1500 400
6733 1

Nhân viên hành chính nhân sự

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 07/04/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân viên hành chính nhân sự

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
07/04/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

** C&B: + Lập bảng lương hàng tháng + Theo dõi, đánh giá và trình ký HDLĐ, HĐTV, PL.HĐLĐ cho các bên có liên quan. + Theo dõi ngày công, ghi nhận ngày công của khối văn phòng và dự án theo máy chấm công, tổng hợp công. + Theo dõi phép năm của nhân viên + Thực hiện các chế độ BHXH, BHYT, BHTN. Giải quyết các vấn đề về ốm đau, thai sản, chốt sổ, gộp sổ… cho người laođộng + Quyết toán Kinh phí Công đoàn, Đoàn phí công đoàn hằng Qúy **Hành chính: + Soạn thảo các Quyết định, thông báo,… + Hỗ trợ công tác hành chính, theo dõi bảng Quyết toán, dự toán chi phí hành chính hằng tháng. + Phối hợp với BP. Hành chính tổ chức các sự kiện hiếu hỉ, Teambuilding,… – Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Nhân sự. ** Tuyển dụng: + Sàn lọc hồ sơ ứng viên, tổ chức sơ vấn và phỏng vấn + Xây dựng các kênh tuyển dụng, chủ động xây dựng nguồn ứng viên dự trù + Lập và quản lý ngân sách tuyển dụng. + Soạn Thư mời nhận việc, hướng dẫn nhân viên mới các thủ tục có liên quan theo quy trình tuyển dụng + Báo cáo tình hình tuyển dụng hằng tuần cho Trưởng phòng Nhân sự

Quyền lợi được hưởng

- HĐLĐ, BHXH, BHYT, bảo hiểm tai nạn 24/24
- Nâng lương định kỳ, cạnh tranh
- Thưởng theo hệ số hiệu quả công việc: thưởng dự án, thâm niên, hiệu quả, tháng 13 ++, ......
- Phụ cấp đầy đủ theo tính chất công việc: cơm trưa, lưu trú, xăng, điện thoại, công trình, dự án, SM, ....
- Du lịch, thưởng các dịp lễ., tết..
- Đãi ngộ hấp dẫn: sinh nhật,.....
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp & thân thiện
- Văn hóa doanh nghiệp chuẩn mực
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

– Trình độ: Đại học/ Cao đẳng – Kinh nghiệm: tối thiểu 01 năm trở lên – Giới tính: Nam/Nữ – Sử dụng thành thạo MS. Office – Khả năng chịu áp lực công việc cao

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;
- Chứng minh thư nhân dân; Sổ hộ khẩu; Giấy khai sinh photo công chứng.
- Giấy khám sức khỏe bản A3, thời hạn không quá 6 tháng
- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.
- 4 ảnh 3*4 ; 4 ảnh 4*6

Thông tin thêm

Công Ty TNHH TINH KỲ
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: (84 28) 3742.5321
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 05-12-2016

Quy mô:

Công ty TNHH Tinh Kỳ là một trong những nhà thầu hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ kỹ thuật cơ điện công trình, chuyên cung cấp và lắp đặt thiết bị điều hòa không khí, thông gió, hệ thống báo cháy, điện động lực, chiếu sáng, hệ thống điều khiển tự động và hệ thống cấp thoát nước cho các công trình xây...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH TINH KỲ

Địa chỉ: 36 đường 52 BTT, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Tp.HCM

Điện thoại: (84 28) 3742.5321

Website: http://www.tinhky.com

Lượt xem: 24154

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330