1500 400
7142 1

Nhân Viên Lễ Tân Hành Chính

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 07/04/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Lễ Tân Hành Chính

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
07/04/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Ngành nghề
Công nhân/ LĐPT

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

* Công tác lễ tân: - Đón khách, trả lời điện thoại, đưa khách vào gặp BLĐ, các CBNV cần gặp - Chuẩn bị phòng họp trước giờ họp, nước uống… - Mua hoa, cắm hoa tại sảnh Lễ tân, phòng các LĐ; * Công tác hành chính: - Phụ trách cây xanh văn phòng công ty - Kiểm soát công việc vệ sinh văn phòng công ty, phụ trách tạp vụ, lập các checkilist công việc để kiểm soát tạp vụ - Điều xe, sắp xe đi công tác, thanh toán xe, bảo hiểm, vetc, ngân hàng… - Các công việc phát sinh khác * Công tác văn thư - Chuyển phát nhanh hồ sơ văn bản, - Thực hiện công tác văn thư (tiếp nhận và xử lý đến người có thẩm quyền văn bản đi, đến…..), đóng dấu văn bản - phát hành văn bản của Công ty khi được ký. - Nhận hồ sơ chuyển hồ sơ cho các bộ phận. - Thực hiện công tác văn thư phòng - Các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp của TP.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn từ 9tr-12tr (phụ thuộc và thời gian làm việc và hiệu quả công việc) - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, - Thưởng các dịp lễ, Tết theo quy định. - Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế theo quy định - Được công ty đào tạo bổ sung những kiến thức cần thiết
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Thư ký, Hành chính, nhân sự - Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm vị trí tương đương - Thành thạo tin học văn phòng - Nhanh nhẹn, khéo léo trong công việc - Ngoại hình là thế mạnh, nữ từ 1,58 trở lên - Trách nhiệm cao trong việc

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;

- Chứng minh thư nhân dân; Sổ hộ khẩu; Giấy khai sinh photo công chứng.

- Giấy khám sức khỏe bản A3, thời hạn không quá 6 tháng

- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.

- 4 ảnh 3*4 ; 4 ảnh 4*6

* Địa chỉ: Duong D5, Bạch Thượng , Huyện Duy Tiên , Hà Nam , Viet Nam

* Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, gửi kèm File hay trực tiếp đến công ty

Thông tin thêm

Công Ty CP Thiết Kế Và Xây Dựng GIZA Việt Nam
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Điện thoại: 0987305031/0822299955
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 28-12-2016

Quy mô: 100 - 499

Công Ty CP Thiết Kế Và Xây Dựng GIZA Việt Nam Là công ty xây dựng thành lập hợp pháp với nhiều dự án có quy mô lớn tại khu vực miền bắc, hiện nay công ty có nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh tại khu vực phía nam, vì vậy chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng nhân sự cho Văn phòng đại diện tại Tp. HCM

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty CP Thiết Kế Và Xây Dựng GIZA Việt Nam

Địa chỉ: Hanoi Office: M Floor, Viglacera Building, 671 Hoang Hoa Tham, Ba Dinh Hanoi, Vietnam Ho Chi Minh City Office, B01-04 Hoang Anh Gia Lai, Thao Dien District 2, Ho Chi Minh, Viet Nam.

Điện thoại: 0987305031/0822299955

Website: http://giza.com.vn/

Lượt xem: 30154

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330