1500 400
19219 1

Chuyên Viên Kinh Doanh – Xuất Nhập Khẩu (Senior)

Địa điểm: Bình Dương | Hạn nộp: 15/04/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Chuyên Viên Kinh Doanh – Xuất Nhập Khẩu (Senior)

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
15/04/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Bình Dương

Ngành nghề
Kỹ sư chuyên ngành

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Công việc chính: Khai thác hiệu quả các khách hàng hiện hữu được giao. Chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và nhà cung cấp. Quản lý theo dõi các đơn hàng hợp đồng, gia công, phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ xuất hàng Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp. Làm hợp đồng và thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến thủ tục xuất nhập khẩu, gia công hàng xuất khẩu, thủ tục Hải quan, thực hiện nghiệp vụ thanh toán quốc tế, Thư tín dụng,vận chuyển quốc tế . Phối hợp các bộ phận liên quan xử lý các khiếu nại của khách hàng về hàng hóa xuất khẩu. Công việc phụ: Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường xuất khẩu theo chiến lược công ty đã đề ra. Thu thập và phân tích thông tin thị trường . Thiết lập hệ thống khách hàng là các nhà nhập khẩu nước ngoài. Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn..

Quyền lợi được hưởng

Được làm việc trong môi trường năng động và thân thiện, cung cấp đầy đủ trang thiết bị. Thu nhập ổn định: lương + các khoản trợ cấp hàng tháng (trợ cấp nhà ở, hỗ trợ cuộc sống, xăng xe đi lại); Lương tháng 13 vào cuối năm. Tăng lương định kỳ hàng năm. Chính sách HĐLĐ, BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Luật Lao động. Chính sách bảo hiểm tai nạn 24/24. Khám sức khỏe hàng năm dành cho công nhân viên. Du lịch cùng công ty. Có cơ hội đi nước ngoài tham dự Hội chợ triễn lãm Thương mại.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Giới tính: Nữ/Nam Trình độ: Tốt nghiệp đại học Ngoại Thương, hoặc các ngành Kinh tế quốc tế của Trường đại học khác; Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết (yêu cầu bắt buộc vì làm việc với khách hàng người nước ngoài) Kinh nghiệm: có kinh nghiệm làm việc 2 năm trở lên ở vị trí tương đương (có nghiệp vụ xuất nhập khẩu, gia công hàng xuất khẩu, thư tín dụng; am hiểu về thủ tục hải quan, thanh toán quốc tế và làm Báo cáo quyết toán, thanh khoản hàng gia công XK ). Khả năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và đàm phán tốt. Khả năng làm việc độc lập và lãnh đạo đội, nhóm tốt. Có năng lực, nhiệt tình, năng động và có tinh thần trách nhiệm cao. Chịu áp lực trong công việc, nhạy bén, nhanh chóng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành GỖ và có thể nhận việc ngay.

Yêu cầu hồ sơ

1. CV bằng tiếng anh

2. Bằng cấp liên quan

Thông tin thêm

Công ty TNHH Hiệp Long
Người liên hệ: Mr Bình
Điện thoại: 02743710012
Chức vụ: Nhan su
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 11-08-2018

Quy mô:

Công ty Đồ gỗ Hiệp Long được thành lập từ năm 1993, có trụ sở đặt tại tỉnh Bình Dương (cách trung tâm TP.HCM 25 km) với diện tích 40.000 m2 và khoảng 450 nhân công. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm trang trí nội thất, ngoại thất cao cấp được làm từ gỗ giá tỵ (TEAK) và gỗ cứng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Hiệp Long

Địa chỉ: 98a/2 Phan Đình Giót, An Phú, Thuận An, Bình Dương, Việt Nam

Điện thoại: 02743710012

Lượt xem: 2825

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330