1500 400
29134 1

Nhân viên KCS

Địa điểm: Long An | Hạn nộp: 30/04/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân viên KCS

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
30/04/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Long An

Lĩnh vực
Xi măng VLXD

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1. Kiểm tra chất lượng nguồn hàng nguyên liệu, vật tư đầu vào của nhà máy - phân loại những nguyên liệu không đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng để làm việc lại với nhà cung cấp. 2. Theo dõi, ghi chép số liệu từng lô hàng nhập, gồm: nguồn gốc, giá, số lượng... 3. Thường xuyên kiểm tra quy trình sản xuất của từng công đoạn - chỉ dẫn công nhân điều chỉnh cho đúng tiêu chuẩn nếu phát hiện sai sót. 4. Ghi chép cẩn thận số liệu kiểm hàng. 5. Phối hợp với các dây chuyền sản xuất kiểm tra chất lượng hàng hóa thành phẩm theo hệ thống tiêu chuẩn đánh giá củadoanh nghiệp. 6. Đề xuất giải pháp xử lý kịp thời khi thành phẩm không đạt tiêu chuẩn quy định. 7. Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan xử lý sự cố, vấn đề phát sinh khác trong quá trình vận hành sản xuất của nhà máy. 8. Quản lý, bảo quản đúng cách các trang thiết bị - dụng cụ dùng để kiểm tra chất lượng sản phẩm nhằm đảm bảo độ chính xác tuyệt đối. 9. Tham gia giải quyết các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm có trong đơn hàng. 10. Thực hiện các công việc khác khi có quản lý cấp trên giao.

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13, Thưởng Tết và thưởng các ngày Lễ, thưởng nhân viên bán hàng xuất sắc hàng tháng, hàng năm, … - Khám sức khỏe định kỳ hàng năm - Ngày nghỉ: theo Luật lao động. - Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội theo đúng quy định - Du lịch mỗi năm/1 lần
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Trình độ : Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên . Chuyên môn: ngành Hóa học, kiểm định chất lượng sản phẩm . Kinh nghiệm: Không yêu cầu Kỹ năng : Kỹ năng phân tích định tính và định lượng; sử dụng máy móc, thiết bị chuyên môn. Sử dụng thành thạo các phần mềm phục vụ cho công việc. Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả. Có tính trung thực, cẩn thận, chính xác. Có sức khỏe tốt, cẩn thận, gọn gàng, kiên trì, chịu khó. Thành thạo kỹ năng sử dụng tin học văn phòng. Kỹ năng giao tiếp tốt.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch - Giấy khám sức khỏe - Giấy xác nhận nhân sự nếu có - Bản sao các văn bàng, chứng chỉ liên quan - CMND

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Nhật Mỹ Phát
Người liên hệ: Nhân Sự
Điện thoại: (+8428) 37420628
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 25-06-2021

Quy mô:

Công ty TNHH Nhật Mỹ Phát được thành lập từ tháng 04/2015. Chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm Calcium Carbonate siêu mịn được sản xuất từ nguồn nguyên liệu đá vôi trắng ở Nghệ An và Yên Bái. Chất lượng sản phẩm luôn là mục tiêu hàng đầu để chúng tôi theo đuổi và ngày càng hoàn thiện. Chúng tôi trân trọng ghi nhận những đóng góp quý báo về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi từ Quý công ty, khách hàng, đối tác, đó là mục tiêu để chúng tôi cải thiện chất lượng, dịch vụ ngày càng tốt hơn.Với sự hợp tác đầu tư cùng các đối tác lớn trong ngành, chú trọng đầu tư công nghệ sản xuất hiện đại, sản phẩm chúng tôi đã được đánh giá cao ở các thị trường Trung Quốc, Ấn Độ, Bangladesh, Hàn Quốc, Nhật Bản, Cambodia… Và với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi cam kết đem đến những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng vì sự phát triển của bạn hàng chính là niềm vinh dự của chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Nhật Mỹ Phát

Địa chỉ: 52 đường Thạnh Mỹ Lợi, Phường Thạnh Mỹ Lợi , Thành Phố Thủ Đức , Hồ Chí Minh , Viet Nam

Điện thoại: (+8428) 37420628

Website: http://nhatmyphat.com/

Lượt xem: 2079

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330