1500 400
31734 1

Kiến Trúc Sư

Địa điểm: Đà Nẵng | Hạn nộp: 01/04/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Kiến Trúc Sư

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
01/04/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Đà Nẵng

Ngành nghề
Kỹ sư chuyên ngành

Vị trí
Kỹ sư

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

– Tiếp xúc với khách hàng và giám sát tác giả trong quá trình thi công do mình thiết kế. – Thiết kế kiến trúc. – Lên ý tưởng mặt bằng, phối cảnh các công trình nhà ở, dân dụng, công cộng. – Triển khai hồ sơ thiết kế kỹ thuật thi công nội ngoại thất. – Tương tác làm việc với các bộ môn có liên quan đến các dự án (kết cấu, điện nước, pccc..) – Các công việc liên quan đến hoạt động công ty và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

– Lương: Thoả thuận tuỳ theo năng lực – Thưởng doanh số theo tháng, quý, năm. – Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung. – Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định – Được hưởng các chế độ đãi ngộ và phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty. – Thưởng lương tháng thứ 13,14,15,… tuỳ theo tình hình tài chính của Công ty. – Đi du lịch, nghỉ mát hàng năm cùng Công ty. – Hỗ trợ cơm ca theo quy định của Công ty.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

TIÊU CHUẨN CHUNG 1. Nam/Nữ, độ tuổi: 23-35, sức khỏe tốt. 2. Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kiến trúc,Thiết Kế,……. 3. Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong các công ty thiết kế. NĂNG LỰC CHUYÊN MÔN 1. Kiến thức: – – Có khả năng lập kế hoạch & quản lý được kế hoạch. – Có kiến thức, tư duy và thẩm mỹ tốt, hiện đại. 2. Kỹ năng/khả năng: – Có kỹ năng giao tiếp, trình bày, tham vấn tốt. – Có kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc tốt. – Có kỹ năng quản lý, truyền đạt và huấn luyện nhân viên tốt. – Sử dụng thành thạo 3Ds max, Photoshop, SKETCHUP và các phần mềm đồ họa khác; – Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc. – Sử dụng vi tính văn phòng tốt, trình độ trung cấp trở lên.

Yêu cầu hồ sơ

Mọi ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ tại trang tuyển dụng

Thông tin thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN GỐM SỨ VIỆT HƯƠNG
Người liên hệ: Mỹ uyên
Điện thoại: 0702426888
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 19-04-2022

Quy mô: 25 - 99

Công ty Cổ phần xây dựng Gốm Sứ Việt Hương (Việt Hương Ceramics) được thành lập 11/4/2016, chúng tôi chuyên cung cấp những giải pháp chất liệu ngành xây dựng cho những công trình và kiến trúc tại Việt Nam. Tại Việt Hương Ceramics, chúng tôi chuyên về những sản phẩm gạch men nhập khẩu cao cấp đến từ những quốc gia như Ý, Tây Ban Nha, Ấn Độ, Trung Quốc,… với sản phẩm đa dạng chủng loại, chất liệu phong phú, nhiều kích thước khác nhau đáp ứng được các công trình lớn và có quy mô. Chúng tôi có hơn 20 cơ sở, đại lý phân phối rộng khắp cả nước. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chăm sóc chu đáo và nắm rõ được nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp gạch men nhập khẩu cao cấp hàng đầu tại Việt Nam, là nơi bạn có thể gửi gắm và trao trọn niềm tin để Việt Hương Ceramics có thể mang lại cho bạn những giá trị tối ưu nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN GỐM SỨ VIỆT HƯƠNG

Địa chỉ: 58 phước lý 9, cẩm lệ, đà nẵng

Điện thoại: 0702426888

Lượt xem: 9249

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330