1500 400
19613 1

Kế Toán Ngân Hàng

Địa điểm: Long An | Hạn nộp: 15/04/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Kế Toán Ngân Hàng

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
15/04/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Long An

Ngành nghề
Kế toán

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Xử lý các hồ sơ liên quan đến việc phát phát hành thư bảo lãnh bằng tiếng Anh hoặc song ngữ - In ủy nhiệm chi, theo dõi dòng tiền thu chi, số dư ngân hàng hàng ngày - Nhập chứng từ ngân hàng, sổ phụ ngân hàng hàng tuần - Xử lý các hồ sơ về mở tài khoản, đăng ký giao dịch, mua ngoại tệ, hồ sơ liên quan đến ngân hàng nếu có phát sinh - Quản lý hồ sơ, chứng từ, tài liệu liên quan - Kiểm tra và thực hiện công tác báo cáo định kỳ/ đột xuất theo yêu cầu của cấp trên - Hỗ trợ các công việc khác của phòng ban. - Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp.

Quyền lợi được hưởng

•Được đào tạo kỹ thuật mới nhất nhất, cơ hội làm việc với chuyên gia nước ngoài để nâng cao tay nghề. •Tham gia các lớp đào tạo và huấn luyện định kỳ của công ty. •Có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến trong công việc•Môi trường chuyên nghiệp và năng động. Phúc lợi: •Làm việc trong công ty kết cấu thép lớn và có nhà máy hiện đại nhất hiện nay. •Mức lương cao xứng đáng với năng lực và kinh nghiệm. •Được hưởng các chế độ về thưởng và phúc lợi theo quy định của công ty. •Lương tháng 13. •Xem xét tăng lương hằng năm.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành kế toán/ tài chính ngân hàng - Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên đã từng làm vệc tại bộ phận tín dụng của ngân hàng, hoặc làm về công ty xây dựng. - Am hiểu về chuẩn mực kế toán, các quy định của pháp luật trong lĩnh vực kế toán - Hiểu biết về các thủ tục thanh toán, thủ tục bảo lãnh, các nguyên tắc thu phí… - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Microsoft Office, Excel, Word, các phần mềm kế toán... - Có tinh thần tổ chức tốt, trách nhiệm, trung thực và có khả năng làm dưới áp lực công việc cao

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;

- Chứng minh thư nhân dân; Sổ hộ khẩu; Giấy khai sinh photo công chứng.

- Giấy khám sức khỏe bản A3, thời hạn không quá 6 tháng

- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.

Thông tin thêm

Công Ty Cổ Phần Xây Dựng World Steel
Người liên hệ: P. Nhân sự
Điện thoại: (+84) 91 6999 959
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 31-08-2018

Quy mô: 25 - 99

Hình thành & phát triển bền vững từ những con người rất trẻ, đầy nhiệt huyết, sáng tạo, dám đương đầu với khó khăn thử thách thật sự. Đam mê công việc “Phụng Sự Khách Hàng Đến Thành Công“. Yếu tố con người là cốt lõi của công ty. Luôn tạo điều kiện phát triển tốt nhất cho cán bộ nhân viên. “Nhân tài là nguyên khí của công ty. Nguyên khí thịnh thì công ty phát triển. Nguyên khí mất thì công ty suy.” Chính vì thế công ty luôn tạo cơ hội và môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên phát huy tài năng của mình Bộ phận thiết kế quy tụ và tập hợp những kiến trúc sư dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế những công trình công nghiệp lớn. Làm việc với phương châm “LÀM ĐÚNG NGAY TỪ ĐẦU“. Xem những khó khăn của khách hàng là thử thách chính bản thân mình. Yêu thích việc sáng tạo cầu toàn từng công việc nhỏ nhất. Công ty ưu tiên cho việc đầu tư nghiên cứu & phát triển những giải pháp công nghệ mới phục vụ cho công việc. Cải thiện năng lực, đào tạo đội ngũ nhân viên văn phòng & cán bộ chuyên trách thi công tuân thủ mọi quy tắc về an toàn, chất lượng theo hệ thống tiêu chuẩn quốc tế ISO: 9001 – 2015. Lĩnh vực thế mạnh tạo nên diện mạo công ty như ngày nay nằm ở lĩnh vực xây dựng công nghiệp. Hàng trăm công trình ở các khu công nghiệp trọng điểm trên cả nước được chúng tôi thiết kế và xây dựng. Với khách hàng trong và ngoài nước với nhiều hạng mục khác nhau: Nhà xưởng sản xuất, nhà kho, nhà máy bao bì…Và các công trình thương mại lớn tại TPHCM. Được quý khách hàng đánh giá cao về độ chất lượng và sự chuyên nghiệp vượt bậc. Giải pháp thế mạnh quyết định sự thành công của công ty là nhà thép tiền chế. Là một trong những đơn vị tiên phong tại khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh có thị trường rộng khắp các tỉnh cả nước đã triển khai sản xuất và lắp dựng khung thép theo yêu cầu cho nhiều khách hàng. Nhà máy sản xuất khung kèo thép đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, thép nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp nên luôn khống chế giá thành giúp khách hàng tiết kiệm tối đa phí vận hành ban đầu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần Xây Dựng World Steel

Địa chỉ: Lô Q9-10-15-16, Đường số 7, KCN Hải Sơn Mở Rộng (GĐ3+4), Xã Đức Hòa Hạ, H.Đức Hòa

Điện thoại: (+84) 91 6999 959

Website: http://worldsteel.vn/

Lượt xem: 7209

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330