1500 400
6452 1

Nhân Viên Bảo Trì Điện

Địa điểm: Bà Rịa - Vũng Tàu | Hạn nộp: 14/04/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Bảo Trì Điện

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
14/04/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Bà Rịa - Vũng Tàu

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Có nhiệm vụ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chính mình, nhân viên nhà thầu và nhân viên của các bộ phận khác - Theo dõi, kiểm tra và sửa chữa các thiết bị Điện trong phạm vi trách nhiệm của mình với cấp điện áp đến 1000V AC/DC. - Báo cáo với cấp trên trực tiếp tất cả các hoạt động, các sự cố và các vấn đề cần thảo luận với cấp trên. - Ghi chép, điền đầy đủ các thông tin và ký vào các checklist/checksheet trong quá trình bảo trì , lưu hồ sơ và theo dõi các công việc hàng ngày, kiểm tra các hoạt động trong nhật ký ca trực/nhật ký bảo trì - Có mặt kịp thời khi có yêu cầu để giải quyết các sự cố xảy ra cũng như các yêu cầu khác 24/7 - Giữ gìn và vệ sinh sạch sẽ trạm biến áp, các phòng Điện và phòng điều khiển cũng như các khu vực xung quanh bao gồm cả khu vực có các thiết bị điện - Theo dõi và quan sát các màn hình HMI, PLC, MCC và các bảng hiển thị cảnh báo lỗi hay các vấn đề bất thường khác hằng ngày, bao gồm cả các đồng hồ đo trên các tủ điều động lực và tủ điều khiển - Chiụ trách nhiệm tuân thủ các SOPs của các họat động phòng bảo trì, tuân thủ các quy trình cũng như các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm đảm bảo các công việc được thực hiện an toàn, hiệu quả. Tham gia trong các dự án liên quan đến ISO, HACCP hoặc phối hợp xây dựng các quy trình với các phòng ban bộ phận sản xuất khi được yêu cầu. - Đảm bảo tất cả đèn chiếu sáng và các thiết bị phụ trợ điện khác luôn hoạt động tốt - Chịu trách nhiệm quản lý, bảo trì bảo dưỡng các vật tư thiết bị dự phòng, các đồng hồ đo và các dụng cụ đồ nghề của bộ phận bảo trì cũng như các thiết bị điện tại xưởng bảo trì sửa chữa - Tiến hành và hoàn thành đúng thời gian qui định cho tất cả các công việc bảo trì sự cố và bảo trì phòng ngừa đã được lên kế hoạch theo các mức độ ưu tiên đã đề ra. - Tuân thủ các quy định của công ty & thực hiện bất kỳ nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác do cấp trên giao phó khi cần thiết.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cao, tăng ca được tính nhân 1.5 (ngày thường), nhân 2 (ngày chủ nhật). Công việc ổn định lâu dài. - Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác như Bảo hiểm tai nạn 24/24 hoặc Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm… theo quy định của công ty. - Được tổ chức sinh nhật, sinh hoạt tập thể định kỳ hàng tháng, thưởng các ngày lễ, tết, thăm hỏi…. - Được mua hàng giảm giá từ các sản phẩm của Công ty & của tập đoàn CJ. - Xét duyệt thăng cấp theo từng định kỳ hàng năm. - Cơ hội phát triển nghề nghiệp với Công ty. - Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng/trung cấp chuyên ngành điện, tự động hóa. - Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch ( Công chứng)
- Đơn xin việc ( Công chứng)
- Hộ khẩu
- CMND ( Công chứng)
- Hình : 3*4 ( 3 tấm)
- Giấy Chứng nhận Hạnh kiểm
- Giấy khám sức khỏe
- Bằng cấp (nếu có)

Địa điểm làm việc: 
CÔNG TY TNHH CJ FOOD VN
1/ LÔ III/21, ĐƯỜNG 19/5A, KCN TÂN BÌNH, PHƯỜNG TÂY THẠNH. QUẬN TÂN PHÚ
Công ty phỏng vấn trực tiếp không qua trung tâm giới thiệu việc làm, không thu phí người lao động
Hạn nôp hồ sơ: Khi đủ số lượng sẽ ngưng tuyển ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm nhất.
Liên hệ phòng nhân sự: 028 7300 6054 (185) Hoặc 0919 428 588 

Thông tin thêm

Công Ty TNHH CJ FOODS VIỆT NAM
Người liên hệ: Ms Loan
Điện thoại: 028.73006054 Bấm 185
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 22-11-2016

Quy mô:

Công ty TNHH CJ FOODS VIỆT NAM là công ty 100% vốn Hàn Quốc chuyên hoạt động trong lĩnh vực chế biến và bảo quản rau quả. Với nhu cầu mở rộng thị trường nội địa cũng như nước ngoài, mục tiêu phát triển lâu dài, xây dựng hệ thống quản lý chuyên nghiệp. Hiện nay, Công ty chúng tôi cần một đội ngũ nhân viên Công ty có năng lực, tinh thần trách nhiệm cao, tận tâm với nghề, có mục tiêu làm việc lâu dài để cùng xây dựng & đóng góp Công ty trở thành một tập đoàn chuyên nghiệp, khẳng định tên tuổi trên thị trường được người tiêu dùng yêu thích nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH CJ FOODS VIỆT NAM

Địa chỉ: Lô III/21 Đường 19/5A KCN Tân Bình, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM

Điện thoại: 028 7300 6054 (Bấm nhánh 185)

Website: www.cj.net

Lượt xem: 93748

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330