1500 400
28315 1

Quản Lý Cửa Hàng

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 23/04/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Quản Lý Cửa Hàng

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
23/04/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Lĩnh vực
SX Linh kiện

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Phụ trách quản lý cửa hàng SKG Brand Shop - Triển khai thực hiện trưng bày theo đúng chuẩn guideline - Quản lý, tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên tại Store SKG Brandshop - Đàm phán, thương lượng với các đối tác. - Triển khai các kế hoạch phát triển doanh số tại cửa hàng. - Kiểm tra, theo dõi tình hình kinh doanh và đánh giá hiệu quả của các chương trình thu hút khách tại cửa hàng - Báo cáo kết quả kinh doanh theo yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Tuổi: 22 -27, có ngoại hình sáng - Nam cao 1m70, Nữ 1m60 trở lên - Giao tiếp anh cơ bản - Thành thào vi tính văn phòng (Word, Excell, PPT..) - Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong ngành bán lẻ mặt hàng điện tử, điện thoại, điện máy - Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên - Có kinh nghiệm quản lý shop, quản lý nhân sự và hình ảnh trưng bày. - Là người chủ động, thái độ tích cực, sẵn sàng thử các phương pháp mới. - Nắm bắt tâm lý khách hàng, nhạy bén với thương mại, kinh doanh. - Tinh thần cầu tiến, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc. - Kỹ năng hoạch định và tổ chức công việc tốt.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Lương từ 10 triệu/ tháng, phụ cấp, thưởng theo doanh số (Thu nhập không giới hạn trung bình từ 20-25tr/tháng) - Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật, tham gia Team building, New-year party và các sự kiện có liên quan do công ty tổ chức - Được trao quyền, làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và linh hoạt - Được training, học hỏi và phát triển bản thân, môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến - Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi - Các chế độ khác theo quy định của pháp luật.

Yêu cầu hồ sơ

- Hồ sơ bao gồm: sơ yếu lý lịch, chứng minh thư, sổ hộ khẩu, giấy khai sinh, giấy khám sức khỏe và các bằng cấp liên quan (công chứng trong vòng 6 tháng).


Thông tin thêm

TNHH thương mại KATA Việt Nam
Người liên hệ: Trần Thị Diệu Linh
Điện thoại: 0982746879
Chức vụ: HR
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 22-03-2021

Quy mô: 25 - 99

KATAVINA trở thành một công ty toàn cầu và hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm đồ chơi ô tô với thiết kế tinh tế và công nghệ thông minh. Các sản phẩm chính: Thảm Kata, camera Vava, camera 360, cảm biến áp suất lốp Fobo,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

TNHH thương mại KATA Việt Nam

Địa chỉ: G5, Fivestar, số 2 Kim Giang, Hà Nội

Điện thoại: 02432077799

Website: katavina.com

Lượt xem: 11211

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330