1500 400
33628 1

Nhân viên Digital Marketing

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 28/02/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân viên Digital Marketing

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
28/02/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Ngành nghề
Marketing

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Vận hành quảng cáo (FB, Google, Tiktok,..) theo kế hoạch đề xuất. - Quản lý content fanpage. - Phân bổ ngân sách chạy quảng cáo, theo dõi và tối ưu quảng cáo. - Báo cáo kết quả quảng cáo theo tuần, tháng - Chăm sóc khách hàng từ fanpage . - Đề xuất với BLĐ chính sách bán hàng, chính sách giá bán, CTKM phù hợp với từng thởi điểm. - Các công việc khác theo phân công từ BLĐ hoặc P.MKT. - Thời gian làm việc: 8-17h.

Quyền lợi được hưởng

Được hưởng các chính sách khác về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định. Được xét tăng lương định kỳ theo năng lực và kết quả công việc . Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trên nền tảng đối tác của Công ty.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Có kiến thức, am hiểu về Marketing, Thương mại điện tử. - Có kiến thức tốt về internet và các xu hướng Online. - Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc. - Ưu tiên có khả năng sử dụng các ứng dụng PSD, Canva,...

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại và Dịch Vụ Phúc Thịnh
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 024 2241 1351
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 30-01-2023

Quy mô: 100 - 499

Lịch sử hình thành: Được thành lập từ năm 2008, đến nay Công ty Cổ phần sản xuất thương mại và dịch vụ Phúc Thịnh đã trở thành một mô hình kinh doanh và phân phối hàng tiêu dùng hàng đầu tại Việt Nam. Với thế mạnh là các mặt hàng thực phẩm. Trong những ngày đầu các sản phẩm của Phúc Thịnh chủ yếu là các mặt hàng trong nước sản xuất, nhưng với sứ mệnh “ Tiên Phong trong lĩnh vực phân phối” Luôn mang tới sự hạnh phúc và thịnh vượng cho khách hàng, người tiêu dùng. Phúc Thịnh đã không ngừng tìm tòi, phát triển các sản phẩm tốt nhất từ các nước trên thế giới để phục vụ và đáp lại sự tín nhiệm của khách hàng đã dành cho Phúc Thịnh trong suốt thời gian qua. Đến nay Phúc Thịnh đã xây dựng được mạng lưới phân phối bán sỉ rộng khắp trên phạm vi cả nước. Phúc Thịnh với một môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hệ thống quản trị hiện đại cùng đội ngũ nhân lực cao cấp trong và ngoài nước. Tiếp tục khẳng định vị trí hàng đầu trong hoạt động phân phối hàng hoá, các trung tâm phân phối bán sỉ, và đó cũng là nhiệm vụ trọng tâm của Công ty Cổ phần Phúc Thịnh trong giai đoạn tới. Ngoài ra, Công ty Cổ phần Phúc Thịnh cũng đa dạng hoá nguồn vốn với các hoạt động đầu tư trong lĩnh vực dịch vụ nhà hàng ăn uống, vật liệu xây dựng mới, bất động sản … nhằm phát huy tối đa lợi thế về nguồn lực tài chính và con người. Sự đồng lòng, nhiệt huyết, khát khao được cống hiến, thể hiện bản lĩnh của tập thể nhân viên, cán bộ, ban lãnh đạo của công ty luôn là nền tảng vững chắc giúp Phúc Thịnh nhanh chóng bứt phá trong giai đoạn tới.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại và Dịch Vụ Phúc Thịnh

Địa chỉ: Số 16 Ngõ 97 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 2241 1351

Website: https://phucthinhfood.com/lien-he

Lượt xem: 1546

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330