1500 400
33917 1

Nhân Viên Kế Toán

Địa điểm: Bình Dương | Hạn nộp: 06/04/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Kế Toán

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
06/04/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Bình Dương

Ngành nghề
Kế toán

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Viết hoá đơn giá trị gia tăng khi có phát sinh mua bán. - Tổng hợp thu- chi từ hoạt động kinh doanh trong ngày, tháng, quý. - Cân đối quỹ tiền của công ty đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh được diễn ra liên tục. - Lập báo cáo nội bộ theo từng tháng, quý, năm. - Tổng hợp và đôn đốc công nợ hằng ngày.

Quyền lợi được hưởng

- Đảm bảo đầy đủ các quyền lợi của NLĐ theo PLLĐ quy định

- Có cơ hội khẳng định bản thân, thăng tiến trong sự nghiệp.

- Cơ hội gắn bó lâu dài, ổn định

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp  cao đẳng trở lên

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình tốt

- Trung thực, nhanh nhẹn, sáng tạo, sức khoẻ tốt.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Trung Nam Phát
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 02743800479
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 06-03-2023

Quy mô:

Lời đầu tiên cho phép Công ty TNHH Thiết Bị Điện Trung Nam Phát được gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng. Công ty TNHH Thiết Bị Điện Trung Nam Phát được thành lập bởi đội ngũ lãnh đạo và kỹ thuật là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực về điện công nghiệp từ những tập đoàn lớn. Công ty TNHH Thiết Bị Điện Trung Nam Phát là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thương mại các thiết bị và phụ kiện lưới điện nhằm cung cấp cho các công trình dân dụng, trạm biến áp và các đường dây truyền tải đến 500kV trong nước. Cùng với việc cung cấp các dịch vụ và giải pháp thi công, lắp đặt các công trình dự án, Công ty chúng tôi đã và đang là nhà phân phối các sản phẩm Thiết Bị Điện có thương hiệu uy tín và chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay, như: AB CHANCE, COOPER, SIEMENS, Schneider, ABB, LS, MITSUBISHI, HUYNDAI, ENTECH KOREA, PLP, HTK, 3M…, với các sản phẩm như: FCO, LBFCO, Chống sét van, Fuselink, DS 1P, Máy cắt, Recloser, LBS, Tủ RMU, SM6, MCB, MCCB, Chuỗi cách điện treo Polymer, Giáp níu, Giáp buộc, Đầu cáp ngầm… Về sản xuất tại Việt Nam, Công ty TNHH Thiết Bị Điện Trung Nam Phát cung cấp thiết bị đóng cắt và bảo vệ cho lưới điện phân phối, các trạm hạ thế và trung thế đến 35kV, chuỗi cách điện treo Polymer 25-35kV -110kV, Phụ kiện đấu nối cho đường dây phân phối và truyền tải đến 220 KV, Phụ kiện cho cáp bọc cách điện ABC, Phụ kiện cho máy biến thế, các loại đà và bulon, Tủ tụ bù, Tủ điện Composit... Với tiêu chí ‘’HỢP TÁC CÙNG PHÁT TRIỂN’’, cùng mang đến những giá trị tốt nhất cho các công trình điện, chúng tôi luôn mong muốn hợp tác và là đối tác tin cậy, uy tín của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ do TRUNG NAM PHÁT phân phối và thi công. Trong những nỗ lực của mình, chúng tôi luôn cam kết dành cho đối tác của mình: · Những sản phẩm có thương hiệu, đảm bảo chất lượng, uy tín trên thị trường. · Các dịch vụ tư vấn về sản phẩm, giao hàng, cung cấp thông tin được phục vụ chu đáo, nhiệt tình, chuyên nghiệp, đảm bảo kỹ thuật… · Chính sách giá cả hợp lý, chiết khấu bán hàng hấp dẫn, phù hợp, tiết kiệm… · Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng. Vì tất cả những điều đó, chúng tôi tin tưởng rằng, Quý khách hàng sẽ thật sự hài lòng. Trân trọng kính chào!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Trung Nam Phát

Địa chỉ: Số 70/33, Đường Bùi Văn Bình, KP 8, Phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một

Điện thoại: 02743800479

Lượt xem: 882

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330