1500 400
33839 1

Kế Toán Tổng Hợp

Địa điểm: Bắc Ninh | Hạn nộp: 16/04/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Kế Toán Tổng Hợp

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
16/04/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Bắc Ninh

Ngành nghề
Kế toán

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Ghi chép, hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong hoạt động vận doanh của Cty, trên cơ sở tuân thủ Pháp lệnh kế toán thống kê. - Thiết lập đầy đủ và gửi đúng hạn các báo cáo kế toán, thống kê và quyết toán theo qui định của Nhà nước và Điều lệ Công ty. - Thi hành kịp thời các chế độ, thể lệ tài chánh, kế toán do Nhà nước ban hành cho các cấp thừa hành thuộc hệ thống kế toán – thống kê . - Bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán. - Bảo đảm yêu cầu về bảo mật thông tin kinh tế - tài chính.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 7-10 triệu - Đóng BHXH, BHYT, BHTN sau khi ký hợp đồng làm việc chính thức. - Công việc ổn định, có cơ hội thăng tiến, làm việc trong môi trường thân thiện. - Được thưởng lễ, tết theo quy định.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp: Đại học - Kinh nghiệm: 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. - Có đầy đủ vốn kiến thức nền tảng của ngành kế toán, có năng lực phân tích đánh giá tài chính, khả năng lập báo cáo và quản trị tài chính của doanh nghiệp. - Có kiến thức về pháp luật và tuân thủ theo những quy định của pháp luật về kế toán. - Biết cách quản lý thời gian và chịu được áp lực công việc. - Khả năng giap tiếp tốt. -Địa điểm làm việc: Cụm CN Xuân Lâm, Huyện Thuận Thành, Bắc Ninh (Đối Diện Trung Tâm Thương Mại Trí Đức)

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Topfood
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: (024) 66505666
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 23-02-2023

Quy mô: 100 - 499

Công ty Cổ phần Thực phẩm TOPFOOD là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh bánh, kẹo và thực phẩm tại Việt Nam. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển TOPFOOD đã không ngừng lớn mạnh,với đội ngũ nhân sự quản lý được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, cùng đội ngũ kỹ sư được đào tạo chuyên ngành có năng lực, công nhân giỏi tay nghề và chiến lược kinh doanh tốt. Đến nay, với các sản phẩm như: bánh mì, bánh cookies, kẹo, bánh trung thu, mứt tết và đặc biệt là dòng bánh trứng cao cấp v.v đã trở nên quen thuộc, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng tại thị trường Việt Nam và các nước trong khu vực. Thương hiệu TOPFOOD ngày càng được nâng cao và khẳng định uy tín trên thị trường bánh kẹo, thực phẩm.Quy mô của công ty ngày càng được mở rộng với các dây chuyền sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn Châu Âu.Các sản phẩm mang thương hiệu TOPFOOD đã có mặt rộng khắp các tỉnh thành thông qua hệ thống phân phối đa dạng trên toàn quốc với nhiều nhà phân phối và các đại lý, điểm bán lẻ. Thị trường xuất khẩu của TOPFOOD cũng phát triển rộng khắp qua nhiều quốc gia như Myanmar, Trung Quốc... Nhằm đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng, Công ty tích cực nghiên cứu,vận dụng những sáng tạo và thành tựu khoa học tiên tiến vào sản xuất để cho ra mắt các sản phẩm mới, song song với nâng cao chất lượng sản phẩm đã có.Sản phẩm đưa ra thị trường đều tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và các tiêu chuẩn của hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Quốc tế. Đặt lợi ích và sự tín nhiệm của khách hàng cho mọi hoạt động, TOPFOOD luôn tiên phong trong việc tạo ra xu hướng tiêu dùng trong ngành thực phẩm và luôn sáng tạo để phục vụ người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, thơm ngon, dinh dưỡng đảm bảo sức khỏe, tiện lợi, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của mọi đối tượng người tiêu dùng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Topfood

Địa chỉ: Số 5, ngõ 100 Hoàng Quốc Việt, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (024) 66505666

Website: http://topfood.com.vn/gioi-thieu-chung.html

Lượt xem: 932

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330