1500 400
33702 1

NHÂN VIÊN C&B

Địa điểm: Đồng Nai | Hạn nộp: 07/04/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

NHÂN VIÊN C&B

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
07/04/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Đồng Nai

Lĩnh vực
Dệt may

Ngành nghề
Khác

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1. Tiền lương và BHXH: - Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ nhân viên. - Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của doanh nghiệp. - Tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng và vào các dịp lễ, tết. - Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, chính sách, quyết định tăng lương, kỷ luật, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương. - Phối hợp theo dõi, quản lý hệ thống chính sách phúc lợi của doanh nghiệp. - Lập danh sách nhân viên phải trích nộp thuế thu nhập cá nhân - Đề xuất xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy trình, quy chế, quy định… của Doanh nghiệp. - Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách phù hợp với quy định của pháp luật. - Giải quyết thôi việc cho nhân viên. - Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các vấn đề có liên quan khác. - Thực hiện tính thuế và trích nộp các khoản giảm trừ của người lao động đảm bảo chính xác - Theo dõi ngày phép năm cho toàn bộ nhân viên phục vụ công tác tính lương, tính phép chính xác - Phối hợp với team admin Bộ phận kinh doanh thường xuyên nắm bắt tình hình nhân sự ra/vào, cập nhật lên phần mềm quản lý nhân sự và thực hiện tính/giữ/trả lương theo quy định. - Thực hiện báo cáo chi phí quỹ lương hàng tháng. - Cập nhật các quy định mới về thuế TNCN, đăng ký mã số thuế cá nhân và làm các báo cáo quyết toán thuế thu nhập cá nhân theo định kỳ. 2. Bảo hiểm xã hội, kinh phí công đoàn: - Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia và hướng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định. - Theo dõi và đôn đốc, thu đủ hồ sơ nhân sự của CBNV để lưu trữ theo quy định. Đảm bảo các nhân viên được đóng BHXH phải có đầy đủ hồ sơ lưu trữ theo quy định, phục vụ công tác thanh kiểm tra của các cơ quan chức năng như cơ quan thuế, BHXH, ... - Theo dõi và soạn thảo HĐLĐ cho NV mới, gia hạn và chuyển loại HĐLĐ cho CBNV khi hết hạn, thanh lý cho NV nghỉ việc. - Cập nhật các quy định, chính sách mới về Bảo hiểm xã hội, công đoàn,… - Làm các báo cáo định kỳ về BHXH; BHYT; kinh phí công đoàn thuộc trách nhiệm của kế toán tiền lương. - Lập sổ theo dõi thu chi quỹ Kinh phí công đoàn tại công ty và gửi báo cáo cho Liên đoàn lao động theo quy định.

Quyền lợi được hưởng

- Nghỉ ngày chủ nhật, lễ, tết theo quy định nhà nước.

- Tham gia đóng BHXH sau thời gian thử việc.

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan như: quản trị nhân lực, chuyên ngành Luật, Ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành về kế toán lương. Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở mảng C&B hoặc Chính sách, Nhân sự tổng hợp. Thành thạo Tin học văn phòng. Khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh, logic Kỹ năng phân tích và đọc hiểu báo cáo. Biết tiếng trung là một lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Li Cheng Enterprise Việt Nam
Người liên hệ: Ms Bình
Điện thoại: hr@li-cheng.com.tw
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 07-02-2023

Quy mô:

利勤在台灣為上市上櫃紡織公司,生產布品銷售全球(合作廠商:Nike,Herman Miller,Tesla…etc),即將於越南成立新廠!工作環境、福利制度佳,注重員工教育培訓,具備完善升遷制度! Li Cheng là công ty dệt may đươc niêm yết tại Đài Loan, chuyên sản xuất các sản phẩm vải dệt được bán trên toàn cầu (Các khách hàng lớn như: Nike, Herman Miller, Tesla, v.v... ). Và sắp tới sẽ thành lập xưởng mới tại Việt Nam! Môi trường làm việc và chế độ phúc lợi tốt, chú trọng đến việc giáo dục và đào tạo nhân viên, có chế độ thăng tiến đầy đủ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Li Cheng Enterprise Việt Nam

Địa chỉ: KCN Nhơn Trạch 6, Xã Long Thọ, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam

Lượt xem: 5732

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330