1500 400
3485 1

NHÂN VIÊN SALE ADMIN

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 03/12/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

NHÂN VIÊN SALE ADMIN

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
03/12/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Liên hệ khách hàng xác nhận thông tin với khách hàng.

- Làm bảng báo giá, cập nhật bảng báo giá khi có thay đổi điều chỉnh về giá bán

- Tiếp nhận, xử lý đơn hàng xuất bán, đổi, trả

- Điều phối đặt hàng, giao hàng, hiện trạng hàng hóa kinh doanh, theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng tiến độ, lập biên bản giao hàng chính xác cho mỗi đơn hàng.

- Thực hiện các hoạt dộng chăm sóc khách hàng: Tiếp nhận thăm dò các đề xuất của khách, lập chính sách chăm sóc và duy trì mối quan hệ khách hàng.

- Chuẩn bị hồ sơ ,lưu trữ hồ sơ đăng ký khách hàng, hợp đồng bán hàng theo từng khách hàng

- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, dịch vụ, lập và quản lý hợp đồng dịch vụ nhận thanh toán và gia hạn dịch vụ

- Hỗ trợ cho GĐKD, GĐKV, NPP trong việc tư vấn bán hàng.

- Hỗ trợ cập nhật thông tin cần thiết cho khách hàng như tăng giá sản phẩm, nghỉ lễ v.v…

- Lập kế hoạch bán hàng, báo cáo kinh doanh, theo dõi các chương trình khuyến mãi , chiết khấu thị trường, báo cáo tình hình kinh doanh của từng khu vực cho BGĐ.

- Thu thập thông tin về khiếu nại của khách hàng. Trả lời thắc mắc và hỗ trợ khách hàng liên quan đến chính sách, sản phẩm của Công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Được ký hợp đồng lao động; được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo luật định. - Được thưởng hàng năm theo quy định của công ty. - Được miễn phí đào tạo ban đầu, miễn phí khám sức khỏe định kỳ hàng năm. - Có cơ hội phát triển và triển khai hệ thống liên quan CNTT, đặc biệt là ERP - Lương cạnh tranh, thưởng tháng 13 - Được cấp phát đồng phục - Có tiền chuyên cần, tiền phụ cấp trách nhiệm, - Có hỗ trợ cơm trưa.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học - Chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinnh Doanh quốc tế, Tiếng Anh thương mại, Quản trị kinh doanh quốc tế - Thành thạo tin học văn phòng - Khả năng hiểu nhanh và phân tích dữ liệu bán hàng tốt. - Giao tiếp tốt, hòa đồng vui vẻ. - Kĩ tính cẩn thận, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm với công việc - Tiếng anh giao tiếp

Yêu cầu hồ sơ

- Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển - Hoặc gửi CV mô tả quá trình học tập và làm việc về email tuyendung@lothacolt.com - Hoặc gửi trực tiếp qua tại Nhà Máy Cty Nhựa Long Thành, địa chỉ: 135 A Hồ Học Lãm, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM

Thông tin thêm

CÔNG TY TNHH Nhựa Long Thành
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 028 3980 3710
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 05-07-2016

Quy mô:

Với 24 năm thành lập và phát triển, LONG THANH PLASTIC là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam về các sản phẩm nhựa công nghiệp và gia dụng. Với hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại, áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến nhất trên thế giới, năm 2014 Công ty phát triển chiến lược mở rộng thị trường tiêu thụ với quy mô trên toàn quốc và phát triển ra thị trường thế giới. LONG THANH PLASTIC đã và đang có sự chuyển mình mạnh mẽ để trở thành công ty hiện đại và hướng tới khách hàng ngoài nước. Hãy ghi dấu ấn của bạn vào quá trình chuyển đổi tại LONG THANH PLASTIC ngay hôm nay với các cơ hội nghề nghiệp đầy hấp dẫn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH Nhựa Long Thành

Địa chỉ: 135A Hồ Học Lãm, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP HCM

Điện thoại: 028 3980 3710

Website: http://www.longthanhplastic.com/

Lượt xem: 92949

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330