1500 400
28913 1

Tổng Đài Viên

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 28/02/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Tổng Đài Viên

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
28/02/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Ngành nghề
Công nhân/ LĐPT

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Tiếp nhận, trả lời và xử lý các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng (các vấn đề trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ) qua điện thoại, email, tin nhắn FB, tin nhắn Live Chat, hệ thống phần mềm. - Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, đánh giá và phân loại mức độ để trực tiếp xử lý và phối hợp với các Phòng ban Bộ phận liên quan tìm giải pháp nhằm giảm thiểu tối đa tác động xấu đến hình ảnh Công ty; đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được giải quyết nhanh chóng, hiệu quả. - Khảo sát khách hàng về chất lượng dịch vụ, ghi chép lại những phản hồi của khách hàng để đề xuất những thay đổi, cải tiến phù hợp để nâng cao chất lượng dịch vụ và hài long khách hàng. - Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận tin khách hàng và đưa ra các đề xuất các biện pháp khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro. - Thực hiện các nhiệm vụ khách theo phân công của Trưởng Bộ phận. - Làm việc Số T10-10, Đường T10, phân khu Mannhattan, Vinhomes Grand Park, P. Long Thạnh Mỹ, TP Thử Đức

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Đóng Bảo hiểm theo quy định, team building hằng năm, các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ Tập đoàn Vingroup; - Phụ cấp tiền ăn ca, khám sức khỏe định kỳ, lương thưởng các dịp lễ, tết… - Môi trường làm việc công bằng, văn minh, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên Nam , Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên; - Có kinh nghiệm liên quan: tổng đài, CSKH - Ưu tiên UV đã từng sử dụng các loại phần mềm tổng đài; - Ưu tiên giọng chuẩn - Xử lý tình huống nhanh nhẹn, linh hoạt; - Giọng nói lưu loát, không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương; - Tác phong chuyên nghiệp, trách nhiệm, hợp tác, sáng tạo và tinh thần phục vụ cao; - Có thể làm với thời gian linh hoạt, chịu được áp lực công việc; - Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch

- Giấy khám sức khỏe

- Giấy xác nhận nhân sự nếu có

- Bản sao các văn bàng, chứng chỉ liên quan

- CMND

Thông tin thêm

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VẬN TẢI SINH THÁI VINBUS
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 0866355222
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 03-06-2021

Quy mô:

Là công ty đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ VTHKCC bằng xe buýt điện, VinBus tự hào là đơn vị tiên phong nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng với chất lượng dịch vụ đẳng cấp, thân thiện và an toàn. Cùng với mục tiêu tăng sức hấp dẫn của giao thông công cộng để người dân hạn chế sử dụng phương tiện cá nhân, xe buýt điện VinBus với công nghệ hiện đại, không khói bụi, không phát thải sẽ góp phần giảm ô nhiễm môi trường, mang lại bầu không khí trong lành cho Thành phố. Tại VinBus, chúng tôi tin tưởng nhân tố tạo nên sự thành công của doanh nghiệp là nhờ đội ngũ nhân lực chất lượng cao và tràn đầy nhiệt huyết. Nếu bạn là người có năng lực, cầu tiến, ham học hỏi, ưa thách thức và có khả năng thích ứng cao, mong muốn kiếm tìm một môi trường làm việc năng động để thỏa sức đột phá, hãy ứng tuyển vào VinBus ngay hôm nay để cùng chúng tôi chung tay kiến tạo một tương lai bền vững cho cộng đồng. Hãy để mục tiêu sự nghiệp của bạn song hành cùng công cuộc xây dựng môi trường sống tốt đẹp hơn cho Người Việt và vươn xa hơn ra khu vực, ra thế giới. Vì một tương lai phát triển bền vững, VinBus luôn sẵn sàng “Phụng sự từ trái tim”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VẬN TẢI SINH THÁI VINBUS

Địa chỉ: Số 7, Đường Bằng Lăng 1, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, Hà Nội.

Điện thoại: 0866355222

Lượt xem: 7652

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330