1500 400
14580 1

Quản trị viên tập sự

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 22/10/2022 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Quản trị viên tập sự

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
22/10/2022

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Ngành nghề
Công nhân/ LĐPT

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Chương trình Quản trị viên tập sự 2022 của PNJP là nơi các tài năng hàng đầu đang tìm kiếm và được trao cơ hội để phát triển. Năm nay chương trình Quản trị viên tập sự 2022, với một bước chuyển mình mới - chỉ 2 NĂM cho hành trình trở thành nhà lãnh đạo tương lai Future Leader tại PNJP- Công ty chế tác Trang sức hàng đầu Việt Nam. Hãy mang niềm tự hào của bạn đến với PNJP để chứng minh mình là một nhân tài thực thụ. CƠ HỘI Trở thành một nhà quản trị tài năng trong tương lai tại PNJP. Trở thành thành viên của PNJP, công ty nhiều năm liền đoạt danh hiệu “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”. Trở thành thành viên của PNJP - "Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2022" và "Top 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững năm 2022” Trang bị cho bản thân kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về Công việc thông qua chương trình đào tạo, phát triển bài bản và đầy thách thức. Khám phá tiềm năng của bản thân trong môi trường năng động và sáng tạo. Khẳng định năng lực bản thân thông qua các sáng kiến cải tiến tổ chức khi tham gia các dự án của Công ty. Được nhận mức lương, thưởng - phúc lợi cạnh tranh, phù hợp và xứng đáng với sự nỗ lực và đóng góp tại PNJP.

Quyền lợi được hưởng

- Tham gia đầy đủ các BH bắt buộc, BH sức khỏe - Lương tháng 13 - Thưởng KPIs - Các phụ cấp theo quy định của Công ty - Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

CHIẾC VÉ ELDP 2022 NÀY DÀNH CHO BẠN, NẾU BẠN LÀ: Sinh viên tốt nghiệp hệ Cử Nhân / Kỹ sư trong 2022 mang quốc tịch Việt Nam, Điểm học tập trung bình từ 7,0 trở lên theo thang điểm 10 hoặc tương đương; TOEIC từ 700, IELTS từ 6.0 trở lên hoặc tương đương; Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt; Kỹ năng làm việc đội nhóm tốt; Kỹ năng phân tích, lập luận tốt; Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt; Kỹ năng tương tác tốt Sử dụng thành thạo Microsoft office (Word, Excel, Powerpoint); Tư duy tốt, yêu thích sự tìm tòi, sáng tạo cái mới; Sức khỏe tốt. CÁC LĨNH VỰC CÔNG VIỆC CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ VIÊN TẬP SỰ PNJP 2022 HƯỚNG ĐẾN BAO GỒM: Cơ khí Chế tạo Quản lý Công nghiệp Cơ điện tử Điện, Điện tử Tự động hóa

Yêu cầu hồ sơ

  • Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch, CMND, hộ khẩu ( hoặc tạm trú), bằng cấp, 5 hình 3x4
    Nộp hồ sơ: Trực tiếp tại công ty hoặc gửi CV email: tuyendung.pnjp@pnj.com.vn  Tel: 028 3588 6873 – Ext:165 / Hotline: 0934 725 016 Hoặc nộp trên trang tuyển dụng này.

Thông tin thêm

CÔNG TY MTV CHẾ TÁC VÀ KINH DOANH TRANG SỨC PNJ
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 02835886873
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 16-11-2017

Quy mô: 1.000 - 4.999

PNJ là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế tác và bán lẻ trang sức bằng vàng, bạc, đá quý. Sản phẩm PNJ ngày càng được các nước tại thị trường Châu Á và Châu Âu ưu chuộng. Hiện tại, Công ty có hơn 3.500 nhân viên với hệ thống bán sỉ, và hơn 200 cửa hàng bán lẻ trải rộng trên toàn quốc; Xí Nghiệp Nữ trang PNJ có công suất sản xuất đạt trên 4 triệu sản phẩm/năm, được đánh giá là một trong những xí nghiệp chế tác nữ trang lớn nhất khu vực Châu Á với đội ngũ hơn 1.000 nhân viên. Trải qua hơn 28 năm hình thành và phát triển, PNJ đã đạt đươc nhiều thành tựu đáng kể: thuộc Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương, Giải thưởng Chất lượng Châu Á Thái Bình Dương, Thương hiệu quốc gia, … Với những giá trị cốt lõi mà PNJ đã theo đuổi, PNJ đã sở hữu được nguồn nhân lực có tác phong làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả lao động cao và hơn cả là mối gắn t nhân viên với tổ chức. Cơ sở vật chất được trang bị hiện đại bảo đảm nhân viên được làm việc trong điều kiện tốt nhất. Ngoài ra công ty còn trang bị thêm phòng tập GYM và Yoga giúp người lao động tái tạo sức lao động sau một ngày làm việc. Tập thể PNJ đã cùng nhau chung tay xây dựng văn hoá cảm thông, chia sẻ bằng những hoạt động hỗ trợ cộng đồng, thành lập quỹ từ thiện PNJ, chương trình “mái ấm PNJ” mang đến một cuộc sống tốt đẹp cho người dân nghèo, ươm mầm phát triển tài năng. Để tiếp tục khẳng định vị thế PNJ tại VN và thế giới, chúng tôi đang mở rộng hệ thống phát triển kinh doanh và cần bổ sung những ứng viên tài năng vào đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp của mình. Tại PNJ, sự nghiệp của các bạn sẽ được phát triển cùng với sự lớn mạnh không ngừng của chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY MTV CHẾ TÁC VÀ KINH DOANH TRANG SỨC PNJ

Địa chỉ: 23 Đường số 14 Phường 5 Gò Vấp

Điện thoại: 02835886873

Website: http://pnj.com.vn/

Lượt xem: 99932

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330