1500 400
35652 1

Cán Bộ Hồ Sơ

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 12/05/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Cán Bộ Hồ Sơ

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
12/05/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Cập nhật thường xuyên các báo cáo giám sát của kỹ sư hiện trường. - Tính toán, so sánh, đối chiếu khối lượng giữa báo cáo xác nhận khối lượng thực hiện tại hiện trường với khối lượng theo thiết kế và khối lượng trên Hợp đồng. - Phản ánh kịp thời kết quả tính toán cho cấp trên khi thấy có sự chênh lệch, khác biệt về khối lượng thực tế và thiết kế để tìm ra nguyên nhân. - Tập hợp các văn bản pháp lý có liên quan, điều kiện thanh toán và tổng hợp khối lượng, áp giá để tạm ứng, thanh toán, quyết toán theo quy định của dự án. - Tổng hợp khối lượng thực hiện để làm cơ sở đệ trình chốt khối lượng hoàn công, quyết toán công trình. - Làm các thủ tục về bù giá nếu có. - Phối hợp phòng kế toán - công nợ để hoàn thiện thanh quyết toán công trình thi công.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương khởi điểm từ 11.5 – 15 triệu đồng/ tháng (tùy năng lực, đàm phán trực tiếp khi phỏng vấn) - Được hưởng đầy đủ BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định Nhà nước. - Các chế độ khác: du lịch nghỉ mát hàng năm, thưởng, phúc lợi.....theo quy định của Công ty - Được cung cấp trang thiết bị khi làm việc - Được bố trí chỗ ở, sinh hoạt khi làm việc tại dự án. - Có cơ hội học hỏi và thăng tiến.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Nam, tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Kỹ thuật - Có sức khỏe tốt - Trung thực, thẳng thắn, nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm và tính kỷ luật cao trong công việc - Yêu nghề kỹ thuật, xác định làm việc gắn bó lâu dài.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

Công Ty Cổ Phần REICH
Người liên hệ: Công Ty Cổ Phần REICH
Điện thoại: (84.24) – 3785 6640
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 12-04-2024

Quy mô:

Công Ty Cổ Phần REICH – tiền thân là Công Ty Cổ Phần Quân Đạt (Hà Nội) - được thành lập vào năm 2006 từ nền tảng của công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Quân Đạt tại Sài Gòn (1991). Là một thành viên của hệ thống Ricco Group, REICH hiện là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế, gia công và lắp đặt các sản phẩm nhôm và kính kiến trúc như mặt dựng, cửa sổ, cửa đi; và các sản phẩm nhôm kính dành cho các cao ốc văn phòng, căn hộ, sân bay, trung tâm thương mại, khách sạn, và khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam. REICH hiện có hơn 200 kiến trúc sư, kỹ sư được đào tạo chính quy cùng với hàng trăm lực lượng công, nhân viên lao động lành nghề. Bộ phận nghiên cứu và phát triển hệ thống kỹ thuật của công ty luôn nghiên cứu, cập nhật và ứng dụng những công nghệ thiết kế lắp đặt tiên tiến nhất nhằm đáp ứng các giải pháp đa dạng, phức tạp về kiến trúc của các công trình hiện nay. REICH hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ hàng đầu thế giới để sản xuất ra các sản phẩm cửa nhôm kính và vách dựng có chất lượng tốt nhất cho các công trình tại Việt Nam và những thị trường nước ngoài khác. Với tinh thần cởi mở, REICH sẵn sàng hợp tác, liên kết với các Chủ đầu tư, Nhà thầu, Nhà tư vấn thiết kế trong nước cũng như trên toàn thế giới để làm đẹp cho các công trình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần REICH

Địa chỉ: Số 47 khu TT3, đường số 17 Khu đô thị Thành Phố Giao Lưu, P. Cổ Nhuế 1, Q.Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (84.24) – 3785 6640

Lượt xem: 189

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330