1500 400
30377 1

NHÂN VIÊN KINH DOANH

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 12/02/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

NHÂN VIÊN KINH DOANH

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
12/02/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1. Nhằm xây dựng mối quan hệ giữa KHS và các đối tượng khách hàng: Nhà Phân Phối, Nhà Thầu, thầu thợ khu vực... qua các công tác giới thiệu sản phẩm KHS tới các đối tượng trên cũng như bán hàng cho họ. 2. Tìm kiếm, phát triển kênh phân phối để họ bán và phân phối sản phẩm thương hiệu KHS. 3. Tìm hiểu thông tin thị trường cùng ngành, phân tích và tư vấn lại cho cty kịp thời, để ra chiến lược chính sách bán hàng phù hợp tại từng thời điểm cho khu vực nhân viên kinh doanh phụ trách. 4. Tìm kiếm, phát triển các thầu thợ từng khu vực để họ nhận biết và mua hàng của KHS, tạo đầu kéo cho TTPP. 5. Phát triển, hỗ trợ các nhà phân phối, đơn vị thi công ngày càng phát triển mạnh.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Đại học, cao đẳng, trung cấp ưu tiên ngành xây dựng và kiến trúc, trường học Kinh tế hoặc thuộc khối Kinh tế có liên quan. Nam sẵn sàng đi công tác tỉnh. Năng động, chịu khó. Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao. Học và hiểu về qui trình làm việc của công ty. Học và hiểu về sản phẩm và giải pháp hệ thống để bán hàng cho nhà phân phối, thầu thợ. Có khả năng đàm phán và giao tiếp tốt, Có khả năng lên kế hoạch và triển khai công việc chi tiết độc lập, Phân tích vấn đề, giải quyết vấn đề, xử lý tình huống; xây dựng chiến lược với nhà phân phối để phát triển họ; sử dụng phần mềm VP, Internet, Tự tin phát biểu trước đám đông và có kỹ năng thuyết trình, đàm phán với khách hàng Khả năng đọc bản vẽ kỹ thuật, Khả năng hoạch đinh công việc và quản lý tốt thời gian, Có khả năng làm việc độc lập Có hiểu biết về ngành XD (được ưu tiên)

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch

- Giấy khám sức khỏe

- Giấy xác nhận nhân sự nếu có

- Bản sao các văn bàng, chứng chỉ liên quan

- CMND 

Thông tin thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AMAVI
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: (028) 36204.345
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 03-12-2021

Quy mô:

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AMAVI là công ty hoạt động chuyên nghiệp trong các hoạt động kinh doanh: – Thiết kế, thi công xây dựng nhà ở, căn hộ, nhà hàng, khách sạn, chung cư và resort… – Khai thác gỗ – Trang trí nội thất đồ gỗ – Cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ Với mục tiêu sẽ trở thành một công ty kinh doanh có uy tín tạo được nhiều giá trị cho khách hàng và xã hội. Chúng tôi đặc biệt chú trọng đến chất lượng tiến độ, đáp ứng được toàn bộ các hạng mục công việc có liên quan đến thiết kế, thi công, hoàn thiện. Bên cạnh là xây dựng một doanh nghiệp có văn hoá kinh doanh hiện đại và hiệu quả.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AMAVI

Địa chỉ: 72/8B Nhiêu Tứ, p 7, Phú Nhuận, HCM

Điện thoại: (028) 36204.345

Website: http://amavifurniture.vn/

Lượt xem: 9821

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330