1500 400
4997 1

Nhân Viên Cơ Điện Bảo Trì

Địa điểm: Hưng Yên | Hạn nộp: 21/04/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Cơ Điện Bảo Trì

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
21/04/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hưng Yên

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Thực hiện công việc sửa chữa bảo dưỡng các máy móc, thiết bị của nhà máy như: Điều hòa, máy phát điện, máy nén khí, máy bơm,… - Đào tạo công nhân đứng máy tự bảo trì bảo dưỡng các mục đơn giản, chủ động phát hiện và xử lý các lỗi đơn giản - Hỗ trợ lắp đặt thiết bị - Hỗ trợ nhân viên bộ phận thực hiện việc lắp đặt các thiết bị mới cho nhà máy. - Vận hành chạy thử các thiết bị, máy móc đảm bảo hoạt động tốt. - Các công việc khác - Tạo Lập hồ sơ quản lý hệ thống máy móc, thiết bị trong nhà máy được cấp trên giao nhiệm vụ phụ trách -Thường xuyên kiểm tra, vệ sinh, máy móc bảo quản các công cụ, thiết bị để chắc chắn rằng các thiết bị được hoạt động tốt. - Chủ động nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên bảo trì cơ điện. Đảm bảo có đủ kiến thức và kĩ năng để hoàn thành tốt công việc được giao. - Quản lý hệ thống điện lưới, điều hòa, chiếu sáng... - Làm báo cáo công việc theo quy định và tham gia các cuộc họp của bộ phận. - Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao.

Quyền lợi được hưởng

BHXH – BHYT- BHTN, nghỉ lễ , tết, phép năm đầy đủ theo luật lao động. Hỗ trợ ăn trưa tại Nhà máy Xét tăng lương theo quy định công ty Hưởng các chế độ phúc lợi xã hội khác theo quy định Công ty.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

-Tốt nghiệp các trường Trung cấp trở lên chuyên ngành điện công nghiệp, cơ điện tử, tự động hóa, cơ điện. -Có kinh nghiệm làm bảo trì, bảo dưỡng cơ điện ít nhất 1 năm -Có khả năng sử dụng máy tính và các phần mềm văn phòng cơ bản -Chăm chỉ, ham học hỏi.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khai sinh, CMTND, sổ hộ khẩu
- Giấy xác nhận dân sự
- Giấy khám sức khỏe do TT y tế cấp huyện cấp
- Đơn xin việc; Văn bằng chứng chỉ khác (nếu có)
* CÓ THỂ NHẬN HỒ SƠ PHOTO.
- ĐI PHỎNG VẤN MANG THEO HỒ SƠ GỐC, CMNTND GỐC ĐỂ ĐỐI CHIỀU
- CÓ THỂ ĐI LÀM NGAY

Thông tin thêm

Công ty cổ phần Rượu bia Nước giải khát Aroma - AROWINES GROUP
Người liên hệ: Phòng Hành Chính Nhân Sự
Điện thoại: 02213974480
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 23-09-2016

Quy mô: 100 - 499

Công ty cổ phần Rượu bia Nước giải khát Aroma - AROWINES GROUP được biết đến là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh rượu trong nước. Công ty Cổ phần Rượu bia Nước giải khát Aroma tự hào đã sáng tạo lên thương hiệu Men’Vodka - sản phẩm đang được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và chiếm thị phần lớn trên thị trường Vodka Việt Nam hiện nay. Bên cạnh đó, nhãn hàng rượu truyền thống Sân Đình, Đình Làng, Làng tôi cũng là được biết đến là sản phẩm có chất lượng và hương vị truyền thống tuyệt vời. Là một công ty trẻ của những người Việt trẻ tuổi, Công ty Cổ phần Rượu bia Nước giải khát Aroma khát khao xây dựng một khái niệm kinh doanh mới – mô hình doanh nghiệp hướng con người và vì con người – chúng tôi nỗ lực phấn đấu vì mục tiêu tạo ra những giá trị văn hóa doanh nghiệp to lớn bên cạnh các giá trị kinh tế. Chúng tôi trân trọng giá trị từng cá thể trong tập thể AROWINES và luôn ý thức được rằng một phần lớn giá trị thương hiệu của AROWINES nằm ở chính đội ngũ nhân viên và chính các bạn là người góp phần tạo dựng và phát triển thương hiệu của các sản phẩm hay dịch vụ. Đó là lý do tại sao Công ty Cổ phần Rượu bia Nước giải khát Aroma luôn khích lệ sự sáng tạo và cống hiến của toàn thể nhân viên với những cơ hội nghề nghiệp bình đẳng và không giới hạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty cổ phần Rượu bia Nước giải khát Aroma - AROWINES GROUP

Địa chỉ: Đường 196, Yên Tập, Nhân Hòa, Mỹ Hào, Hưng Yên, Xã Nhân Hòa, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên

Điện thoại: 02213974480

Website: www.arowines.com - www.menvodka.com.vn - www.menvodka.vn

Lượt xem: 8972

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330