1500 400
25665 1

Nhân Viên Điện - Công Nghiệp

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 30/04/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Điện - Công Nghiệp

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
30/04/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Chủ động kiểm tra thường xuyên hệ thống điện điều khiển của khu vực phụ trách để kịp thời phát hiện những sai sót, hư hỏng. Từ đó, lên kế hoạch sửa chữa, tránh gây ảnh hưởng đến quá trình sản xuất và sinh hoạt của công ty và nhà máy. Tiếp nhận các phản ánh về lỗi điện của hệ thống điện bao gồm: ánh sáng, âm thanh hoặc báo cháy,... Đồng thời, lên phương án để xử lý lỗi và tiến hành sửa chữa. Biết thiết kế đường dây điện của nhà máy. Xem xét và tìm hiểu những hư hỏng, sự cố về điện phát sinh từ đâu và đưa ra giải pháp giải quyết triệt để, tránh để tình trạng hỏng hóc diễn ra liên tục và lặp lại. Ghi lại các lỗi vào sổ ghi chép của bộ phận quản lý. Thực hiện công tác theo dõi và bảo trì trang thiết bị hàng tuần, hàng tháng hoặc hàng quý. Lên kế hoạch cụ thể trong việc bảo dưỡng hệ thống điện: Làm từ đâu và làm trong bao lâu? Cần mua vật liệu hoặc dụng cụ gì để bổ trợ cho việc bảo trì? Có cần thay thế, mua mới gì không? Thống nhất và thực hiện kế hoạch bảo trì đã được phê duyệt Chuẩn bị các bản thiết kế hệ thống điện điều khiển hoặc chiếu sáng cùng với bộ phận thiết kế. Triển khai kế hoạch lắp đặt hệ thống điện mới theo sơ đồ, bản vẽ đã được phê duyệt từ cấp trên. Tham gia vào các buổi training, tập huấn để nâng cao tay nghề cho nhân viên bảo trì điện. Theo dõi và giúp đỡ các nhân viên mới của bộ phận đang phụ trách. Báo cáo công việc hàng tuần cho cấp trên và tham gia các cuộc họp của bộ phận.

Quyền lợi được hưởng

Lương, thưởng, phúc lợi rõ ràng, đầy đủ, đúng hạn; • Được tham gia BHXH theo quy định của Nhà nước • Môi trường làm việc năng động, hỗ trợ, thân thiện và đặt hiệu quả công việc, sự hạnh phúc và phát triển nhân sự là hàng đầu; • Lộ trình phát triển rõ ràng, cơ hội học tập và phát triển bản thân; • Công cụ khen thưởng và kỷ luật minh bạch rõ ràng, đầy đủ.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Yêu cầu bắt buộc phải có bằng tốt nghiệp THPT trở lên. Tuy nhiên, hiện nay nhiều công ty chỉ yêu cầu ứng viên có bằng Cao đẳng hoặc Trung cấp nghề chuyên ngành Công nghệ kỹ thuật điện – điện tử, Kỹ thuật nhiệt, Kỹ thuật điện. Có kinh nghiệm trong việc lập kế hoạch bảo trì máy móc thiết bị hàng tháng, hàng quý và thành thạo trong việc sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị điện. Có sức khỏe tốt và sẵn sàng với các áp lực trong công việc. Thành thạo việc dùng các công cụ sửa chữa bằng điện hoặc thủ công.

Yêu cầu hồ sơ

  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch
  • Bằng cấp THCS, THPT
  • Học bạ
  • CMND
  • Sổ hộ khẩu
  • Giấy khám sức khỏe 
  • 4 ảnh 3x4
  • Giấy xác nhận hạnh kiểm
Tất cả bản sao công chứng

Nhanh tay gửi CV với tiêu đề: ( Họ và tên-SĐT-Vị trí ứng tuyển)

Email: tuyendungbitismiennam@gmail.com

Hotline: 028.6654.8748(BP.Tuyển dụng) hoặc 0947.565.918(Ms.Ý)

Địa chỉ: 24 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh.

Thông tin thêm

CÔNG TY SẢN XUẤT HTD BÌNH TIÊN ( BITI'S)
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 028.6654.8748
Chức vụ: Nhân viên tuyển dụng
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 19-12-2019

Quy mô: 100 - 499

NHỮNG BƯỚC CHÂN KHÔNG MỎI Từ một cơ sở sản xuất nhỏ khởi nghiệp từ năm 1982 chỉ với 20 công nhân nhưng có sự quyết tâm cao độ, ý chí và luôn tự khiêm tốn để cải cách tiến lên, Biti's đã trải qua giai đoạn của nền kinh tế bao cấp với nhiều khó khăn để khẳng định vị trí của mình. Hơn một phần ba thế kỉ trôi qua, như một "bước chân không mỏi", Biti's đã cải tiến và đổi mới không ngừng, từng bước xây dựng cho mình một thương hiệu giày dép rất đa dạng về hình thức và mẫu mã, cùng với đó là chiến lược sản xuất và xuất nhập khẩu mang tầm thời đại, nguồn vật lực - tài lực - nhân lực năng động, nhiệt huyết, đủ sức để cạnh tranh với các thương hiệu lớn trên thế giới Trở thành công ty sản xuất hàng tiêu dùng lớn mạnh tại khu vực Châu Á. Quyết định xây dựng tầm nhìn và khẳng định diện mạo nhằm phát triển Công ty TNHH SX HTD Bình Tiên thành một công ty lớn mạnh và ngày càng phát triển không chỉ trong nước mà còn rộng khắp trên toàn thế giới, giữ vững vị trí hàng đầu tại Việt Nam và hội nhập tích cực với quốc tế, trở thành công ty sản xuất hàng tiêu dùng lớn mạnh tại khu vực Châu Á. Không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng cung cấp sản phẩm đúng ý nghĩa của bản sắc thương hiệu Biti's "Uy tín - chất lượng". Công ty TNHH SX HTD Bình Tiên cam kết sẽ không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng cung cấp sản phẩm, đáp ứng ngày một tốt hơn yêu cầu ngày càng cao và đa dạng của quý khách hàng, đúng như ý nghĩa của bản sắc thương hiệu Biti's "Uy tín - chất lượng", tạo dựng niềm tin lâu dài đối với tất cả khách hàng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY SẢN XUẤT HTD BÌNH TIÊN ( BITI'S)

Địa chỉ: 24 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TP.HCM

Điện thoại: 028.6654.8748

Website: https://bitis.com.vn/

Lượt xem: 9016

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330