1500 400
28087 1

Merchandise/ Sales Leader

Địa điểm: Đồng Nai | Hạn nộp: 17/05/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Merchandise/ Sales Leader

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
17/05/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Đồng Nai

Lĩnh vực
Da giày Dệt may

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Làm việc với Khách hàng bao gồm: Buyer, Văn phòng Sourcing, Đại diện bên Khách hàng - 3th Party, Đánh giá viên đại diện của Khách hàng. Quản lý mối quan hệ với khách hàng & đo lường Hiệu suất của khách hàng (Customer’s KPIs) để đạt được doanh thu và lợi nhuận với mong muốn nhằm đáp ứng các mục tiêu của công ty; - Tiếp nhận đơn hàng, theo dõi tình hình hàng hóa từ khi bắt đầu chuẩn bị ( proto sample ), thiết kế mẫu cho đến khi xuất xong lô hàng (PP sample ). Hỗ trợ, tham vấn và đưa ra đề xuất cho khách hàng trong quá trình đặt hàng; - Làm việc với bộ phận tính giá để lên Bảng báo giá cho khách hàng; - Làm việc với các bộ phận phát triển mẫu, Kế hoạch sản xuất, Kho và bộ phận Quản lý chất lượng, cùng tham gia vào quá trình phát triển hàng mẫu, tìm nguồn cung ứng và nhà cung cấp phù hợp với sản phẩm cần phát triển, đảm bảo mẫu đạt chất lượng trước khi gửi cho khách. Gửi mẫu cho khách hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh hoặc vấn đề do khách hàng yêu cầu; - Làm việc với các bộ phận Mua hàng và Kế hoạch sản xuất để đảm bảo nguyên phụ liệu cho sản xuất; - Làm việc với các bộ phận Sản xuất và Quản lý chất lượng để đảm bảo đơn hàng được giao kịp thời và đạt tiêu chuẩn chất lượng. Theo dõi tình hình sản xuất đơn hàng và xử lý khi có vấn đề; - Làm việc với bộ phận Xuất nhập khẩu và Kế toán để sắp xếp xuất hàng theo đúng cam kết hợp đồng với Khách hàng; - Theo dõi phản hồi của khách hàng, làm việc với bộ phận Kỹ thuật, phát triển mẫu, Sản xuất và Quản lý chất lượng để phản hồi, xử lý khiếu nại khách hàng (nếu có); Phối hợp với bộ phận Kế toán theo dõi thanh toán, công nợ của khách hàng; - Sắp xếp đón tiếp khách hàng phụ trách hoặc theo chỉ định của cấp trên. Dẫn Khách hàng tham quan nhà máy, giới thiệu tới khách hàng và giải thích các thắc mắc của khách hàng về hoạt động của nhà máy; - Quản lý nhân viên, đào tạo, huấn luyện, hướng dẫn công việc, giao chỉ tiêu, hạn mức cho nhân viên dưới quyền thực hiện công tác Quản lý đơn hàng theo chỉ tiêu kế hoạch được giao. Hỗ trợ nhân viên khi gặp các vấn đề khó khăn trong việc tiếp xúc khách hàng, khiếu nại khách hàng, phản hồi thông tin khách hàng; - Tính toán chi phí cho hàng hóa và dịch vụ liên quan. Báo cáo lên cấp trên các chỉ số liên quan đến đơn hàng. Đề xuất chính sách kinh doanh phù hợp cho từng đối tượng khách hàng chiến lược cụ thể; - Nghiên cứu định hướng phát triển sản phẩm mới, khách hàng mới, lập và triển khai kế hoạch phát triển thị trường quốc tế, mở rộng Account khách hàng chiến lược, thị trường mục tiêu; - Giám sát hiệu suất và phát triển mục tiêu / kế hoạch tăng trưởng cho cho team Merchandising liên quan đến những chỉ tiêu: Tỷ lệ chi phí hoạt động (Operating Expense Ratio - OER), Tỷ lệ duy trì khách hàng (Customer Retention Rate), Giá trị vòng đời của khách hàng (Customer Lifetime Value).

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản thỏa thuận theo tay nghề, ngoài lương còn có các khoản phụ cấp như: PC chuyên cần, đi lại, tay nghề, con nhỏ,... - Thử việc 1 tháng, ký HĐLĐ chính thức có 14 ngày phép/ năm + tham gia bảo hiểm theo quy định; - Chế độ đãi ngộ tốt & hấp dẫn; - Môi trường làm việc công bằng, dân chủ và văn minh.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành liên quan đến may mặc, kinh doanh,... - Tiếng anh 4 kỹ năng tốt, giao tiếp tốt; - Quản lý và điều phối nhân sự trong team tốt; - Có tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã làm liên quan đến balo/túi xách/ví; - Đối xứng với khách hàng, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt; - Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả.

Yêu cầu hồ sơ

Đơn Xin Việc

CMND

Hộ Khẩu

Giấy Khám Sức Khỏe

Thông tin thêm

Công Ty TNHH I & J HCM
Người liên hệ: Phạm Thảo Hiền
Điện thoại: 0971027225
Chức vụ: Phòng Nhân Sự
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 08-02-2021

Quy mô: 500 - 999

Công Ty TNHH I & J HCM là công ty chuyên sản xuất balo, túi xách, bóp ví, với vốn đầu tư 100% nước ngoài.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH I & J HCM

Địa chỉ: Khu Phố Núi Tung, Phường Suối Tre, TP Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 02516261039

Lượt xem: 10385

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330