1500 400
30205 1

Kỹ Sư Tự Động Hoá - Lập Trình Machine Vision

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 30/04/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Kỹ Sư Tự Động Hoá - Lập Trình Machine Vision

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
30/04/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Ngành nghề
Kỹ sư chuyên ngành

Vị trí
Kỹ sư

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Lập trình xử lý ảnh, AI deep learning cho các ứng dụng kiểm tra lỗi sản phẩm, đọc mã vạch QR, Datamatrix, Barcode … , nhận diện kí tự và tích hợp với robot để định vị trí sản phẩm để robot gắp đặt. - Setup Camera Vision , lựa chọn camera, lens, đèn phù hợp để thu được hình ảnh tốt nhất và lên cấu hình vision cho từng bài toán. - Lập trình thiết kế phần mềm máy tính, visual studio C++, C sharp, SQLServer,... - Lập trình quản lý hệ thống nhà máy, server truyền thông công nghiệp, lưu trữ truy xuất dữ liệu.

Quyền lợi được hưởng

- Thử việc: hưởng 90% lương; - Thu nhập: từ 8.000.000đ - trên 15.000.000đ/tháng; - Thưởng: Tháng 13, lễ, tết, sinh nhật…; - Review lương 02 lần/năm & đột xuất theo kết quả thực hiện công việc; - Được tài trợ gói Bảo hiểm sức khỏe khám và chi trả quyền lợi tại tất cả các bệnh viện công & quốc tế cho bản thân và các con; chế độ BHXH theo quy định; - Được đưa đón công tác bằng xe ô tô riêng của Công ty; - Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc (laptop, sim số, điện thoại, email, đồng phục); - Được trainning thường xuyên về chuyên môn & kỹ năng công việc; - Được tham gia các hoạt động team building, du lịch lên đến 03 lần/năm; - Chế độ nghỉ phép linh hoạt 1 ngày/ tháng đảm bảo cân bằng công việc và cuộc sống cá nhân; - Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động, sáng tạo; - Thời gian làm việc: Từ T2 đến thứ 6, thứ 7 làm việc/ nghỉ cách tuần.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm: Kinh nghiệm từ 01 năm lĩnh vực lập trình Machine Vision (Đối với ứng viên mới ra trường/ chưa có kinh nghiệm: Công ty có đào tạo tại cơ sở Hà Nội từ 03-06 tháng, có hỗ trợ lương) - Học vấn: Tốt nghiệp các trường kỹ thuật ( Bách khoa, công nghiệp, học viện kỹ thuật quân sự, Giao thông vận tải và các trường kỹ thuật khác) - Ưu tiên biết lập trình Python, C++ trên nền tảng ROS. Các ứng dụng liên quan tới Web-Base, Database, IOT. - Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt - Chịu được áp lực công việc, ham học hỏi, đam mê kỹ thuật

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;

- Chứng minh thư nhân dân photo công chứng.

- Giấy khám sức thời hạn không quá 6 tháng

- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.

Thông tin thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN RTC TECHNOLOGY VIỆT NAM
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 0965513189
Chức vụ: Nhân sự
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 10-11-2021

Quy mô: 100 - 499

CÔNG TY CỔ PHẦN RTC TECHNOLOGY VIỆT NAM (RTC Technology Viet Nam JSC) tiền thân là Trung tâm Công nghệ RTC (RTC Technology Center) được thành lập vào tháng 3 năm 2012 chuyên cung cấp và nghiên cứu các giải pháp tự động hóa cho ngành sản xuất. Với nhiều thành tựu nghiên cứu trong lĩnh vực công nghệ tự động hóa, được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng, với mong muốn kiến tạo và góp phần phát triển cho ngành sản xuất quốc gia, năm 2015 chúng tôi đã chính thức thành lập Công ty Cổ phần RTC Technology Việt Nam. NĂNG LỰC CÔNG NGHỆ Con người: RTC có đội ngũ kỹ sư với năng lực và chuyên môn cao. Hiện nay các kỹ sư của chúng tôi đều tốt nghiệp từ các trường đại học về công nghệ và cơ khí hàng đầu trong nước, có nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực Machine Vision, nghiên cứu tự động hóa và thực hiện các dự án trí tuệ nhân tạo trên nền tảng AI 4.0, chế tạo máy cho các công ty công nghệ Top đầu. Đối tác: Chúng tôi cũng hợp tác với rất nhiều những thương hiệu lớn trong khu vực như: FujiFilm, Datalogic, HIKRobot, Basler, MVTech, Flir… Với những update và cải tiến kỹ thuật mới nhất chúng tôi tin rằng có đủ năng lực, khả năng đáp ứng các thay đổi và nhu cầu từ quý Khách hàng để hướng tới những dịch vụ tốt nhất với giá thành hợp lý nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN RTC TECHNOLOGY VIỆT NAM

Địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà Đinh Trọng Dật, Lô A2 CN8, Cụm công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm, Phường Phương Canh, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 0965513189

Website: https://rtctechnology.com.vn/

Lượt xem: 6331

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330