1500 400
31734 1

Nhân viên Sale Logistic

Địa điểm: Đà Nẵng | Hạn nộp: 01/04/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân viên Sale Logistic

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
01/04/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Đà Nẵng

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1. Trách nhiệm chính: – Tìm kiếm khách hàng, đàm phán, ký kết các hợp đồng giao nhận, vận chuyển hàng hóa trong nước và quốc tế. – Thực hiện công tác tiếp thị, thu thập ý kiến đóng góp của khách hàng. – Tham mưu cho BLĐ phát triển thị phần trong lĩnh vực Logistics. – Duy trì và phát triển mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng. – Xây dựng kế hoạch kinh doanh đảm bảo đạt doanh thu theo chỉ tiêu công ty đề ra 2. Trách nhiệm khác: – Xây dựng chiến lược và lập kế hoạch trong việc nhập – xuất hàng báo cáo lên TP.Xuất Nhập Khẩu. – Đề xuất ý kiến/ Giải pháp. Họp hàng tuần/tháng với quản lý để cập nhật công việc và giá thị trường – Các công việc thực hiện khác theo sự phân công của Trưởng phòng

Quyền lợi được hưởng

– Lương: Thoả thuận tuỳ theo năng lực – Thưởng doanh số theo tháng, quý, năm. – Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung. – Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định – Được hưởng các chế độ đãi ngộ và phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty. – Thưởng lương tháng thứ 13,14,15,… tuỳ theo tình hình tài chính của Công ty. – Đi du lịch, nghỉ mát hàng năm cùng Công ty. – Hỗ trợ cơm ca theo quy định của Công ty.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

– Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận trong công việc. – Báo cáo kịp thời, đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan đến công việc cho cấp trên (khi có yêu cầu) định kỳ, hoặc đột xuất. – Hoàn thành nhiệm vụ đúng thời gian và chất lượng. Không ngừng trao dồi, tương tác để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng tác nghiệp. – Báo cáo cho Trưởng phòng về các vấn đề phát sinh trong thực hiện công việc để được hỗ trợ, giải quyết một cách kịp thời, bảo đảm không để bị trì trệ và thiệt hại.

Yêu cầu hồ sơ

Mọi ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ tại trang tuyển dụng

Thông tin thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN GỐM SỨ VIỆT HƯƠNG
Người liên hệ: Mỹ uyên
Điện thoại: 0702426888
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 19-04-2022

Quy mô: 25 - 99

Công ty Cổ phần xây dựng Gốm Sứ Việt Hương (Việt Hương Ceramics) được thành lập 11/4/2016, chúng tôi chuyên cung cấp những giải pháp chất liệu ngành xây dựng cho những công trình và kiến trúc tại Việt Nam. Tại Việt Hương Ceramics, chúng tôi chuyên về những sản phẩm gạch men nhập khẩu cao cấp đến từ những quốc gia như Ý, Tây Ban Nha, Ấn Độ, Trung Quốc,… với sản phẩm đa dạng chủng loại, chất liệu phong phú, nhiều kích thước khác nhau đáp ứng được các công trình lớn và có quy mô. Chúng tôi có hơn 20 cơ sở, đại lý phân phối rộng khắp cả nước. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chăm sóc chu đáo và nắm rõ được nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp gạch men nhập khẩu cao cấp hàng đầu tại Việt Nam, là nơi bạn có thể gửi gắm và trao trọn niềm tin để Việt Hương Ceramics có thể mang lại cho bạn những giá trị tối ưu nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN GỐM SỨ VIỆT HƯƠNG

Địa chỉ: 58 phước lý 9, cẩm lệ, đà nẵng

Điện thoại: 0702426888

Lượt xem: 9411

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330