1500 400
33122 1

Sale Admin

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 15/08/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Sale Admin

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
15/08/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Tiếp nhận đơn hàng từ phòng kinh doanh hoặc khách hàng và xử lý đơn hàng nhanh chóng kịp thời, đúng yêu cầu. - Gửi chương trình bán hàng đã được duyệt cho các nhân viên kinh doanh. - Cập nhật tình hình đơn hàng và thông tin đến nhân viên kinh doanh - Theo dõi tiến trình xử lý đơn hàng và kế hoạch giao nhận hàng. Xử lý các vấn đề phát sinh. - Tổng hợp các yêu cầu hàng bán trả lại của kinh doanh gửi đến các bộ phận liên quan theo lưu đồ quy trình hàng bán trả lại. - Thực hiện tổng hợp, theo dõi tiến độ thu hồi công nợ khách hàng để đốc thúc tiến độ với nhân viên kinh doanh. - Theo dõi, tổng hợp số liệu KPIs và hoa hồng hàng tháng của kinh doanh. - Quản lý danh sách khách hàng thuộc khu vực hoặc kênh bán hàng được giao phụ trách. - Cập nhật danh sách mở mới hàng tháng. - Hỗ trợ kinh doanh soạn thảo hợp đồng kinh tế với khách hàng. - Thực hiện soạn thảo và lưu trữ các công văn, thông báo, hợp đồng theo yêu cầu của phòng kinh doanh. - Tổng hợp ý kiến ý kiến của hệ thống khách hàng về dịch vụ của Công ty (về thái độ phục vụ của sale, chính sách, chương trình phát triển thị trường...). - Thực hiện báo cáo theo yêu cầu - Các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của Trưởng Phòng.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh theo năng lực

- Các chế độ Bảo Hiểm Xã Hội, Bảo Hiểm Y Tế, Bảo Hiểm Thất Nghiệp theo quy định của nhà nước.

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: 27 - 35 tuổi. - Tốt nghiệp TRUNG CẤP trở lên - Thành thạo office, Excel: làm được các hàm cơ bản như vlookup, sumifs, countifs, hàm lọc trùng, If - Nhiệt tình trong công việc, chăm chỉ. - Giọng nói lưu loát, dễ nghe, hòa đồng. - Kỹ năng giải quyết vấn đề. - Kỹ năng làm việc nhóm

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương 6 tháng gần nhất)

- Giấy khai sinh (photo công chứng)

- Sổ hộ khẩu (photo công chứng)

- Giấy khám sức khỏe (trung tâm y tế cấp huyện trở lên, 6 tháng gần nhất)

- CMTND (photo công chứng

Thông tin thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN LẠNH HOÀNG ĐẠT
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 024.36757575
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 09-11-2022

Quy mô:

Công Ty Cổ Phần Cơ Điện Lạnh Hoàng Đạt là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực phân phối Vật tư, Thiết bị cho ngành công nghiệp Điện Lạnh. Chúng tôi cũng là đơn vị nhập khẩu và phân phối hàng đầu cho các hãng như: Ống đồng Toàn Phát, Ruby Copper, Ống đồng Taisei, Ống đồng Jflex, Hailiang, Huahong, Mettube. Danfoss (Máy nén Maneurop và vật tư lắp đặt), Copeland (Máy nén khí). Chemours, Honeywell, Taisei (Ga lạnh), Superlon, Armaflex (Xốp bảo ôn), Gujarat, SRF, Juhua, Dongyue (Ga lạnh), Harris (Que hàn vẩy bạc) và nhiều hãng sản xuất tên tuổi khác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN LẠNH HOÀNG ĐẠT

Địa chỉ: P.0210, Tòa G02, KĐT Vinhomes Greenbay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 024.36757575

Lượt xem: 4960

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330