1500 400
32048 1

Thống kê kho

Địa điểm: Long An | Hạn nộp: 07/04/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thống kê kho

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
07/04/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Long An

Ngành nghề
Kế toán

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1. Chịu trách nhiệm số liệu và các vị trí trong kho 2. Tổ chức nhận, lưu kho. 3. Kiểm soát tất cả các kho hàng và lập thẻ kho, nắm rõ vị trí sơ đồ kho. 4. Duy trì hồ sơ kho và tài liệu về nhập và xuất kho. 5. Kiểm soát số liệu xuất nhập tồn và báo cáo số liệu hàng ngày. 6. Thực hiện các biện pháp kiểm soát hàng tồn kho và chu kỳ kiểm kê 7. Tổ chức tiếp nhận và sử dụng hoá chất, vật tư theo nhu cầu sản xuất. 8. Chịu trách nhiệm về kế hoạch và quy trình hoạt động của kho. 9. Duy trì tất cả các tiêu chuẩn trong kho (QA, Vệ sinh, quản lý an toàn vệ sinh lao động và Kiểm soát hàng tồn kho) 10. Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công.

Quyền lợi được hưởng

- Hàng năm được đi nghỉ mát và các chế độ như ma chay cưới hỏi và các chế độ phúc lợi khác. - Thu nhập: từ 6 triệu trở lên - Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm bắt buộc theo quy định của Pháp Luật lao động - Trợ cấp khác: như nặng nhọc độc hại và các khoản trợ cấp như xăng xe, nhà trọ, điện thoại, chuyên cần và thưởng theo năng suất.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

1. Yêu cầu bằng Cao đẳng kế toán trở lên. 2. 2+ năm kinh nghiệm giám sát kho hàng, kế toán kho. 3. Phải có kỹ năng máy tính nhạy bén (Excel, PowerPoint, v.v.) 4. Phải có khả năng đa nhiệm 5. Khả năng thể chất để làm việc trong môi trường Kho Lạnh. 6. Có chứng nhận kiểm soát chất lượng là một lợi thế (HACCP, đánh giá viên nội bộ...)

Yêu cầu hồ sơ

Đơn xin việc

Sơ yếu lý lịch

Giấy khám sức khỏe

Bằng cấp liên quan

Sổ Hộ Khẩu hoặc Giấy Tạm Trú

Chứng minh nhân dân /Căn cước Công dân 

Thông tin thêm

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hải Sâm Việt Nam
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: sales@lecon.vn
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 26-05-2022

Quy mô:

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hải Sâm Việt Nam (thương hiệu được bảo hộ “Haisam Vietnam”) là công ty đầu tiên trên thế giới thành công trong việc sản xuất con giống Hải cát quý hiếm. Tháng 1/2022, Haisam Vietnam sẽ đưa vào vận hành nhà máy chế biến Hải Sâm hiện đại nhất Việt Nam để cho ra thành phẩm ăn liền cho thị trường Việt Nam và xuất khẩu toàn thế giới. Mục tiêu đến năm 2025 sẽ đạt doanh số 100 triệu USD và IPO vào năm 2026. Ngoài ra, chúng tôi sẽ đưa ra thị trường những thực phẩm ăn liền có nguồn gốc từ thuỷ hải sản nhập khẩu cao cấp dành cho thị trường Việt Nam từ quý 1 năm 2022. Sứ mệnh của chúng tôi là “Cải thiện sức khoẻ của khách hàng thông qua sản phẩm của mình”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hải Sâm Việt Nam

Địa chỉ: Q4, Đường 5A, khu xưởng KIZUNA 3 Mở Rộng, Khu K1, KCN Tân Kim Mở Rộng, Thị Trấn Cần Giuộc, Huyện Cần Giuộc, Tỉnh Long An, Việt Nam

Lượt xem: 11786

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330