1500 400
23846 1

TRƯỞNG BƯU CỤC HỒ CHÍ MINH

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 02/01/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

TRƯỞNG BƯU CỤC HỒ CHÍ MINH

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
02/01/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Ngành nghề
Quản đốc

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Quản lý điều phối nhân sự khai thác, nhân sự kiểm soát, đóng hàng, tài xế, giao nhận. - Quản lý điều phối các phương tiện vận chuyển giao hàng theo yêu cầu của khách hàng. - Xử lý các tình huống phát sinh của đơn hàng trên đương vận chuyển, chất lượng hàng hóa vận chuyển. - Đánh giá hiệu quả, năng suất làm việc của nhân sự quản lý. - Xây dựng quy trình hoạt động của phòng/ trung tâm, xây dựng cơ cấu nhân sự tối ưu nhất. - Quản lý cơ sở vật chất, an toàn vệ sinh công nghiệp, phòng cháy chữa cháy, định mức nguyên vật liệu, văn phòng phẩm sử dụng. - Các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc khu vực. - Địa điểm làm việc; 71 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Thương lượng (theo thỏa thuận khi phỏng vấn trên cơ sở năng lực của ứng viên, thưởng theo quy định hàng tháng, quý năm). - Làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ trung, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp. - Được thưởng đầy đủ các chế độ của công ty - Du lịch định kỳ hàng năm - Nghỉ phép năm, lễ tết theo quy định - Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…).
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tuổi từ 28-35 - Tiếng Anh giao tiếp và Tiếng Anh chuyên ngành thành thạo - Có kinh nghiệm làm việc trong các công ty kiểm toán tối thiểu 3 năm - Nắm vững các nghiệp vụ kế toán, chuẩn mực kế toán VAS, IFRS - Khả năng phân tích, tổng hợp và báo cáo. Khả năng tư vấn và phản biện vấn đề. - Có kinh nghiệm quyết toán và kiểm toán trong quá khứ ít nhất 1 lần. - Mục tiêu của công ty là lên sàn trong thời gian 2 năm tới vì vậy có các kinh nghiệm từng làm việc trong các công ty đã IPO là một lơi thế. - Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm với công việc

Yêu cầu hồ sơ

- Địa chỉ: Tầng 8 - Tháp B - Tòa Nhà Sông Đà - Phường Mỹ Đình 1 , Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội , Viet Nam

- Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, đính kèm file qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty

Thông tin thêm

NETCO POST
Người liên hệ: Ms Ly
Điện thoại: 0941910055
Chức vụ: Phòng HCNS
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 05-07-2019

Quy mô: 500 - 999

Công ty Cổ Phần Thương mại và Chuyển phát nhanh Nội Bài (tên viết tắt: NETCO), được thành lập ngày 10 / 03 / 2003 theo Giấy phép đăng ký kinh doanh số: 0101344790 do Sở KHĐT Hà Nội cấp, với ngành nghề hoạt động chính là cung cấp dịch vụ Chuyển phát nhanh. Là một Công ty có kinh nghiệm hoạt động trong nghành Bưu chính – Chuyển phát. NETCO tự hào là thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực chuyển phát nhanh tài liệu, hàng hóa trong nước và Quốc tế.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

NETCO POST

Địa chỉ: Tầng 8 - Tháp B - Tòa nhà Sông Đà - Đường Phạm Hùng - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 0941910055

Website: netco.com.vn

Lượt xem: 26878

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330