1500 400
6082 1

Quản Lý Sản Xuất (Bánh Mỳ, Bánh Ngọt)

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 30/06/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Quản Lý Sản Xuất (Bánh Mỳ, Bánh Ngọt)

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
30/06/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Ngành nghề
Quản đốc

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1.Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành hoạt động nhà máy (sản xuất bánh mỳ, gato, cooki...) đạt hiệu quả tối ưu; 2. Lập kế hoạch và tổ chức sản xuất cho từng giai đoạn theo định hướng của công ty. 3.Tổ chức thực hiện sản xuất ra sản phẩm theo đúng chất lượng và kế hoạch 4. Phân công, giám sát và đánh giá kết quả làm việc của khối lao động sản xuất 5. Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để cải tiến công nghệ, đáp ứng nhu cầu của thị trường và chất lượng sản phẩm. Tham mưu cho BGĐ trong việc lựa chọn công nghệ và tổ chức sản xuất, bộ máy sản xuất tinh gọn và hiệu quả. 6. Đào tạo, quản lý nhân viên thực hiện đúng quy trình sản xuất và an toàn lao động, vệ sinh công nghiệp. Hoạch định nguồn lực nhằm đạt được các mục tiêu đề ra; Đào tạo và nâng cao kiến thức cho mỗi vị trí đảm bảo hiệu quả trong công việc. 7. Giám sát tuân thủ nội quy công ty, ISO... 8.Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của BGĐ.

Quyền lợi được hưởng

1.Công việc ổn định, lâu dài, có cơ hội thăng tiến. 2. Mức lương, thưởng cạnh tranh với thị trường, tương xứng với vị trí và năng lực 3. Được hưởng các chế độ và các chính sách đãi ngộ như : BHXH, BHYT, BHTN 4. Các chế độ phúc lợi (du lịch hàng năm, sinh nhật, cưới ...& các chế độ khác theo quy định của Công ty. 5. Ăn trưa tại Công ty.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

1.Có ít nhất 4 năm công tác ở vị trí tương đương 2.Đã từng làm việc tại các nhà máy chế biến thực phẩm .Uu tiên người có kình nghiệm quản lý trong sản xuất bánh ngọt,bánh mì và nghiên cứu sản phẩm trong nhà máy sản xuất bánh kẹo: Kinh đô, Hải Hà, Tràng An, ....

Yêu cầu hồ sơ

1. Sơ yếu lý lịch có đóng dấu (bản photo) 2. CMND (bản photo) 3. Bằng cấp (bản photo)

Thông tin thêm

Công Ty CP Paris Gâteaux Việt Nam
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Điện thoại: 0432009499
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 09-11-2016

Quy mô:

Công ty CP Paris Gâteaux Việt Nam được thành lập từ năm 2007, với thương hiệu là (Paris Gâteaux) luôn đặt tiêu chí 3Đ (1. Đúng theo mong muốn của khách. 2. Đạt theo tiêu chuẩn Vệ sinh ATTP. 3. Được khách hàng tin tưởng và nhớ đến). Hiện nay Paris Gâteaux đang độc quyền sở hữu “Chuỗi cửa hàng bánh ngọt 5 sao” được trải dài trong TP Hà Nội, chuyên kinh doanh sản phẩm bánh gatô, bánh mỳ, cà phê và các loại trà hảo hạng mang đậm hương vị và ẩm thực đặc sắc của các nước nổi tiếng trên thế giới. Với sự phấn đấu không ngừng, sản phẩm của công ty luôn chiếm lĩnh được thị trường cũng như sự hài lòng của khách hàng. Đến với Paris Gâteaux, khách hàng không chỉ được thưởng thức nhiều hương vị bánh ngon, đặc sắc mà còn được tận hưởng không gian sang trọng, ấm áp và sự phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty CP Paris Gâteaux Việt Nam

Địa chỉ: Lô A2, CN9, Cụm Công Nghiệp Từ Liêm, Phường Phương Canh, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 0432009499

Website: www.parisgateaux.com.vn

Lượt xem: 14121

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330