1500 400
906 1

Nhân viên Sale Online

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 20/10/2022 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân viên Sale Online

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
20/10/2022

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Lĩnh vực
Dệt may

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

+ Bán và tư vấn các sản phẩm cho khách hàng + Chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng + Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng. + Tư vấn, cung cấp và hỗ trợ thông tin về sản phẩm, thương hiệu, công ty, chính sách bán hàng và chốt đơn trên các kênh Facebook, Tiki, Web và một số sàn Thương mại điện tử + CSKH theo hình thức Chat hoặc Telesale sau đó lên đơn hàng trên hệ thống.+ Giải đáp các thắc mắc của khách, phối hợp với CSKH để chăm sóc khách sau khi mua hàng + Trực fanpage, tổng đài, hotline theo lịch phân công công việc, không để miss cuộc gọi trong giờ làm việc, liên hệ lại cho khách hàng đã có cuộc gọi nhỡ + Hoàn thành mục tiêu doanh số hàng tháng theo KPIs. Nắm được tình hình doanh thu của phòng Sales Online, đưa ra ý kiến đóng góp hỗ trợ Trưởng phòng và Giám đốc. Làm việc theo mục tiêu cá nhân, phòng và công ty + Phân loại đánh giá được tệp khách hàng mà sản phẩm của công ty hướng tới.

Quyền lợi được hưởng

Được làm trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, sạch sẽ Có cơ hội thăng tiến lên Quản Lý. Được đào tạo thêm trong quá trình làm việc, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn. Mỗi tháng được nghỉ 1 ngày phép Được đóng BHXH và hưởng các chế độ phúc lợi ốm đau, thăm hỏi theo Bộ luật lao động của Nhà nước. Thưởng lễ, tết, tháng lương thứ 13 theo quy định của bộ luật lao động. Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Có tối thiểu 6 tháng làm vị trí sale online, trực page, telesale, chăm sóc khách hàng - Có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt. - Có khả năng chịu được áp lực và bám đuổi mục tiêu. - Chấp nhận sinh viên mới ra trường - Am hiểu về Thương mại điện tử, có kỹ năng tư vấn, chốt Sale - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Telesale và biết sử dụng các kênh truyền thông online trên social - Khả năng giao tiếp, lắng nghe, đàm phán và thuyết trình tốt - Kỹ năng tổ chức và khả năng làm việc tốt với các bộ phận khác - Khả năng làm việc dưới áp lực - Khả năng thích ứng, hợp tác hiệu quả với sự thay đổi - Làm việc trung thực, minh bạch, chính xác, hiệu quả - Thời gian làm việc: ca 1: 8h00 – 17h00; ca 2: 13h00 – 21h00 (ca luân phiên, tuần nghỉ 1 ngày). - Được làm trong môi trường năng động, chuyên nghiệp - Được cấp phát đầy đủ trang thiết bị để làm việc. - Mức lương cứng: 5tr + KPI. Tổng lương khoảng 10 triệu/tháng. - Được hưởng đầy đủ các chệ độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng Luật Lao Động. - Du lịch hàng năm công ty. - Thưởng các ngày lễ lớn như 30/4 – 1/5, 2/9… - Làm việc tại 47 Trần Thái Tông, Hà Nội

Yêu cầu hồ sơ

Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty

Thông tin thêm

Công Ty Cổ Phần Elise
Người liên hệ: Ms Nguyệt
Điện thoại: 0439460368
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 20-11-2015

Quy mô: 500 - 999

THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG CÔNG SỞ CAO CẤP Công ty Cổ phần Thời trang Elise hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thời trang phục vụ các thị trường trong nước và mục tiêu xuất khẩu ra thị trường nước ngoài. Đến nay, thương hiệu Elise đã thành công với các dòng sản phẩm như: Thời trang công sở, dạo phố, dòng basic, dòng giới hạn limited, và phụ kiện thời trang đi kèm. Năm 2014, Nắm bắt xu thế phát triển của thị trường, Elise tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm Elise Kids dành cho trẻ em, tiến thêm một bước đên gần hơn mục tiêu đáp ứng mọi nhu cầu thời trang của người tiêu dùng Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần Elise

Địa chỉ: Tầng 2 ,Số 33 Thái Hà - Hà Nội

Điện thoại: 0439460368

Website: Elise.vn

Lượt xem: 25371

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330