1500 400
26383 1

Nhân Viên Nhập Liệu Kho

Địa điểm: Bình Dương | Hạn nộp: 10/04/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Nhập Liệu Kho

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
10/04/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Bình Dương

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Nhân viên nhập liệu đóng vai trò như là người kết nối giữa khách hàng và toàn bộ hoạt động của kho, là kênh giao tiếp đầu tiên với khách hàng trong việc đáp ứng các yêu cầu và xử lý các vấn đề liên quan đến tiếp nhận, lưu trữ, di chuyển, kiểm soát hàng hóa xuất nhập & lưu kho. - Đảm bảo việc báo cáo sản lượng, KPI của khách hàng đúng thời gian, chính xác về số liệu. - Thực hiện nhập liệu vào hệ thống Info. - Thực hiện nhập liệu vào hệ thống Info. - In hóa hóa đơn - Đảm bảo nhập liệu chính xác. - Thực hiện các công việc in phiếu đếm, nhập kết quả đếm kho chính xác. - Thực hiện các tác vụ trên phần mềm Info Kiểm tra và kiểm soát dữ liệu tồn kho. - Lập bảng kê chính xác, đúng thời gian.

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13, thưởng kết quả kinh doanh, thưởng các ngày lễ Tết. - 12 ngày nghỉ phép năm, nghỉ phép du lịch. - Thỏa thuận lương theo năng lực ứng viên, phụ cấp cơm, BHXH. - Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cá nhân.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành có liên quan - Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có biết về WMS là một điểm cộng. - Có kiến thức hệ thống, kho bãi. - Có kiến thức về excel (đòi hỏi cao) - Kỹ năng giải quyết các vấn đề áp lực cao

Yêu cầu hồ sơ

Bổ sung khi đạt phỏng vấn và nhận việc. Vòng phỏng vấn chưa cần bổ sung đầy đủ hồ sơ. - Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương; - Chứng minh thư nhân dân photo công chứng. - Giấy khám sức thời hạn không quá 6 tháng - Photo công chứng các giấy tờ có liên quan.

Thông tin thêm

CÔNG TY TNHH MTV TIẾP VẬN GEMADEPT
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Điện thoại: 0948914254
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 31-03-2020

Quy mô: 1.000 - 4.999

Gemadept Logistics là một công ty con năng động của Tập đoàn Gemadept (Gemadept Corp). Cho đến nay Gemadept Logistics là đơn vị tiên phong và tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ hợp đồng hậu cần để triển khai các giải pháp tích hợp, dịch vụ hậu cần trọn gói (3PL) và chuỗi cung ứng cho các công ty và doanh nghiệp đa quốc gia và nhà sản xuất hàng đầu tại Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH MTV TIẾP VẬN GEMADEPT

Địa chỉ: Số 06 Đường Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 0948914254

Website: http://www.gemadeptlogistics.com.vn/

Lượt xem: 16883

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330