1500 400
32765 1

TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 19/10/2022 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
19/10/2022

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Tư vấn, soạn thảo cho HĐQT, TGĐ các quy chế, quy định, các văn bản pháp luật liên quan đến Công ty và HĐQT - Tiếp nhận thông tin, truyền đạt ý kiến, chỉ đạo của TGĐ cho các cá nhân, phòng ban liên quan và theo dõi, đốc thúc, kiểm tra công việc của các phòng ban liên quan theo nội dung truyền đạt. - Nhận biết và báo cáo Tổng Giám Đốc các điểm không phù hợp được ghi nhận trong quá trình thực hiện công việc của các phòng ban, của Công ty kèm theo đề xuất các giải pháp để giải quyết, ngăn ngừa các vấn đề bất cập xảy ra. - Ghi nhận các công việc Tổng Giám Đốc đã giao cho các Trưởng bộ phận/nhân viên và tiến hành theo dõi tiến độ thực hiện để báo cáo Tổng Giám Đốc theo định kỳ được yêu cầu. - Chuẩn bị cho các chuyến công tác của Tổng Giám Đốc và các chuyến công tác của khách hàng, đối tác đến Công ty làmviệc với Tổng Giám Đốc. - Phiên dịch cho TGĐ khi gặp gỡ đối tác/ khách hàng nước ngoài. - Hỗ trợ, quản lý, nhắc lịch làm việc cho Tổng Giám đốc. - Đảm bảo tất cả thông tin có liên quan đến công việc, kế hoạch của Tổng Giám Đốc được tuyệt đối bảo mật và bảo mật tuyệt đối các hồ sơ, tài liệu và thông tin có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. - Kiểm tra lại các chứng từ thanh toán, tạm ứng, thanh toán tạm ứng các phòng ban trình ký lên Tổng Giám đốc. - Nhận thông tin, làm đề nghị thanh toán, tạm ứng, thanh toán các khoản công tác phí… của Tổng Giám đốc. - Trình ký các đề xuất của các phòng ban trình lên cho TGĐ (trước đó phải đảm bảo tính hợp lý, đúng và đủ của bộ đề xuất). - Trợ giúp Tổng Giám Đốc xây dựng định hướng chiến lược phát triển Công ty và tham mưu cho Tổng Giám Đốc trong việc triển khai và thực hiện các chiến lược phát triển Công ty. - Trợ giúp việc thực hiện các chiến lược của Công ty bằng cách đảm bảo các quyết định và chỉ dẫn của Tổng Giám Đốc được thông báo và thực hiện nghiêm túc. - Đề xuất giải pháp thực hiện và giúp việc cho Tổng Giám Đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, tham gia cùng Tổng Giám đốc trong công tác đối nội/ đối ngoại, các buổi gặp gỡ, giao thương. - Chuẩn bị tài liệu, sắp xếp địa điểm, báo cáo tham dự các cuộc họp trong và ngoài Công ty theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc và HĐQT - Nắm vững luật Doanh nghiệp, Luật Tài chính, Luật đầu tư, pháp chế pháp lý của doanh nghiệp.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc hiện đại, năng động, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp cởi mở, thân thiện, được đào tạo kỹ năng chuyên môn và có cơ hội thăng tiến. - Mức thu nhập hấp dẫn thỏa đáng với năng lực. - Thời gian làm việc hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7. - Chế độ công tác phí….
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Chỉ tuyển ứng viên Nam (Nam sinh năm 87,88,95,96) - Trình độ học vấn: Tốt nghiệp ngành Luật, pháp chế,... - Thành thạo tiếng Anh 4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết. - Kinh nghiệm: có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương - Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm, có kỹ năng trình bày văn bản, tổng hợp báo cáo…. - Luôn luôn có tinh thần sẵn sàng phối hợp với các phòng ban vì mục tiêu chung của Công ty. - Đảm bảo hoàn thành công việc được giao đúng thời gian yêu cầu và có khả năng làm việc dưới áp lực cao. - Có khả năng phân tích và hiểu các báo cáo marketing, kinh doanh. - Nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao và đam mê trong công việc.* Ưu tiên: - Có kiến thức tốt về tài chính, về luật doanh nghiệp, nhân sự…. - Ứng viên đã có kinh nghiệm làm Trợ lý TGĐ của Công ty sản xuất - Có kinh nghiệm làm việc với các đối tác nước ngoài - Ngoại hình cao 1m65 trở lên, ưa nhìn

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương 6 tháng gần nhất)

- Giấy khai sinh (photo công chứng)

- Sổ hộ khẩu (photo công chứng)

- Giấy khám sức khỏe (trung tâm y tế cấp huyện trở lên, 6 tháng gần nhất)

- CMTND (photo công chứng

Thông tin thêm

CÔNG TY TNHH TUAN TSUKI VIỆT NAM
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 024 7300 2368
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 19-09-2022

Quy mô:

TUAN TSUKI VIỆT NAM khởi đầu là nhà nhập khẩu và chuyên phân phối các loại phụ gia, hóa chất cho ngành công nghiệp Nhựa, Sơn, Cao Su & PVC tại thị trường nội địa. Cho đến nay, với sự đầu tư liên tục vào nghiên cứu và công nghệ sản xuất phụ gia, hóa chất. TUAN TSUKI đã trở thành một trong những nhà sản xuất hàng đầu sản phẩm Kẽm Stearate, Canxi Stearate & Chất Ổn Định Nhiệt PVC cung cấp cho khách hàng cả thị trường Việt Nam và nước ngoài. SẢN PHẨM CHÍNH • Kẽm Stearate (Zn-St) • Canxi Stearate (Ca-St) • Chất Ổn Định Hệ Chì (Pb) • Chất Ổn Định Hệ Canxi-Kẽm (Ca-Zn)

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH TUAN TSUKI VIỆT NAM

Địa chỉ: Số A24 TT7, KĐT Văn Quán, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội.

Điện thoại: 024 7300 2368

Website: http://tuantsuki.com/gioi-thieu-chung.html

Lượt xem: 1566

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330