1500 400
25665 1

Nhân Viên Kế Toán Thanh Toán / Ngân Hàng

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 13/03/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Kế Toán Thanh Toán / Ngân Hàng

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
13/03/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Lĩnh vực
Da giày

Ngành nghề
Kế toán

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Chi trả thanh lý thôi việc sau khi KT lương kiểm tra bộ hồ sơ. Tiếp nhận hồ sơ chuyển khoản từ các phần hành kế toán, kiểm tra tính hợp lệ hồ sơ có đầy đủ chữ ký phê duyệt của Ban TGĐ có thẩm quyền duyệt chi Kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng (sau khi trừ các UNC đã lập kế hoạch đang trình ký chưa đi lệnh) để cân đối tiền chuyển khoản các hồ sơ thanh toán, ưu tiên đi lệnh chi cho các ngân hàng cùng hệ thống ngân hàng với NCC để giảm phí chuyển tiền. Lập dự trù chi phí. Theo dõi kiểm tra trên hệ thống internet xem ngân hàng đã thực hiện cắt lệnh chi. Thực hiện theo dõi và hạch toán các khoản lãi, phí theo sổ phụ ngân hàng Mở L/C, theo dõi tình hình mở thanh toán, ký hậu vận đơn gốc, bảo lãnh các LC, DP Thanh toán TTR Thực hiện mua bán ngoại tệ Hạch toán các nghiệp vụ thu chi chuyển khoản trên SAP Thực hiện báo cáo số dư tài khoản ngân hàng quản lý hàng tháng gồm: sổ chi tiết tài khoản ngân hàng, sổ phụ, trình PB và KTT Lập bảng đối chiếu tiền hàng với các chi nhánh chuyển về. Kiểm tra chốt số dư từng tài khoản kế toán để hoàn tất báo cáo năm Tổ chức, thực hiện việc lưu trữ, bảo quản các chứng từ, tài liệu, dữ liệu kế toán theo đúng quy định nhà nước, lưu trữ một cách khoa học dễ dàng truy suất.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường; Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động; Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng; Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định; Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty; Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện; và đặt hiệu quả công việc, sự hạnh phúc và phát triển nhân sự là hàng đầu; Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty; Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân; Các chính sách khác theo quy định của công ty.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiêp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành kế toán. Độ tuổi: 22T - 30T Kỹ năng: Sử dụng tốt Word, Excel. Hạch toán và kiểm tra định khoản. Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và phối hợp với các bộ phận liên quan.

Yêu cầu hồ sơ

  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch
  • Bằng cấp THCS, THPT
  • Học bạ
  • CMND
  • Sổ hộ khẩu
  • Giấy khám sức khỏe 
  • 4 ảnh 3x4
  • Giấy xác nhận hạnh kiểm
Tất cả bản sao công chứng

Nhanh tay gửi CV với tiêu đề: ( Họ và tên-SĐT-Vị trí ứng tuyển)

Email: tuyendungbitismiennam@gmail.com

Hotline: 028.6654.8748(BP.Tuyển dụng) hoặc 0947.565.918(Ms.Ý)

Địa chỉ: 24 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh.

Thông tin thêm

CÔNG TY SẢN XUẤT HTD BÌNH TIÊN ( BITI'S)
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 028.6654.8748
Chức vụ: Nhân viên tuyển dụng
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 19-12-2019

Quy mô: 100 - 499

NHỮNG BƯỚC CHÂN KHÔNG MỎI Từ một cơ sở sản xuất nhỏ khởi nghiệp từ năm 1982 chỉ với 20 công nhân nhưng có sự quyết tâm cao độ, ý chí và luôn tự khiêm tốn để cải cách tiến lên, Biti's đã trải qua giai đoạn của nền kinh tế bao cấp với nhiều khó khăn để khẳng định vị trí của mình. Hơn một phần ba thế kỉ trôi qua, như một "bước chân không mỏi", Biti's đã cải tiến và đổi mới không ngừng, từng bước xây dựng cho mình một thương hiệu giày dép rất đa dạng về hình thức và mẫu mã, cùng với đó là chiến lược sản xuất và xuất nhập khẩu mang tầm thời đại, nguồn vật lực - tài lực - nhân lực năng động, nhiệt huyết, đủ sức để cạnh tranh với các thương hiệu lớn trên thế giới Trở thành công ty sản xuất hàng tiêu dùng lớn mạnh tại khu vực Châu Á. Quyết định xây dựng tầm nhìn và khẳng định diện mạo nhằm phát triển Công ty TNHH SX HTD Bình Tiên thành một công ty lớn mạnh và ngày càng phát triển không chỉ trong nước mà còn rộng khắp trên toàn thế giới, giữ vững vị trí hàng đầu tại Việt Nam và hội nhập tích cực với quốc tế, trở thành công ty sản xuất hàng tiêu dùng lớn mạnh tại khu vực Châu Á. Không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng cung cấp sản phẩm đúng ý nghĩa của bản sắc thương hiệu Biti's "Uy tín - chất lượng". Công ty TNHH SX HTD Bình Tiên cam kết sẽ không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng cung cấp sản phẩm, đáp ứng ngày một tốt hơn yêu cầu ngày càng cao và đa dạng của quý khách hàng, đúng như ý nghĩa của bản sắc thương hiệu Biti's "Uy tín - chất lượng", tạo dựng niềm tin lâu dài đối với tất cả khách hàng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY SẢN XUẤT HTD BÌNH TIÊN ( BITI'S)

Địa chỉ: 24 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TP.HCM

Điện thoại: 028.6654.8748

Website: https://bitis.com.vn/

Lượt xem: 9179

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330