1500 400
15007 1

Chỉ Huy Trưởng Pccc

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 30/04/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Chỉ Huy Trưởng Pccc

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
30/04/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Lĩnh vực
Cơ khí lắp ráp

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

– Xây dựng, ban hành các tiêu chuẩn kỹ thuật có liên quan – Tư vấn và thiết kế PCCC (kiến trúc – kết cấu, hệ thống PCCC) cho CĐT. – Kiểm tra tính an toàn của kết cấu cho những bản vẽ thi công do CĐT thiết kế & đưa ra những đề xuất cần thiết. – Hướng dẫn thể hiện phương án đề xuất để đảm bảo an toàn, tối ưu, dễ thi công,… cho kết cấu (đối với thiết kế của CĐT). – Lập hồ sơ thiết kế bản vẽ thi công hệ thống PCCC; – Viết thuyết minh thiết kế, lập bảng tính toán lưu lượng, lập specs thiết bị; – Lập hồ sơ đề nghị và chủ trì công tác thẩm duyệt, nghiệm thu PCCC để làm việc với cơ quan chức năng. – Kiểm soát, hoàn thiện hồ sơ thiết kế hạng mục hệ thống PCCC theo tiêu chuẩn hiện hành đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật. – Tiếp nhận hồ sơ công trình, bao gồm: Hợp đồng thi công, bản vẽ thiết kế thi công, thuyết minh kỹ thuật, yêu cầu kỹ thuật và điều kiện công trình; và các tài liệu kỹ thuật khác; – Kiểm tra tính an toàn của kết cấu cho những bản vẽ biện pháp thi công. – Hướng dẫn CBKT triển khai bản vẽ Shop Drawing, bóc tách khối lượng để lên yêu cầu vật tư theo tiến độ dự án; – Kiểm tra khối lượng từ bản vẽ kỹ thuật và dự toán theo form mẫu yêu cầu (chủng loại vật tư, vật liệu …theo HS thiết kế đã được phê duyệt – Thực hiện hoặc hướng dẫn CBKT lập bảng tiến độ thi công, biểu đồ nhân lực, biện pháp thi công trình CĐT, TVGS phê duyệt; – Ban hành BOM và PL của các dự án hợp đồng cho các phòng ban liên quan nhằm triển khai công tác chuẩn bị vật tư và bản vẽ gia công. – Chịu trách nhiệm về việc lên các yêu cầu vật tư đảm bảo đúng về tiến độ, độ chính xác về khối lượng, chủng loại VTTB theo yêu cầu của hợp đồng; – Điều phối giữa bộ phận công trường và phòng Vật tư để đảm bảo tiến độ cấp VTTB, đảm bảo việc làm rõ các thông số kỹ thuật của VTTB cấp cho dự án; – Kiểm soát tổ đội thi công trong việc lưu trữ vật tư, thiết bị tại kho của dự án – Chịu trách nhiệm quản lý tổ đội thi công, lập hồ sơ thanh toán với các tổ đội để đảm bảo việc thi công đáp ứng tiến độ và chất lượng của dự án; quản lý tổ đội thi công trong việc liên quan tới ATLĐ, đồng phục, giờ giấc thi công theo quy định chung của CĐT và của công ty; – Kiểm soát các khối lượng phát sinh do thay đổi thiết kế – Lập hoặc hướng dẫn CBKT phụ trách thanh quyết toán để đảm bảo việc lập hồ sơ, ký tá hoàn thiện với CĐT, TVGS đúng tiến độ đã đề ra với BGĐ; – Hướng dẫn, đào tạo vận hành hệ thống PCCC cho ban vận hành của CĐT để đảm bảo hệ thống vận hành tối ưu – Thực hiện công việc theo chỉ đạo BGĐ

