1500 400
34049 1

Nhân Viên Cơ Điện

Địa điểm: Đồng Nai | Hạn nộp: 23/04/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Cơ Điện

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
23/04/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Đồng Nai

Ngành nghề
Công nhân/ LĐPT

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Vận hành, bảo trì hệ thống AHU, khí nén. - Bảo trì, sửa chữa máy móc, thiết bị sản xuất. - Bảo trì cơ sở hạ tầng. - Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Tiền lương: thỏa thuận theo năng lực. Cơm trưa tại Công ty. Làm việc từ 08h00-16h30, Thứ 2 đến Thứ 7. - Đãi ngộ hấp dẫn theo năng lực và khả năng đóng góp của cá nhân. - Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội học tập, thăng tiến, lương thưởng hấp dẫn, nhiều chế độ, chính sách thu hút và quan tâm người lao động. - Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và Pháp luật. - Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên ngành điện công nghiệp, cơ khí, điện lạnh hoặc chuyên ngành khác có liên quan. - Giới tính: Nam - Độ tuổi: 25-40 - Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương. - Có hiểu biết về phòng sạch, máy móc thiết bị sản xuất ngành dược, vận hành hệ thống HVAC. - Biết sử dụng tin học văn phòng. - Sáng tạo, chủ động, chịu khó. - Có khả năng làm việc độc lập/ làm việc nhóm tốt. - Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

Công Ty CP Dược Nature Việt Nam
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 028 6283 8556
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 23-03-2023

Quy mô:

Công ty Cổ Phần Dược Nature Việt Nam - Sản phẩm thiên nhiên - Chất lượng hàng đầu - Giá cả hợp lý. Chúng tôi trân trọng gởi đến quý khách lời chúc thành công, liên tục phát triển và mãi mãi bền vững. Chân thành cám ơn quý khách đã tin tưởng hợp tác và sử dụng sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Nature Pharma chú trọng đến việc chăm sóc sức khỏe từ những sảm phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên. Nature Pharma hoạt động chính trong lĩnh vực: - Sản xuất thuốc đông dược, thực phẩm chức năng và mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên - Chiết xuất và tinh chế Dược Liệu - Bán buôn các loại tinh dầu, nguyên liệu sản xuất trong ngành Dược phẩm. Chúng tôi cũng tự tin về đội ngũ cán bộ chuyên môn, các tiến sĩ, dược sĩ và đội ngũ lãnh đạo của Công ty, với nhiều năm kinh nghiệm trên thương trường. Đó là một trong những nhân tố khẳng định chất lượng sản phẩm và chiến lược phát triển của Công ty.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty CP Dược Nature Việt Nam

Địa chỉ: 19 Đường 18, Khu phố 3, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Vietnam

Điện thoại: 028 6283 8556

Website: https://npvietnam.com/lien-he/

Lượt xem: 1898

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330