1500 400
32808 1

Giám Sát Công Trình

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 23/06/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Giám Sát Công Trình

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
23/06/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Giám sát thi công công trình theo sự phân công; Hướng dẫn tổ đội công nhân - Đọc hiểu bản vẽ, triển khai thi công, làm việc với bộ phận thiết kế để đảm bảo các bản vẽ đáp ứng yêu cầu dự án; - Tính toán, kiểm tra khối lượng vật tư thiết bị phục vụ cho công trình - Hoàn thành đúng khối lượng, kỹ thuật, chất lượng theo hồ sơ thiết kế, biện pháp thi công đã được phê duyệt; - Tham gia nghiệm thu công việc và hoàn thiện hồ sơ quyết toán, hoàn công công trình - Chịu trách nhiệm về an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh môi trường về tiến độ và chất lượng công việc khu vực đảm trách; - Công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp trong phạm vi mục tiêu chung của công trình.

Quyền lợi được hưởng

- Lương : 10 triệu trở lên (tùy theo khả năng chuyên môn) + Phụ cấp: Tiền xăng dầu, ăn trưa, trách nhiệm - Thưởng: 1 lần/năm - Xét tăng lương: năm 1 lần - Được hưởng đầy đủ các quyền lợi và phúc lợi xã hội. - Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và kỹ thuật cao. - Có cơ hội được tham gia các khóa đào tạo tại Nhật Bản.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Nam, độ tuổi từ 25-35 - Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan - Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm kỹ sư giám sát hiện trường - Chịu được áp lực và có tinh thần trách nhiệm với công việc. Hoà đồng, vui vẻ. - Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề Giám sát thi công, tìm kiếm công việc ổn định và muốn gắn bó lâu dài.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương 6 tháng gần nhất)

- Giấy khai sinh (photo công chứng)

- Sổ hộ khẩu (photo công chứng)

- Giấy khám sức khỏe (trung tâm y tế cấp huyện trở lên, 6 tháng gần nhất)

- CMTND (photo công chứng

Thông tin thêm

Công Ty TNHH MTV C.B.S Việt Nam
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 028 3517 2141
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 23-09-2022

Quy mô:

CBS Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư Nhật Bản, thuộc tập đoàn CBS Group, hoạt động trong lĩnh vực thiết kế bản vẽ kiến trúc xây dựng, bản vẽ cơ khí. Công ty CBS Việt Nam được thành lập bởi ông Manabu Inoue năm 2005, văn phòng thiết kế tại TP. HCM và đang có những bước tiến vững chắc theo kế hoạch phát triển. CBS Việt Nam đang cùng với CBS Japan tham gia thiết kế cho rất nhiều dự án xây dựng chung cư, cao ốc, nhà máy, cầu đường… tại Nhật Bản, thiết kế cơ khí cho Tập đoàn Mitsubishi, với sự hỗ trợ chuyên môn kỹ thuật từ các chuyên gia đến từ hai văn phòng Osaka và Tokyo. Công ty chúng tôi mang đến trình độ chuyên môn quốc tế thông qua sự tham gia tương hỗ, phối hợp chặt chẽ giữa các kiến trúc sư, kỹ sư, kỹ thuật viên Nhật Bản – Việt Nam trong từng bản vẽ thiết kế. Đội ngũ thiết kế của công ty đã có kinh nghiệm làm việc với các dự án lớn đòi hỏi yêu cầu cao và nhận được sự trang bị các kiến thức về kỹ thuật, các phần mềm thiết kế mới nhất. CBS Việt Nam cam kết mang đến các bản vẽ thiết kế đạt tiêu chuẩn cao nhất về tiết kiệm chi phí, độ chính xác cao, tuân thủ mọi quy định và nguyên tắc thiết kế. Bên cạnh mảng tư vấn thiết kế, CBS Việt Nam là đối tác quan trọng của trung tâm Kỹ thuật Điện toán ĐH Bách Khoa HCM trong chương trình đào tạo Họa viên kiến trúc & Thiết kế nội thất. Chúng tôi muốn đảm bảo chắc chắn cơ hội tốt nhất cho các bạn trẻ Việt Nam có được một định hướng nghề nghiệp đúng đắn và phù hợp. Hãy tin tưởng và cho chúng tôi biết về dự án của bạn, chúng tôi sẽ đem đến giải pháp nổi bật về công năng, thẩm mỹ, hiệu quả về chi phí cũng như các giải pháp kỹ thuật cho công trình của bạn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH MTV C.B.S Việt Nam

Địa chỉ: số 142-144, đường Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3517 2141

Lượt xem: 3254

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330