1500 400
29134 1

Nhân Viên Vận Hành Máy

Địa điểm: Long An | Hạn nộp: 30/04/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Vận Hành Máy

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
30/04/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Long An

Lĩnh vực
Xi măng VLXD

Ngành nghề
Công nhân/ LĐPT

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Trực tiếp vận hành máy đảm bảo sản phẩm sản xuất đúng chất lượng. Vệ sinh máy móc thiết bị tại nơi làm việc, khu vực được phân công, đảm bảo máy móc vệ sinh sạch sẽ. Theo dõi/vận hành các thiết bị/dây chuyền sản xuất và đưa ra các giải pháp tối ưu hiệu quả sử dụng. Tham gia hỗ trợ giám sát và hướng dẫn nhân viên đóng gói, nhân viên nạp liệu… trong ca. Hướng dẫn đào tạo cho nhân viên trong dây chuyền sản xuất, công nhân mới thực hiện các thao tác vận hành đúng quy trình, quy định. Bàn giao/nhận ca cụ thể, rõ ràng các công việc (sản xuất, chất lượng, tình trạng làm việc của thiết bị/DCSX, an toàn liên quan cho ca sau.) Báo cáo công việc hàng ngày cho cấp quản lý trực tiếp. Làm các công việc khác mà quản lý/BGD phân công.

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13, Thưởng Tết và thưởng các ngày Lễ, thưởng nhân viên bán hàng xuất sắc hàng tháng, hàng năm, … - Khám sức khỏe định kỳ hàng năm - Ngày nghỉ: theo Luật lao động. - Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội theo đúng quy định - Du lịch mỗi năm/1 lần
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Trình độ: Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên. Chuyên môn: Cơ khí, Điện tử… Kinh nghiệm: có kinh nghiệm 02-03 năm làm việc ở vị trí tương đương. Kỹ năng: Biết ISO, 5S, ATLĐ, quy trình vận hành máy, tuân thủ tính hệ thống Có sức khỏe tốt, cẩn thận, gọn gàng, kiên trì, chịu khó Chịu được áp lực tăng ca, làm ca Chú trọng sự gắn bó lâu dài với Công ty. Phẩm chất cá nhân: Trung thực. Cẩn thận, chu đáo. Có tính kỷ luật. Có tinh thần trách nhiệm. Siêng năng, chăm chỉ Chịu khó Đoàn kết, hỗ trợ đồng nghiệp.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch - Giấy khám sức khỏe - Giấy xác nhận nhân sự nếu có - Bản sao các văn bàng, chứng chỉ liên quan - CMND

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Nhật Mỹ Phát
Người liên hệ: Nhân Sự
Điện thoại: (+8428) 37420628
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 25-06-2021

Quy mô:

Công ty TNHH Nhật Mỹ Phát được thành lập từ tháng 04/2015. Chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm Calcium Carbonate siêu mịn được sản xuất từ nguồn nguyên liệu đá vôi trắng ở Nghệ An và Yên Bái. Chất lượng sản phẩm luôn là mục tiêu hàng đầu để chúng tôi theo đuổi và ngày càng hoàn thiện. Chúng tôi trân trọng ghi nhận những đóng góp quý báo về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi từ Quý công ty, khách hàng, đối tác, đó là mục tiêu để chúng tôi cải thiện chất lượng, dịch vụ ngày càng tốt hơn.Với sự hợp tác đầu tư cùng các đối tác lớn trong ngành, chú trọng đầu tư công nghệ sản xuất hiện đại, sản phẩm chúng tôi đã được đánh giá cao ở các thị trường Trung Quốc, Ấn Độ, Bangladesh, Hàn Quốc, Nhật Bản, Cambodia… Và với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi cam kết đem đến những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng vì sự phát triển của bạn hàng chính là niềm vinh dự của chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Nhật Mỹ Phát

Địa chỉ: 52 đường Thạnh Mỹ Lợi, Phường Thạnh Mỹ Lợi , Thành Phố Thủ Đức , Hồ Chí Minh , Viet Nam

Điện thoại: (+8428) 37420628

Website: http://nhatmyphat.com/

Lượt xem: 2111

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330