1500 400
29201 1

Nhân Viên Mua Hàng | Purchasing Staff

Địa điểm: Đồng Nai | Hạn nộp: 04/05/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Mua Hàng | Purchasing Staff

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
04/05/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Đồng Nai

Lĩnh vực
Cơ khí, lắp ráp

Ngành nghề
Mua sắm/ Purchasing

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Tóm tắt công việc: Nhân viên Mua hàng Dự án chịu trách nhiệm quản lý quy trình mua sắm các vật tư và dịch vụ dành riêng cho dự án. Vai trò này yêu cầu hợp tác chặt chẽ với các quản lý dự án, nhà cung cấp và các đội nhóm nội bộ để đảm bảo các giải pháp mua sắm kịp thời, tiết kiệm chi phí và đáp ứng các yêu cầu, tiến độ của dự án. Trách nhiệm chính: Hợp tác với quản lý dự án và kỹ sư dự án để hiểu rõ nhu cầu và thông số kỹ thuật của vật tư và dịch vụ. Tìm nguồn và đánh giá nhà cung cấp, lấy báo giá và đàm phán điều khoản để đảm bảo mức giá và chất lượng tốt nhất. Tạo và phát hành các đơn đặt hàng phù hợp với tiến độ và ngân sách của dự án. Theo dõi trạng thái của các đơn hàng, đảm bảo giao hàng kịp thời và giải quyết các vấn đề phát sinh. Duy trì hồ sơ chính xác về các giao dịch mua, hợp đồng và các tiêu chí đánh giá hiệu suất nhà cung cấp. Thực hiện nghiên cứu thị trường để tìm kiếm các nhà cung cấp tiềm năng và đánh giá xu hướng ngành. Hỗ trợ phát triển và triển khai các chiến lược mua sắm phù hợp với mục tiêu dự án. Phối hợp với bộ phận hậu cần để quản lý vận chuyển và giao nhận hàng hóa đã mua. Hỗ trợ giải quyết các sai lệch giữa đơn đặt hàng và hóa đơn. Đảm bảo tuân thủ các chính sách của công ty và yêu cầu pháp lý trong hoạt động mua sắm.

Quyền lợi được hưởng

Chế độ : Mức lương : 10.000.000 đ - 15.000.000 đ - Môi trường làm việc năng động , nhiệt huyết, sáng tạo - Chế độ tốt, BHXH, du lịch - Lương tháng 13 - Có cơ hội thăng tiến cao
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Bằng cử nhân Quản lý Chuỗi Cung ứng, Quản trị Kinh doanh, Kỹ thuật hoặc các ngành liên quan. Yêu cầu tiếng Anh nghe nói đọc viết tốt Có trên 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng hoặc mua sắm là một lợi thế, ưu tiên trong môi trường dự án. Chấp nhận ứng viên mới ra trường. Kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt. Hiểu biết về phần mềm mua sắm và bộ Microsoft Office. Kỹ năng tổ chức xuất sắc và chú ý đến chi tiết. Khả năng làm việc hiệu quả trong môi trường năng động, theo nhóm. Yêu cầu ưu tiên: Chứng chỉ trong lĩnh vực mua sắm hoặc quản lý chuỗi cung ứng (ví dụ: CPSM, CIPS) là một lợi thế. Kinh nghiệm trong quản lý dự án hoặc mua sắm liên quan đến kỹ thuật là một lợi ích.

Yêu cầu hồ sơ

- Bạn có thể để lại số điện thoại để nhân sự liên hệ hoặc gọi/zalo: 0909 634 069

- Hoặc gửi HS về mail: thuytrinh.hoangtam@gmail.com hoặc trực tiếp tại đia chỉ công ty.

Thông tin thêm

Cty TNHH Thiết Bị Inox Hoàng Tâm
Người liên hệ: Mr. Ngọc
Điện thoại: 0903390069
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 01-07-2021

Quy mô:

Cty TNHH Thiết Bị Inox Hoàng Tâm - Sản xuất sản phẩm từ chất khoáng, phi kim loại khác - Sản xuất sản phẩm khác bằng kim loại - Sản xuất máy thông dụng, máy chuyên dụng khác - Lắp đặt máy móc và thiết bị công nghiệp

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Cty TNHH Thiết Bị Inox Hoàng Tâm

Địa chỉ: Lô C14B, Đường số 9, KCN Lê Minh Xuân, Xã Tân Nhựt, Huyện Bình Chánh, TPHCM

Điện thoại: 0903390069

Lượt xem: 6919

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330