1500 400
34027 1

Chuyên Viên Kiểm Soát Nội Bộ

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 21/04/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Chuyên Viên Kiểm Soát Nội Bộ

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
21/04/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Ngành nghề
Công nhân/ LĐPT

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Kiểm tra tính trung thực và hợp lý của số liệu, thông tin kế toán và báo cáo tài chính: Kiểm soát Báo cáo tài chính: Kiểm tra, rà soát việc hạch toán, theo dõi, ghi chép số liệu sổ sách, hồ sơ kế toán và các báo cáo tài chính của Cty theo các quy định của Pháp luật - Kiểm tra, giám sát, thanh tra, kiểm soát mọi hoạt động của Công ty … nhằm giảm thiểu rủi ro, phòng ngừa những sai phạm, sự cố trong quá trình quản lý - điều hành Công ty; góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động KD của Công ty; - Kiểm tra, lập báo cáo phân tích tình hình hoạt động kinh doanh và tài chính của Công ty - Phối hợp, hỗ trợ cùng các phòng ban trong việc hoàn thiện xây dựng các quy chế, quy trình của các phòng ban trong Cty - Tư vấn và đưa ra ý kiến hỗ trợ cho các đơn vị về các vấn đề liên quan đến thuế, tài chính, kế toán, xây dựng kế hoạch, lập báo cáo tài chính… - Chủ động đề xuất, bổ sung các quy định cần thiết cho hoạt động kiểm tra, kiểm soát nội bộ, quản trị rủi ro của Công ty trong từng thời kỳ. - Hỗ trợ Phụ trách bộ phận tiếp đón các Đoàn Thanh, kiểm tra của Công ty. - Tham mưu cho BGĐ về những bất hợp lý trong quá trình hoạt động của Công ty; phát huy những tiềm năng, lợi thế … giảm thiểu rủi ro, phòng ngừa và xử lý những sai phạm, sự vụ (nếu có) do các cá nhân, phòng, ban, bộ phận, đơn vị thành viên … trong quá trình quản lý - điều hành Công ty; - Lường trước các nguy cơ gian lận, rủi ro liên quan đến hệ thống kiểm soát nội bộ, phát hiện và đề xuất phương án xử lý sớm nhằm ngăn chặn và giảm thiểu hậu quả; - Rà soát lại các quy trình, quy định đang áp dụng - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo - Tuân thủ nguyên tắc bảo mật dữ liệu, thông tin của Công ty trong quá trình thực hiện công việc kiểm soát.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 14-17tr/tháng - Thưởng cuối năm hấp dẫn - Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH..., các ngày nghỉ lễ tết... - 6 tháng xét tăng lương 1 lần, du lịch hàng năm. - Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, coi trọng năng lực nhân viên
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kiểm toán, Tài chính, Kế toán. - Từ 5 năm kinh nghiệm làm kiểm toán độc lập và kiểm soát nội bộ. - Ưu tiên người có kinh nghiệm lĩnh vực Logistic, các công ty lớn - Có bằng cấp quốc tế về chuyên môn (CPA, CIA, ACCA, …) là một lợi thế - Sử dụng tốt Excel, Microsoft office… - Có phẩm chất đạo đức tốt, có ý thức trách nhiệm, liêm khiết, trung thực, khách quan, chịu được áp lực công việc.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

Công Ty TNHH A Sóc
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 0968002900
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 21-03-2023

Quy mô:

Công ty TNHH A Sóc hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển, vận tải hàng hoá đường bộ; Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng chạy nội thành Hà Nội và đi các tỉnh thành 24/24 Với phương châm: “nhanh gọn – an toàn – tiết kiệm” và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Công ty A Sóc đã tạo dựng được niềm tin sâu sắc trong lòng khách hàng trong hơn 15 năm qua Công ty TNHH A Sóc được vận hành bởi đội ngũ nhân viên trẻ, năng động; đặc biệt trong việc ứng dụng phần mềm điều hành tối ưu cung đường di chuyển; khả năng vận chuyển Nhanh, chuyên nghiệp, tiết kiệm chi phí hàng đầu Việt Nam. A Sóc nhận được nhiều tin tưởng sử dụng của các cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước. Ngành nghề kinh doanh: - Taxi Tải - Cho Thuê Xe Tải Chở Hàng - Dịch Vụ Chuyển Nhà, Dọn Nhà, Văn Phòng (Trọn Gói, Chuyên Nghiệp)

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH A Sóc

Địa chỉ: LK 24 Khu nhà ở Thương mại Công ty TNHH Sông Công - Hà Đông, Phường Hà Cầu, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 0968002900

Website: https://taxitaiasoc.com/lien-he/

Lượt xem: 2208

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330