1500 400
10169 1

NHÂN VIÊN QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG (IPQC)

Địa điểm: Long An | Hạn nộp: 12/02/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

NHÂN VIÊN QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG (IPQC)

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
12/02/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Long An

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Kiểm soát, ghi nhận quá trình trộn mẫu, trộn sản phẩm trước khi chuyển sang công đoạn khác. Phối hợp với công nhân trộn kiểm tra tính chính xác của NVL từ kho chuyển sang theo Phiếu sản xuất. Ghi thông số trộn và phiếu trộn cho công nhân sản xuất. Kiểm soát bán thành phẩm sau khi trộn. Kiểm soát cập nhật thông số trộn chính xác. Họp bàn phương án, tìm hiểu nguyên nhân cách khắc phục khi sản xuất không đạt. Hỗ trợ Trưởng nhóm cập nhật số lương keo nguyên, keo phế hàng tuần. Hỗ trợ các IP khác trong công việc. Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong phỏng vấn. Ứng viên IPQC làm việc hành chánh hoặc theo ca tại Lô C12 Cụm CN nhựa Đức Hòa, Đức Hòa Hạ, Đức Hòa, Long An.

Quyền lợi được hưởng

-Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định. -Lương tháng 13 (Full lương). -Tăng lương định kỳ hàng năm. -Lương thưởng theo KPIs -Quà tết, quà sinh nhật, quà Trung thu. -Trợ cấp thâm niên sau 01 năm làm việc. -Được hỗ trợ tiền sữa nuôi con nhỏ: 500,000đồng/tháng. Các chế độ phúc lợi khác
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Nam, tuổi từ 22 đến 40 tuổi. Tốt nghiệp Cao đẳng/ĐH trở lên các chuyên ngành liên quan hoặc Hóa học. kinh nghiệm làm việc vị trí QA/QC tại các công ty sản xuất ít nhất từ 01 năm trở lên. Tin học văn phòng. Chịu được áp lực, cẩn thận, trung thực, biết quan sát, phân tích,.. Khả năng làm việc độc lập, chăm chỉ và tính chủ động trong công việc. Làm việc tại nhà máy ở Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An.

Yêu cầu hồ sơ

  • Khi nào nhận việc bổ sung hồ sơ đầy đủ 
THÔNG TIN THÊM 
  • NHÀ MÁY TÂN HÙNG CƠ 
  • Khu CN Tân Đô, Lô C12 cụm công nghiệp Nhựa, Đức hòa hạ, Long An 
  • Người liên hệ: Chị Nhàn 
  • Email: nhansu@thcmasterbatch.com 
  • Điện thoại: 0906798818 
  • Chức vụ: CV Tuyển dụng

Thông tin thêm

Công Ty TNHH TM & SX Tân Hùng Cơ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Điện thoại: 028 6253 9704 hoặc 0906798818
Chức vụ: Nhân sự
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 13-05-2017

Quy mô: 100 - 499

Tân Hùng Cơ, chúng tôi là nhà sản xuất tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất hạt nhựa màu, hạt compound, hạt phụ gia trong ngành nhựa và phối màu theo yêu cầu của khách hàng. Công ty chúng tôi không ngừng cải tiến hoàn thiện theo tiến độ phát triển của ngành công nghiệp nhựa , đáp ứng nhu cầu tiêu dùng sản phẩm theo các tiêu chuẩn quốc tế của từng khách hàng cùng với trách nhiệm cam kết chất lượng cung cấp với giá cả hợp lý nhằm mang đến hiệu quả tối ưu , lợi nhuận tối đa cho quý khách hàng. Điểm mạnh của chúng tôi được thị trường đón nhận là chất lượng và dịch vụ đặc biệt mà chúng tôi đã cung cấp đến quý khách hàng. Trong suốt thời gian kể từ năm thành lập 1999, THC đã xây dựng thành công hình ảnh một công ty có uy tín và được biết đến rộng rãi bởi cung cách làm việc trung thực, thiết bị tân tiến, chất lượng hoàn hảo cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, Những kiến thức chuyên môn , nguồn cung ổn định và kinh nghiệm dồi dào của chúng tôi đã giúp đứng vững trên thương trường, trên các đối thủ cạnh tranh đến ngày hôm nay. Là một trong những nhà sản xuất hạt màu lớn nhất phân phối trong nước và xuất khẩu tại Việt Nam, lãnh đạo và nhân viên trong hệ thống toàn công ty đều nhận thức rõ sự tồn tại của chính mình thể hiện qua việc thực hiện cam kết chất lượng đồng nhất trên từng lô hàng trước khi xuất xưởng đến với khách hàng theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008, để đảm bảo thực hiện cam kết chất lượng với khách hàng, chúng tôi thường xuyên mở các khóa đào tạo, cập nhật kiến thức chuyên môn cho đội ngũ nhân viên kiểm tra chất lượng cũng như công nhân trực tiếp sản xuất. Chúng tôi thực hiện kiểm tra chỉ tiêu thông số từng nguyên vật liệu đầu vào, giám sát quá trình cân nguyên vật liệu, chất lượng hoàn thành sau khâu phối trộn cũng như các chỉ tiêu thành phẩm theo yêu cầu khách hàng của khâu sản xuất thành phẩm với đầy đủ thiết bị hiện đại. * Trụ sở chính: Số 7-9-11-13 Đường 53A, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, Tp. HCM. * Chi nhánh: Lô C12, Cụm CN Nhựa Đức Hòa, Đức Hòa, Long An.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH TM & SX Tân Hùng Cơ

Địa chỉ: Số 7-9-11-13 Đường 53A, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, Tp. HCM.

Điện thoại: 028 6253 9704

Website: www.thcmasterbatch.com

Lượt xem: 10739

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330