1500 400
25480 1

Nhân Viên Kinh Doanh Online

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 12/01/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Kinh Doanh Online

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
12/01/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Quản lý sản phẩm, giá bán, tồn kho từng kênh TMĐT/ APP/MXH - Quản lý, theo dõi các chỉ số vận hành của từng kênh để đánh giá hiệu quả và duy trì vận hành của gian hàng. - Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch/ chương trình khuyến mại/ quảng cáo trên các sàn TMĐT/ APP/ MXH để thúc đẩy bán hàng, hoàn thành mục tiêu được giao. - Theo dõi, đánh giá và cải tiến nội dung sản phẩm, tối ưu từ khóa tìm kiếm - Làm việc với MKT về nội dung, kế hoạch, truyền thông và đánh giá hiệu quả, đưa ra các cải tiến. - Chủ động nghiên cứu thị trường, sản phẩm và đối thủ để xác định tiềm năng thị trường và duy trì được lợi thế cạnh tranh - Thực hiện báo cáo kết quả công việc và thực hiện các nhiệm vụ của cấp trên giao đến.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng+ % Doanh số bán hàng. Thu nhập từ 15 – 30.000.000đ / tháng. - Xét tăng lương định kỳ; tháng lương 13 - Được tham gia các chương trình đào tạo - Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động. - Được tham gia các chương trình sự kiện, du lịch, nghỉ mát, team building trong và ngoài nước - Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ,..... - Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 1 năm vị trí liên quan đến bán hàng Online, ưu tiên nhóm hàng Fresh & FMCG - Hiểu mô hình vận hành của các sàn TMĐT/APP/MXH - Yêu thích công việc online - Chịu được áp lực công việc, có tinh thần đồng đội, tích cực học hỏi, biết lắng nghe. - Thời gian làm việc: 8 tiếng / ngày, nghỉ 1 ngày trong tuần.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch pho to công chứng

- Hộ khẩu, CMT 

- Giấy khám sức khỏe

- Giấy khai sinh

- Bằng cấp nếu có

Thông tin thêm

Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thiên á
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 024 3 77 55 344
Chức vụ: Phụ trách nhân sự
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 26-11-2019

Quy mô: 100 - 499

Thiên Á được thành lập vào ngày 19-7-2005. Với những con người nhiệt huyết và năng động, trong năm đầu tiên thành lập, doanh thu của doanh nghiệp đã đạt con số đáng khích lệ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thiên á

Địa chỉ: Tòa nhà Thiên Á số 9/850, Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 024 3 77 55 344

Website: thiena.vn; thienagroup.com.vn

Lượt xem: 10360

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330