1500 400
4935 1

Purchasing officer

Địa điểm: Bình Dương | Hạn nộp: 09/03/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Purchasing officer

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
09/03/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Bình Dương

Lĩnh vực
In ấn/ Bao bì

Ngành nghề
Mua sắm/ Purchasing

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1. Tìm kiếm các Nhà cung cấp tiềm năng, so sánh và đánh giá bảng báo giá từ nhà cung cấp. Research potential vendors & compare and evaluate offers from suppliers. 2. Thương lương các điều khoản và giá cả trong hợp đồng. Negotiate contract terms of agreement and pricing. 3. Theo dõi đặt hàng và đảm bảo giao hàng đúng thời hạn, đúng chất lượng. Track orders and ensure timely delivery & review quality of purchased products. 4. Nhập thông tin chi tiết (như nhà cung cấp, số lượng, giá cả….) vào dữ liệu theo dõi nội bộ. Enter order details (e.g. vendors, quantities, prices…) into internal databases. 5. Duy trì việc lưu trữ thông tin sản phẩm mua hàng, thông tin giao hàng và hóa đơn. Maintain updated records of purchased products, delivery information and invoices. 6. Chuẩn bị báo cáo cho việc mua hàng, bao gồm phân tích chi phí đến cấp trên. Prepare reports on purchases, including cost analyses to superior. 7. Phối hợp với nhân viên kho để đảm bảo sắp xếp vào kho phù hợp. Coordinate with warehouse staff to ensure proper storage. 8. Theo dõi yêu cầu của hệ thống ISO. Follow up ISO system’s requirement. 9. Xây dựng danh sách nhà cung cấp. Building supplier list.

Quyền lợi được hưởng

Lương: Cạnh tranh

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Bằng cấp/chuyên môn: Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, QTKD hoặc tương đương. Education/ Profession: Commercial Degree, Bachelor of Business Administrations or equivalent. 2. Ngoại Ngữ/Vi tính: Có khả năng sử dụng Tiếng Anh, vi tính văn phòng tốt. Language/Computer skill: Good at English, Microsoft office. 3. Yêu cầu năng lực, kỹ năng/Competences, skill: a. Có kinh nghiệm ở lĩnh vực liên quan/experience about related field b. Kỹ năng thương lượng và ký kết hợp đồng tốt/Advanced negotiation and contracting skills. Sự nhạy bén cao về thương mại/High level of commercial acumen. 4. Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm kinh nghiệm về mua hàng, chuỗi cung, hậu cần và/hoặc tìm nguồn chiến lược. Years of working experience: At least 2 years experience in purchasing, procurement, supply chain, logistics and/ or strategic sourcing.

Yêu cầu hồ sơ

- Địa chỉ: Số 30, đường số 06, KCN Vsip II, P.Hòa Phú , Thành phố Thủ Dầu Một , Bình Dương , Viet Nam

- Please send your application by online, mail or direct to

Thông tin thêm

Công ty TNHH SML Việt Nam (SML)
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Điện thoại: 06502220824-5-6
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 21-09-2016

Quy mô:

Công ty TNHH SML Việt Nam (SML) Sản xuất giấy nhăn, bìa nhăn, bao bì từ giấy và bìa

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH SML Việt Nam (SML)

Địa chỉ: số 30 VSIP II, đường số 6, KCN VSIP, Phường Hoà Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 06502220824-5-6

Lượt xem: 26019

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330