1500 400
30254 1

Nhân Viên Thu Mua

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 21/04/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Thu Mua

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
21/04/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Ngành nghề
Mua sắm/ Purchasing

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

• Tiếp nhận các phiếu yêu cầu cung cấp hàng hóa đã được ban giám đốc phê duyệt từ các bộ phận • Tìm kiếm, đánh giá và so sánh lựa chọn nhà cung ứng phù hợp. lập hồ sơ và trình phê duyệt nhà cung ứng được chọn • Lập đơn hàng theo nhà cung cấp và giá đã được giám đốc phê duyệt, trình trưởng nhóm cung cứng kiểm tra trước khi chuyển đơn hàng cho kế toán trưởng xem xét và trình giám đốc ký duyệt • Làm việc với nhà cung ứng về các điều kiện mua bán, soạn thảo hợp đồng và trình trưởng nhóm mua hàng xem xét • Lập đề nghị tạm ứng mua hàng đối với một số loại hàng hóa • Tiến hành mua hàng và theo dõi tiến độ giao hàng • Kết hợp với bộ phận yêu cầu mua hàng, thủ kho kiểm tra chất lượng và số lượng hàng hóa nhập vào • Chuyển hồ sơ cho kế toán phần hành làm thủ tục nhập kho • Trực tiếp mua thực phẩm, hàng hóa, nguyên vật liệu, công cụ, dụng cụ, máy móc, thiết bị, vật dụng khác… theo yêu cầu đã được phê duyệt nhằm phục vụ kịp thời cho nhu cầu hoạt động kinh doanh của khách sạn một cách hiệu quả nhất • Theo dõi quá trình giao hàng cho các bộ phận liên quan • Nhận các chứng từ giao hàng hợp lệ để làm thủ tục thanh toán cho nhà cung ứng • Cập nhật thông tin liên quan đến các nhà cung ứng gồm: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, giá cả, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển… • Tích cực tìm kiếm thêm nhà cung ứng mới đạt yêu cầu chất lượng, giá cả và thân thiện môi trường • Định kỳ khảo sát giá cả thị trường đối với các loại hàng thường xuyên biến động về giá • Đảm bảo tuân thủ các chính sách, tiêu chuẩn và quy trình của công ty • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công.

Quyền lợi được hưởng

Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp và ổn định lâu dài. Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước. Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện. Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên hoặc trình độ tương đương đáp ứng được yêu cầu công việc. Kỹ năng giao tiếp và đàm phán. - Kỹ năng quản lý tốt các mốt quan hệ – kỹ năng nghe, hiểu biết, giao tiếp và đồng cảm. - Kỹ năng thương lượng giá. - Có thể tìm hiểu về các nguồn hàng và thương thảo về các sản phẩm công nghệ điện tử - Có kiến thức về hàng hóa và giá cả thị trường - Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu áp lực Có khả năng giao tiếp tốt, đàm phán tốt - Tin học văn phòng thành thạo

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;

- Chứng minh thư nhân dân photo công chứng.

- Giấy khám sức thời hạn không quá 6 tháng

- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.

Thông tin thêm

CÔNG TY TNHH BÁNH KẸO TÂN THẾ KỶ
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: Không lh
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 16-11-2021

Quy mô:

Sản xuất các loại bánh từ bột.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH BÁNH KẸO TÂN THẾ KỶ

Địa chỉ: 69/2 Phan Anh, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Min

Lượt xem: 7546

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330