Quyền lợi được hưởng

 Mức lương: Tùy thuộc vào kinh nghiệm, trình độ kỹ năng của ứng viên, mức lương giao động trong khoảng 10.000.000 – 15.000.000 .  Lương tháng 13 và thưởng cuối năm.  BHXH, BHYT, bảo hiểm PVI, gói khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm…  Hỗ trợ 50% bảo hiểm PVI cho người thân Cán bộ nhân viên công ty  Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hòa đồng, nhiều cơ hội phát triển.  Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc. – Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.  Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - Thứ 6 ; Sáng 7h30-12h00; Chiều 13h30-17h00.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về M&E (Cấp thoát nước, điều hoà, điện lực), – Có khả năng lập kế hoạch, khả năng thẩm định hiệu suất, khả năng quản lý, phân bổ thời gian. – Tự chủ công việc, ra quyết định. – Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt. – Năng nổ, giao tiếp tốt, thận trọng, trung thực. – Ưu tiên có tố chất sáng tạo, đam mê công việc, cầu tiến, ham học hỏi và muốn gắn bó lâu dài với công ty. – Được Đào tạo và có Bằng chuyên ngành PCCC.

Yêu cầu hồ sơ

- Lý lịch cá nhân

- Bảng mô tả quá trình học tập làm việc.

- Bằng và chứng chỉ

- Photo chứng minh thư nhân dân.

* Địa chỉ: Số 22, đường số 8, KĐT Lakeviewcity, Phường An Phú , Thành Phố Thủ Đức , Hồ Chí Minh , Viet Nam

* Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty

Thông tin thêm

Công Ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ Kỹ thuật Chấn Hưng
Người liên hệ: Ms. Quyên
Điện thoại: (0254) 3 554 839
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 07-12-2017

Quy mô: 100 - 499

Công ty Cổ Phần Thương mại –Dịch vụ - Kỹ thuật Chấn Hưng (Chấn Hưng JSC) tiền thân là công ty TNHH Thương mại –Dịch vụ - Kỹ thuật Chấn Hưng, được thành lập vào ngày 06 tháng 9 năm 2013. Trong một thời gian ngắn công ty đã phát triển vượt bậc tạo được uy tín trong thị trường dầu khí, trở thành một trong những công ty tốt nhất về giải pháp kỹ thuật và dịch vụ công nghệ cao, bảo dưỡng, bảo trì và chống ăn mòn. Trở thành đối tác quan trọng của các thương hiệu nước ngoài về các sản phẩm như: Vật tư bọc ống, van, máy hàn, bơm, ống áp lực, cụm thiết bị. Từng bước tiến lên đảm đương các dự án dưới 10 triệu USD như vai trò nhà thầu EPC. Với thế mạnh trong các linh vực cung cấp thiết bị trong ngành dầu khí, thiết kế chế tạo cụm thiết bị công nghiệp, cung cấp các giải pháp chống ăn mòn, từ năm 2016 Ban lãnh đạo công ty định hướng phát triển thêm linh vực thiết kế, thi công hệ thống điện nhằm tận dụng công nghệ của thế giới vào sự phát triển của hệ thống điện Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên có trình độ, tuổi đời trẻ, giàu khát vọng cùng với định hướng kiến tạo văn hóa riêng biệt, môi trường làm việc cạnh tranh, bình đẳng. Chấn Hưng ngày càng phát triển và tự tin tiếp nhận những tri thức công nghệ mới của thế giới, đồng thời triển khai áp dụng vào Việt Nam cho các linh vực liên quan “Phát triển nguồn nhân lực theo định hướng văn hóa của công ty là ưu tiên số 1 và xuyên suốt trong quá trình hoạt động của công ty”. Theo như phát biểu của Ông Nguyễn Trọng Kiên – Giám đốc điều hành công ty.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ Kỹ thuật Chấn Hưng

Địa chỉ: Số 15 đường Lê Quang Định, Phường 9, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Điện thoại: (0254) 3 554 839

Website: www.chanhungltd.com.vn

Lượt xem: 7989

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330