1500 400
28326 1

Nhân Viên Kinh Doanh Telesale

Địa điểm: Hải Phòng | Hạn nộp: 02/04/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Kinh Doanh Telesale

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
02/04/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hải Phòng

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Nắm vững các thông tin về sản phẩm của công ty bao gồm: nguồn gốc, chất liệu, màu sắc, tính năng, hướng dẫn sử dụng, đối tượng sử dụng. - Nắm vững các kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng. - Chăm sóc khách hàng mới đã được chốt đơn bao gồm: gọi điện chốt số lượng hàng khách đã đặt, địa chỉ khách hàng và số tiền khách phải trả. Đảm bảo khách hàng nhận hàng đúng chủng loại hàng, đúng thời gian vận chuyển và hài lòng về sản phẩm. - Gọi điện tư vấn và chăm sóc khách hàng cũ để giới thiệu sản phẩm mới, nhân dịp sinh nhật khách hàng hoặc các dịp tri ân khách hàng đặc biệt của công ty. - Báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng. - Các công việc khác được Trưởng phòng và Giám đốc phân công.

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (lương thưởng, nghỉ Tết lễ, teambuilding, …) - Được làm việc trong môi trường trẻ trung và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp. - Thu nhập từ 8.000.000 – 10.000.000 đồng tuỳ theo năng lực và kinh nghiệm.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

* Kiến thức/Chuyên môn: - Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng. * Kỹ năng/Kinh nghiệm: - Có kỹ năng làm việc nhóm, telesale, bán hàng. - Sử dụng tốt tin học văn phòng. * Thái độ/Tính cách: - Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực, cẩn thận, chi tiết, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. - Chịu được áp lực trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

Địa chỉ: Số 54 Lê Văn Thiêm - Nhân Chính , Quận Thanh Xuân , Hà Nội , Viet Nam

Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm File hoặc trực tiếp đến tại công ty.

Thông tin thêm

Công ty TNHH Đầu tư Thương Mại Venus
Người liên hệ: Công ty TNHH Đầu tư Thương Mại Venus
Điện thoại: 0849022692
Chức vụ: Người đại diện đăng ký
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 24-03-2021

Quy mô: 25 - 99

Thương hiệu VENUS trực thuộc công ty TNHH Đầu tư Thương Mại Venus, được hình thành và phát triển từ năm 2015. Với đội ngũ nhân sự trẻ, nhiệt huyết, cùng các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, phục vụ cho nhu cầu của mọi khách hàng trong mọi độ tuổi. Thương hiệu cũng là nơi cung cấp các dịch vụ: – Dịch vụ và sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện – Kinh doanh, nhập khẩu, phân phối các mỹ phẩm cao cấp – Đào tạo nghề Spa – Máy thẩm mỹ công nghệ cao Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Venus VP Công Ty: Số 38D/24 Đường Dân Lập Hải Phòng, Phường Dư Hàng Kênh, Quận Lê Chân, Thành Phố Hải Phòng Hotline : 0225 3656 888 - 1900 3139 Emai: info@venusglobal.com.vn https://venusglobal.com.vn/ Xem thêm: https://sites.google.com/view/venusglobal https://www.facebook.com/CTYhangnguyenvenus/ https://instagram.com/venusglobalvn/ https://twitter.com/venusglobalvn https://venusglobal.tumblr.com https://www.linkedin.com/in/venusglobal/ https://www.youtube.com/channel/UCF-gySJAfi9-9_A63UyoDyg/about

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Đầu tư Thương Mại Venus

Địa chỉ: Số 38D/24 Đường Dân Lập Hải Phòng, Phường Dư Hàng Kênh, Quận Lê Chân, Thành Phố Hải Phòng

Điện thoại: 02253656888

Website: https://venusglobal.com.vn/

Lượt xem: 2647

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330