1500 400
30625 1

Nhân Viên Kiểm Nghiệm / Technician

Địa điểm: Bình Dương | Hạn nộp: 17/04/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Kiểm Nghiệm / Technician

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
17/04/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Bình Dương

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Soạn thảo các thủ tục, hướng dẫn kiểm nghiệm và kế hoạch liên quan đến vi sinh, hoá lý. Lấy mẫu, phân tích, theo dõi, ghi nhận và báo cáo theo kế hoạch sản xuất hoặc theo yêu cầu. Cảnh báo các mẫu không đạt đến các bộ phận liên quan. Theo dõi và thực hiện gửi mẫu theo kế hoạch thẩm tra hoặc theo yêu cầu. Theo dõi các thiết bị sử dụng trong phòng kiểm nghiệm, báo cáo khi có sự không phù hợp. Theo dõi và đánh giá xu hướng vi sinh trên thành phẩm, bán thành phẩm, vệ sinh công nghiệp. Theo dõi và tổng hợp chi phí hàng năm của phòng LAB và gửi Trưởng phòng QLCL. Thu thập, cập nhật và bổ sung vào danh sách các tài liệu bên ngoài, các quy định mới về kiểm nghiệm, gửi nội dung mới đến các bộ phận liên quan như QA, XƯỞNG, THU MUA, XNK… Một số công việc khác theo sự phân công của QA Manager.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh theo năng lực - Các chế độ Bảo Hiểm Xã Hội, Bảo Hiểm Y Tế, Bảo Hiểm Thất Nghiệp theo quy định của nhà nước.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Kiến thức Tốt nghiệp trình độ cao đẳng hoặc Đại học với chuyên ngành hóa phân tích, vi sinh hoặc các lĩnh vực liên quan đến chuyên ngành sinh học. Thái độ Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc và tư cách đạo đức tốt. Chịu được áp lực và cường độ công việc cao. Tỉ mỉ, nghiêm túc. Trung thực và cẩn thận. Kỹ năng Sử dụng thành thạo vi tính MS Office. Trình bày, phân tích và viết báo cáo tốt Giao tiếp và thuyết phục caoGiải quyết vấn đề Kinh nghiệm Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo. Có kiến thức về an toàn vệ sinh thực phẩm. ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC Chế độ làm việc 48 giờ tuần và có thể tăng ca theo tình hình sản xuất

Yêu cầu hồ sơ

01 bộ hồ sơ đầy đủ.

Thông tin thêm

Công ty TNHH MTV Nông sản DK
Người liên hệ: Chị Phòng
Điện thoại: 0935509925
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 31-12-2021

Quy mô: 25 - 99

Công Ty TNHH MTV Nông Sản DK được thành lập vào tháng 12 năm 2013, chuyên sản xuất chế biến và xuất khẩu các mặt hàng gia vị, nguyên liệu nông sản. Hoài bão của chúng tôi là trở thành tập đoàn hàng đầu về gia vị và nguyên liệu tại Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH MTV Nông sản DK

Địa chỉ: Đường DT747, ấp 3, phường Hội Nghĩa, Thị xã Tân Uyên, Bình Dương

Điện thoại: 0935509925

Website: https://dkltd.vn/

Lượt xem: 7223

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330