1500 400
29555 1

Kỹ Sư Xây Dựng

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 21/04/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Kỹ Sư Xây Dựng

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
21/04/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Ngành nghề
Kỹ sư chuyên ngành

Vị trí
Kỹ sư

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Khảo sát, đi đo đạc hiện trạng thực tế tại công trình. Đảm bảo các số liệu chính xác tuyệt đối. - Triển khai bản vẽ thi công theo đúng số liệu đo đạc. - Lên dự toán công trình sơ bộ. - Tiến hành đo đạc nghiệm thu, làm thủ tục thanh quyết toán công trình. - Triển khai bản vẽ hoàn công theo đúng số liệu nghiệm thu. - Thực hiện các công việc khác được giao.

Quyền lợi được hưởng

- Lương : Thỏa thuận+ thưởng công trình+ thưởng cuối năm. - Thời gian làm việc: Từ 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần. - Địa điểm làm việc: Số 199 Vân Côn, Hoài Đức, Hà Nội - Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động. - Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, có cơ hội thăng tiến
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Nam từ 24 – 35 tuổi, tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng chuyên ngành Xây dựng, Kiến trúc, Kinh tế xây dựng hoặc các chuyên ngành liên quan. - Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo. - Nắm vững chuyên môn, sử dụng thành thạo Auto Cad. - Tinh thần chịu tiếp thu, cầu tiến, nhiệt tình đam mê với công việc.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc. - Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương; - Chứng minh thư nhân dân photo công chứng. - Giấy khám sức thời hạn không quá 6 tháng - Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.

Thông tin thêm

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Sản Xuất Sáng Tạo
Người liên hệ: Nguyễn Thị Ngọc Ánh
Điện thoại: 0902287575
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 17-08-2021

Quy mô:

Được thành lập từ năm 2003 hoạt động trong các lĩnh vực: “Kiến Trúc - Hoàn Thiện Xây Dựng - Nội Thất - Quảng Cáo. Qua 16 năm hoạt động và phát triển, Công ty đã xây dựng được uy tín với nhiều đối tác trong và ngoài nước. Như: Hãng Sony Ericsson, Sam Sung, Nhà suất bản Kim Đồng, Yamaha, SYM, Ngân hàng Quân Đội, ôtô Trường Hải,( Xây dựng toàn bộ hệ thống 450 điểm FPT Shop ), Ngân hàng Việt Nga, trung tâm thương mại Royal City.... Với hệ thống văn phòng, nhà xưởng quy mô hiện đại cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp trong công việc. Chúng tôi đã thực hiện nhiều thành công trong các chương trình xây dựng hệ thống Showroom bán hàng và quảng bá thương hiệu cho các công ty, tập đoàn lớn. Để đạt được điều đó chúng tôi luôn đưa ra và tuân thủ những quy trình quản lý nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt và thời gian nhanh nhất. Với tiêu chí khách hàng là sự sống còn của Công ty nên lợi ích của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Với 3000m2 nhà xưởng và hệ thống máy móc công nghệ hiện đại cùng hơn 100 công nhân viên lành nghề. Đó là điều kiện thuận lợi cho Công ty chúng tôi thực hiện các đơn hàng lớn & những đơn hàng mang tính thời sự cao. Với mục tiêu phát triển lên một tầm cao mới, Công ty Cổ phần đầu tư và sản xuất Sáng Tạo sẽ duy trì sự phát triển bền vững, không ngừng sáng tạo, đổi mới, nâng cao chất lượng, tạo ra các sản phẩm có nhiều tính năng ưu việt, thân thiện với môi trường. Để thực hiện tốt chiến lược đề ra, Ban Lãnh đạo và toàn thể CBCNV Công ty Cổ phần đầu tư và sản xuất Sáng Tạo cần nỗ lực hơn nữa và luôn giữ vững tinh thần, động lực từ những ngày đầu khởi nghiệp đó là: Tiên phong, Quyết liệt, Trách nhiệm, Hiệu quả, kiên định với: Tầm nhìn -Sứ mệnh - Giá trị cốt lõi được đúc kết từ những mục tiêu và giá trị của Công ty Cổ phần đầu tư và sản xuất Sáng Tạo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Sản Xuất Sáng Tạo

Địa chỉ: số nhà 105 ngõ 107, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0902287575

Website: sangtaovn.vn

Lượt xem: 1953

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330