1500 400
33337 1

Kỹ Sư Ngành Dệt May, Vải Sợi (Chứng Nhận Sản Phẩm Dệt May)

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 13/02/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Kỹ Sư Ngành Dệt May, Vải Sợi (Chứng Nhận Sản Phẩm Dệt May)

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
13/02/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Lĩnh vực
Dệt may

Ngành nghề
Kỹ sư chuyên ngành

Vị trí
Kỹ sư

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Kiểm tra lô hàng dệt may (đánh giá cảm quan, nhãn mác, bao bì, sản phẩm so sánh với hồ sơ đăng ký chứng nhận..) - Lấy mẫu sản phẩm dệt may để thử nghiệm các chỉ tiêu hàm lượng formaldehyt và amin thơm theo quy định - Gửi mẫu thử nghiệm - Đánh giá kết quả mẫu thử nghiệm so với yêu cầu của tiêu chuẩn/quy chuẩn (hàm lượng formaldehyt và amin thơm theo giới hạn quy định) - Báo cáo và ra kết luận chứng nhận sản phẩm dệt may phù hợp/không phù hợp tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: từ 10-12 triệu/tháng (có thể cao hơn theo doanh thu) - Thưởng lễ tết theo quy định của Công ty; Thưởng tháng 13. - Chế độ BHXH, BHYT, BHTN/ BH tai nạn 24/24 và các chế độ khác theo quy định của Luật và Quy chế của Công ty. - Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty. (sinh nhật, hiếu hỷ, du lịch, khen thưởng...) - Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tuyển nam/nữ tốt nghiệp đại học (kỹ sư/cử nhân) ngành Công nghệ Dệt may, vải sợi, Công nghệ Hóa, nhuộm - Có kinh nghiệm 2-5 năm trở lên trong lĩnh vực. - Cẩn thận, có trách nhiệm với công việc. - Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, nghiêm túc trong công việc. - Có khả năng làm việc độc lập /theo nhóm.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁM ĐỊNH VÀ KHỬ TRÙNG FCC
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 028. 3829 7857
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 09-12-2022

Quy mô:

Công ty cổ phần Giám định & Khử trùng FCC là doanh nghiệp của Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, giám định, thử nghiệm, chứng nhận, khử trùng và một số lãnh vực khác. Các cổ đông của FCC bao gồm thể nhân, một số pháp nhân,... Được thành lập từ năm 1990, qua nhiều năm hoạt động và phát triển, FCC trở thành một thương hiệu uy tín của Việt Nam. FCC có một đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm bao gồm tiến sĩ, thạc sĩ, kỹ sư. FCC đã và đang áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng tích hợp phù hợp với yêu cầu của các tiêu chuẩn ISO/IEC 9001, ISO/IEC 17020, ISO/IEC 17025 và ISO/IEC 17065 với qui trình xử lý công việc tiên tiến và đựoc trợ giúp bởi các thiết bị hiện đại đủ điều kiện để kiểm tra các chủng loại hàng hóa theo tiêu chuẩn Việt Nam và quốc tế. Trong nhiều năm qua được sự tin tưởng của khách hàng trong ngoài nước, FCC đã tham gia giám định và khử trùng số lượng lớn hàng hoá xuất nhập khẩu của Việt Nam, đã thực hiện giám định và thẩm định nhiều dự án đầu tư trong các lãnh vực chế biến lâm nghiệp, thủy hải sản, nông nghiệp, công nghiệp nặng và công nghiệp tiêu dùng, các dự án xây dựng dân dụng, xây dựng công nghiệp, thủy lợi, giao thông và cơ sở hạ tầng kỹ thuật. Các phòng thử nghiệm của FCC được chứng nhận đủ năng lực thử nghiệm phù hợp với yêu cầu của tiêu chuẩn ISO/IEC 17025 với các lĩnh vực vật liệu xây dựng, hóa học và sinh học,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁM ĐỊNH VÀ KHỬ TRÙNG FCC

Địa chỉ: 45 Đinh Tiên Hoàng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028. 3829 7857

Lượt xem: 4176

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330