1500 400
10793 1

Kỹ Sư Chế Tạo Máy

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 02/07/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Kỹ Sư Chế Tạo Máy

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
02/07/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Lĩnh vực
Cơ khí lắp ráp

Ngành nghề
Kỹ sư chuyên ngành

Vị trí
Kỹ sư

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm lập bản vẽ chi tiết, bản vẽ 2D, 3D theo yêu cầu của công ty và khách hàng. - Tiếp nhận yêu cầu từ NV Kinh doanh, Ban lãnh đạo, tổng hợp thông tin. - Lên bản vẽ thiết kế chi tiết, 2D, 3D theo yêu cầu từng đơn hàng. - Tham gia khảo sát mặt bằng, nhu cầu của Khách hàng cùng bộ phận Kinh doanh. - Tham gia khảo sát mặt bằng thực tế tại địa điểm của khách hàng theo yêu cầu của Bộ phận kinh doanh. - Hỗ trợ Sale tư vấn, định hướng các vấn đề về bố cục bài trí và các thông số kỹ thuật khác phù hợp cho khách hàng để lên bản vẽ. - Phối hợp cùng bộ phận kinh doanh và bộ phận sản xuất xử lý các vấn đề liên quan đến bản vẽ. - Tư vấn, thuyết trình bản vẽ thiết kế với khách hàng, Phòng kinh doanh (nếu cần) - Phối hợp giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai. - Thực hiện các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo.

Quyền lợi được hưởng

Đảm bảo các quyền lợi theo đúng Luật lao động, tham gia chế độ BHXH, BHYT… theo quy định Thưởng tháng 13+ thưởng quý+ thưởng kết quả kinh doanh năm từ 2-4 tháng lương Khen thưởng dành cho nhân viên xuất sắc trong công việc. Cơ hội thăng tiến, được đào tạo trong và ngoài nước. Cơ hội du lịch nước ngoài mỗi năm (Singapore, Thái Lan, Malaysia…..) Quà tặng vào những dịp sinh nhật, Lễ Tết ….
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kỹ sư Cơ khí, hoặc các chuyên ngành khác có liên quan. - Kinh nghiệm liên quan tới vị trí: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. - Sử dụng thành thạo thiết kế 2D, 3D, Solidworks, Auto Cad (yêu cầu bắt buộc). - Ưu tiên ứng viên từng làm Công ty sản xuất cơ khí/ô tô,..

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;
- Chứng minh thư nhân dân; Sổ hộ khẩu; Giấy khai sinh photo công chứng.
- Giấy khám sức khỏe bản A3, thời hạn không quá 6 tháng
- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.
- 4 ảnh 3*4 ; 4 ảnh 4*6

Thông tin thêm

Công Ty TNHH M.R.O
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Điện thoại: (028) 37547475
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 30-05-2017

Quy mô: 25 - 99

M.R.O là Công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp, vật tư Vận hành – Bảo trì - Sửa chữa máy móc. Sự quan tâm của chúng tôi là đảm bảo về mặt chất lượng và dịch vụ đối với những sản phẩm do M.R.O cung cấp. Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng của mình những dụng cụ có chất lượng cao nhất, những loại máy móc thiết bị công nghiệp đã được kiểm tra và dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp. Chúng tôi, M.R.O giúp khách hàng của mình tiết kiệm thời gian và chi phí bằng việc cung cấp những sản phẩm theo đúng yêu cầu của khách hàng cùng với dịch vụ hỗ trợ tin cậy. M.R.O xây dựng được mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước dựa vào sự hỗ trợ và cộng tác tốt của các nhà phân phối và các khách hàng. Ngược lại, M.R.O hỗ trợ các nhà phân phối cùng với khách hàng của mình bằng cách cung cấp hệ thống trao đổi thông tin rộng khắp, giải pháp xử lý và tư vấn chuyên nghiệp, cũng như việc cung cấp dịch vụ thiết lập theo yêu cầu. Lắng nghe, hỗ trợ và cùnggiái quyết khó khăn là nguyên tắc làm việc tại M.R.O. Tại M.R.O, chúng tôi làm việc, phát triến và đối mặt với những thử thách trong tương lai cùng với khách hàng của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH M.R.O

Địa chỉ: 21 Đường số 49B, Khu Phố 8, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: (028) 37547475

Website: http://www.mro.com.vn

Lượt xem: 12622

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330