1500 400
33589 1

Nhân viên giám sát sản xuất

Địa điểm: Lâm Đồng | Hạn nộp: 13/02/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân viên giám sát sản xuất

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
13/02/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Lâm Đồng

Ngành nghề
Quản đốc

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Tổ chức, giám sát quy trình làm việc bằng cách phân công trách nhiệm, phân công ca làm việc. Tuyển dụng và đào tạo công nhân viên mới, giám sát và hướng dẫn họ cách sử dụng máy móc, thiết bị cũng như tuân thủ các quy trình, quy định của công ty. Đảm bảo việc sử dụng thiết bị an toàn và lên lịch bảo trì thường xuyên. Kiểm tra sản lượng sản xuất theo thông số kỹ thuật.

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty (Các ngày lễ Quốc gia, thăm hỏi, ốm đau, thai sản, cưới hỏi....). - Tham gia du lịch, nghỉ mát hàng năm theo quy định công ty.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Bằng tốt nghiệp cao đẳng đại học nghành công nghệ thực phẩm

Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sản xuất từ 3 năm trở lên, có kinh nghiệm làm tổ trưởng, giám sát sản xuất là ưu điểm.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

Công Ty TNHH B'laofood
Người liên hệ: Anh Phụng - Phòng HCNS
Điện thoại: 0938.041.140
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 13-01-2023

Quy mô:

B'laofood là công ty chuyên sơ chế, sản xuất, chế biến các loại trái cây rau củ, nông sản chất lượng cao của Việt Nam phục vụ thị trường nội địa và xuất khẩu. Sản phẩm của B'laofood được các tổ chức đánh giá chất lượng toàn cầu, cấp giấy chứng nhận ISO 22000-HACCP-BRC (Bureau Veritas), Halal, Kosher. Với phương châm “không ai bị bỏ lại phía sau”, B'laofood đã xây dựng và hoạt động trên cơ sở Chuỗi giá trị nông nghiệp, trong đó, nông dân, hợp tác xã và các thành phần khác tham gia Chuỗi giá trị đều được hưởng lợi ích xứng đáng với sự góp phần của mình. TẦM NHÌN Là Công ty tiên phong phát triển chuỗi giá trị nông nghiệp số hoá, xanh và bền vững. SỨ MỆNH Cung cấp cho thế giới các sản phẩm nông nghiệp tự nhiên, an toàn và đem lại cuộc sống tốt đẹp cho mọi người, đặc biệt là cho người nông dân.. GIÁ TRỊ CỐT LÕI Chuyên nghiệp Chúng tôi phải tuân thủ kỷ luật, tuân thủ các quy trình, chỉn chu từ việc nhỏ nhất đến lớn nhất một cách hoàn mỹ, đảm bảo sự nhất quán, hiệu quả nhằm đem lại sự hài lòng cho nhân viên, khách hàng, cổ đông và mọi người. Cam kết Chúng tôi cam kết nỗ lực hết mình cho đến khi thành công, cam kết luôn luôn gắn bó với Tầm nhìn, Sứ mệnh và giá trị văn hóa của B'laofood, với đội ngũ và khách hàng của B'laofood. Hiệu quả Chúng tôi làm việc với 100% năng lực của mình để hoàn thành xuất sắc công việc, đem đến kết quả tốt nhất cho Phòng ban và Công ty, đồng thời sử dụng thời gian và các công cụ một cách ưu việt nhất để đạt được mục tiêu đề ra Chất lượng Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn có chất lượng tốt nhất, luôn luôn chủ động nghiên cứu và đưa ra những cải tiến sản phẩm cho khách hàng, và cùng khách hàng phát triển sản phẩm mới tăng giá trị gia tăng cho khách hàng. Chúng tôi chịu trách nhiệm cao nhất đối với chất lượng sản phẩm trong thời hạn sử dụng cam kết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH B'laofood

Địa chỉ: Lô CN4 - KCN Lộc Sơn, phường Lộc Sơn, Tp. Bảo Lộc.

Điện thoại: 0938.041.140

Website: https://blaofood.vn/

Lượt xem: 3438

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330