1500 400
29234 1

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Địa điểm: Bình Định | Hạn nộp: 13/04/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
13/04/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Bình Định

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Theo dõi, quan lý danh sách nhân sự Nhà máy. - Tham gia tuyển dụng, hướng dẫn văn hóa làm việc của Nhà máy cho Nhân viên mới. - Phối hợp với các bộ phận khác đào tạo nhân sự phục vụ công tác vận hành nhà máy. - Theo dõi tình hình chế độ phúc lợi cho các thành viên Trong Nhà máy theo quy định Công ty và Các cơ quan Nhà Nước. - Tập hợp, lưu trữ, bảo quản hồ sơ. - Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện các công việc có liên quan. - Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên. - Lập/ Lưu trữ hồ sơ, chứng từ liên quan . - Lập báo cáo định kỳ hàng tuần/tháng.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương thưởng hấp dẫn, cạnh tranh, tăng lương tùy theo năng lực, hiệu quả làm việc, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
  • Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Pháp luật hiện hành.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để làm việc với các Chuyên gia nước ngoài.
  • Được tham gia các hoạt động, chương trình, team building, du lịch hàng năm do Công ty tổ chức và các chế độ hấp dẫn khác

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên chuyên Quản lý hành chính, nhân sự. - Có kinh nghiệm làm kế toán tại các nhà máy sản xuất/ vị trí tương đương - Kỹ năng: Giao tiếp, phân tích & giải quyết vấn đề, giải quyết mâu thuẫn, đào tạo, tổng hợp số liệu và báo cáo, biết lắng nghe. - Tính cách: Siêng Năng, nhanh nhẹn, quyết đoán, trung thực, sáng tạo. - Luôn hướng đến mục tiêu chung của công ty. - Khả năng làm việc độc lập, chủ động, sáng tạo. - Khả năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu. - Có sức khỏe tốt. - Có tinh thần trách nhiệm và ý thức tự giác thực hiện nhiệm vụ. - Có khả năng xử tình huống trong công việc và lãnh đạo đội nhóm tốt. - Có thể tham gia đào tạo tại nhà máy khác thuộc tập đoàn AVP

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ xin nộp qua email thientd@anvietenergy.com;

Mọi chi tiết liên hệ hotline 0909.123.365


Thông tin thêm

CÔNG TY AN VIỆT PHÁT
Người liên hệ: Trịnh Duy Thiện
Điện thoại: Không LH
Chức vụ: Chuyên Viên Tuyển Dụng
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 03-07-2021

Quy mô: 500 - 999

Được thành lập từ năm 2014 đến nay, AVP đã vươn lên vị trí dẫn đầu ở Đông Nam Á và trở thành 1 trong 5 nước xuất khẩu lớn nhất thế giới về ngành viên gỗ nén. Cho đến nay, AVP dựng được vùng nguyên liệu bền vững là mục tiêu chiến lược phát triển của Tập đoàn. đã có 8 Công ty thành viên, 4 Chi nhánh, 22 VPĐD, 8 nhà máy độ phủ khắp các tỉnh thành Việt Nam với gần 1000 nhân viên với hệ thống đối tác liên kết phủ khắp toàn cầu. Tập Đoàn An Việt Phát mong muốn tìm kiếm những đối tác lâu dài bền vững và mở rộng kinh doanh trên phạm vi toàn cầu. Các lĩnh vực kinh doanh chính của AVP bao gồm: Viên gỗ nén, Giấy, Than đá, Gỗ, Đèn Led, Vận Tải, Nông sản và Bất động sản. Với tốc độ phát triển vượt bậc, AVP luôn hướng đến sự chuyên nghiệp, sáng tạo phát triển bền vững theo nguyên tắc quản trị Công ty tốt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY AN VIỆT PHÁT

Địa chỉ: 62 – 70 Đường B4, Khu Đô Thị Sala, P. An Lợi Đông, Quận 2, TP. HCM

Điện thoại:

Website: https://anvietenergy.com/

Lượt xem: 15427

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330