1500 400
9636 1

Sales Admin

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 07/04/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Sales Admin

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
07/04/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Lĩnh vực
Cơ khí lắp ráp

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin về nhu cầu mua hàng hóa qua NVKD, Khách hàng, NPP ... Cập nhật vào sổ đặt hàng. Kiểm tra giao tiếp với khách hàng các thông tin về giá cả, công nợ, thời gian giao hàng ... để chốt khách hàng xác nhận và thanh toán đơn hàng theo đúng các chính sách và quy định bán hàng hiện hành của công ty. Từ đó gửi đề nghị xuất bán qua kế toán bán hàng. - Phối hợp với nhân viên kinh doanh, bộ phận kho vận, giao tiếp, tương tác với khách hàng để đảm bảo thông tin đơn hàng và tiến trình giao hàng được thông suốt - Nắm rõ cập nhật từng loại mẫu mã hàng tồn kho, hàng đang sản xuất và kế hoạch sản xuất của nhà máy. Các chính sách bán hàng của công ty để cung cấp cho Sales Team, khách hàng và chủ động điều phối luân chuyển hàng hóa - Soạn thảo, trình ký, phát hành và tiếp nhận, lưu trữ, các văn bản, thông báo, chính sách … đến và đi của phòng bán hàng - Chủ động thông báo kịp thời cho Sales Team, khách hàng, các bộ phận liên quan các thông báo, quy định, chính sách bán hàng, kế hoạch sản xuất … - Thường xuyên rà soát công nợ phải thu của khách hàng để nhắc nhở NVBH, GSBH đốc thúc các khách hàng thanh toán công nợ - Hiểu rõ chính sách bán hàng, kiến thức sản phẩm, ưu nhược điểm của sản phẩm và của các đối thủ cạnh tranh - Hiểu rõ quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại, quy trình bán hàng, thực hiện đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này - Đôn đốc các GSBH, Các NPP lên kế hoạch đặt hàng tháng kế tiếp trước ngày 25 hàng tháng để tổng hợp lập kế hoạch đặt hàng sản xuất gửi NM - Lập các báo cáo quản trị theo yêu cầu của cấp trên - Tiếp nhận, tập hợp, kiểm tra các hồ sơ thanh toán chi phí công tác của nhân viên phòng bán hàng hoàn thiện trình ký tới các bộ phận - Tiếp nhận và theo dõi xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ - Thực hiện các công việc hành chính của PBH. Làm thay công việc của nhân viên sales admin khác khi họ vắng mặt và các công việc khác theo phân công của cấp trên

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng đầy đủ các chính sách của người lao động theo quy định của Pháp luật hiện hành. - Có cơ hội nâng cao chuyên môn khi làm việc cùng Cấp trên và đồng nghiệp có kinh nghiệm, tâm huyết. - Lương tháng 13, thưởng vào các ngày lễ, sinh nhật, hiếu hỉ….. - Phụ cấp: Cơm trưa,suất ăn chiều, điện thoại, xăng…
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Soạn thảo văn bản hành chính Thành thạo MS Office Chịu khó, biết lắng nghe

Yêu cầu hồ sơ

Địa chỉ: 69 Nguyễn Thi, Phường 13 , Quận 5 , Hồ Chí Minh , Viet Nam

Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, email hay trực tiếp đến công ty

Thông tin thêm

Công Ty Cổ Phần Kim Tín
Người liên hệ: HR
Điện thoại: (028) 3950 6618
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 21-04-2017

Quy mô: 100 - 499

Tập đoàn Kim Tín được thành lập ngày 29/01/2000, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất que hàn, dây hàn, kim loại màu, đinh thép, dây thép buộc, máy móc thiết bị, ván MDF và khai thác mỏ. Kim Tín cung cấp giải pháp hiệu quả nhất cho các ngành: công nghiệp sửa chữa đóng tàu, xà lan, công nghiệp xây dựng kết cấu thép, ô tô, xe máy, công nghiệp sản xuất, gia công, ngành gỗ và chế biến gỗ nội thất… Kim Tín hiện nay đã hiện diện khắp 03 miền Bắc Trung Nam của đất nước với đội ngũ nhân sự gần 2000 người phục vụ hơn 3500 khách hàng gồm các đại lý, khách hàng trực tiếp và xuất khẩu ra nhiều nước trên thế giới. Sản phẩm của Kim Tín được các tổ chức đăng kiểm uy tín trên thế giới chứng nhận về chất lượng và sự thân thiện môi trường, đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng: BVQI, NK, DNV, ABS, CARB–P2… Chúng tôi cam kết sẽ không ngừng tập trung nghiên cứu, cải tiến công nghệ, dịch vụ nhằm tìm ra những giải pháp tối ưu phục vụ khách hàng hiện hữu, tương lai hiệu quả, chu đáo và thật sự thân thiện môi trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần Kim Tín

Địa chỉ: CCN Kiến Thành, Ấp 3, X.Long Cang, H.Cần Đước, T.Long An.

Điện thoại: (028) 3950 6618

Website: http://www.kimtingroup.com/

Lượt xem: 77738

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330