1500 400
13139 1

Trợ Lý Giám Đốc Điều Hành - Biết Tiếng Anh

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 06/04/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Trợ Lý Giám Đốc Điều Hành - Biết Tiếng Anh

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
06/04/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Lĩnh vực
Dệt may

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Sắp xếp cuộc họp, kế hoạch và sắp xếp thời gian, địa điểm cuộc họp, thông báo tới những người liên quan tới cuộc họp. - Sắp xếp lịch họp và lịch làm việc; Điều phối, nhắc nhở công việc và lịch làm việc chi tiết cho Giám đốc Điều hành. - Xử lý thông tin: đối với cuộc họp, ghi chép thông tin cuộc họp, các ý kiến và quyết định trong cuộc họp. - Quản lý và giám sát các công việc của phòng ban, cá nhân trong công ty, đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc. - Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai công việc hiệu quả - Tham gia gặp gỡ khách hàng, đối tác cùng Giám đốc Điều hành khi cần thiết. - Tham mưu, cố vấn cho Giám đốc Điều hành trong việc đưa ra các quyết định. - Dự thảo các văn bản, chỉ thị, chỉ đạo và các văn bản khác theo yêu cầu của Giám đốc Điều hành. - Kiểm tra các văn bản, tài liệu, hồ sơ từ các bộ phận chuyển đến trước khi trình Giám đốc Điều hành phê duyệt. - Lập báo cáo cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc. - Đi công tác: sẵn sàng đi công tác với Giám đốc Điều hành khi được yêu cầu. - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Điều hành.

Quyền lợi được hưởng

- BHYT, BHXH theo quy định nhà nước - Du lịch, nghỉ lễ tết, phép năm,... theo quy chế công ty - Thưởng tháng 13+, thưởng hiệu quả công việc, KPIs,... - Tăng lương định kỳ 1 năm/lần - Hỗ trợ đầy đủ trang thiết bị làm việc - Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, tự do sáng tạo
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học (Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing, Luật hoặc các chuyên ngành liên quan) - Nam, ngoại hình ưa nhìn, lịch sự - IELTS từ 6.5 trở lên. - Ưu tiên ứng viên có thể lái xe ô tô - Tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm với công việc. - Giao tiếp tốt, có kỹ năng thuyết phục và đàm phán Có khả năng xử lý và giải quyết vấn đề khéo léo, tinh tế - Kỹ năng lập kế hoạch làm việc và báo cáo công việc

Yêu cầu hồ sơ

- Có thể gởi hồ sơ qua mail dung.tt@kowil.com.vn hoặc nộp trực tiếp, hồ sơ ghi rõ vị trí tuyển dụng là Nhân viên Phụ Kho

Thông tin thêm

Công ty CP thời trang Kowil việt Nam S - CN Miền Nam
Người liên hệ: Ms. Hồng
Điện thoại: 0984053710
Chức vụ: Chuyên viên tuyển dụng và đào tạo
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 11-09-2017

Quy mô: 500 - 999

Công ty chuyên phân phối độc quyền nhãn hàng thời trang Owen và Winny.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty CP thời trang Kowil việt Nam S - CN Miền Nam

Địa chỉ: Lô III.25, đường 19/5A, Nhóm CN III, Khu Công Nghiệp Tân Bình, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, HCM

Điện thoại: 0984053710

Lượt xem: 9918

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330