1500 400
30031 1

Chuyên Viên Thu Mua - Mảng Thực Phẩm Khô

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 30/04/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Chuyên Viên Thu Mua - Mảng Thực Phẩm Khô

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
30/04/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Ngành nghề
Mua sắm/ Purchasing

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Thực hiện chiến lược hàng hóa, mua hàng và định giá cho các sản phẩm phù hợp với tầm nhìn và sứ mệnh của công ty đã thống nhất. Tìm hiểu về ngành hàng trên thị trường, giao dịch khách hàng, phát triển các lợi thế cạnh tranh và tận dụng các cơ hội thị trường. Bám sát môi trường bán lẻ bằng cách thường xuyên ghé thăm các cửa hàng, các đối thủ cạnh tranh và cả quốc tế để đưa ra các quyết định/ hành động phù hợp nhằm đảm bảo duy trì lợi thế cạnh tranh. Tạo doanh số bán hàng của ngành hàng bằng cách đảm bảo rằng khách hàng mục tiêu của ngành hàng đó được cung cấp các sản phẩm và dịch vụ mà họ muốn. Đàm phán các điều khoản tốt nhất với nhà cung cấp bằng cách xây dựng và phát triển các mối quan hệ đối tác bền chặt đôi bên cùng có lợi. Tối đa hóa việc tạo ra thu nhập khác (những điều khoản trong thỏa thuận thương mại) từ ngành hàng mình quản lí. Phối hợp chặt chẽ với tất cả các bộ phận liên quan để triển khai và đánh giá các hoạt động bán hàng mà khách hàng tập trung vào việc cung cấp các hoạt động và sự kiện khuyến mại thú vị và sáng tạo nhằm tăng doanh thu, lợi nhuận và lượng khách hàng mua. Chuẩn bị hợp đồng bán hàng và tổng hợp các tài liệu liên quan đến hợp đồng. Thông báo cho các nhà cung cấp mới về quy trình giao nhận hàng hóa và hóa đơn. Chuẩn bị báo cáo theo yêu cầu của cấp trên. Nhận báo cáo hàng hóa cận date từ kho, cửa hàng, sau đó liên hệ với nhà cung cấp để đổi / trả hàng hóa gần hết hạn sử dụng. Sẵn sàng thử thách với ngành hàng mới. Tích cực tìm kiếm hàng hóa và nhà cung cấp mới.

Quyền lợi được hưởng

Lương thỏa thuận theo năng lực.

Phụ cấp đồng phục (hiện vật và tiền mặt): tổng giá trị 3,000,000 đ/năm

Phụ cấp tiền cơm: 730,000 đ/tháng

Thưởng doanh số KPIs hàng tháng

Chính sách mua hàng trên hệ thống Cửa hàng My Market (giảm giá trực tiếp 7-10% tùy mặt hàng).

Thưởng tháng 13 và thưởng doanh thu; thâm niên…

Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo mức lương thực tế

Phép năm, ngày nghỉ lễ/tết theo Luật quy định.

Chế độ thăm hỏi: sinh nhật, cưới hỏi, thai sản, ốm đau, tang chế….

Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.

Khám sức khỏe định kì hàng năm.

Du lịch hằng năm.

Bảo hiểm tai nạn.

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm 3 năm trở lên. Tuổi từ 24 đến dưới 40 Có kiến thức về quản lí ngành hàng, thu mua, kinh doanh, kiến thức về bán lẻ. Có kinh nghiệm tìm nhà cung cấp, thương lượng giá. Có kinh nghiệm thu mua nhóm hàng mình quản lí. Năng động, sáng tạo, cam kết, chịu áp lực công việc cao. Tôn trọng lẫn nhau trong công việc Kỹ năng theo dõi công việc chi tiết và báo cáo tốt. Kỹ năng giao tiếp, làm việc độc lập, làm việc nhóm và khả năng thuyết phục.

Yêu cầu hồ sơ

Hộ khẩu công chứng CMND công chứng Sơ yếu lý lịch công chứng Khác...

Thông tin thêm

Chuỗi siêu thị My Market
Người liên hệ: Uyên
Điện thoại: 0819541818
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 21-10-2021

Quy mô: 100 - 499

Công ty TNHH MTV Sân Mây (trực thuộc Công ty Cổ Phần VinaHub). Lĩnh vực hoạt động: Chuỗi Siêu thị My Market. 8/2013: Siêu Thị My Market đi vào hoạt động nhằm đáp ứng cho nhu cầu mua sắm của cư dân tại khu căn hộ cao cấp và lân cận. Với sự phát triển của chuỗi siêu thị My Market tại quận 2, Quận 9 và đang xây dựng & set-up tại một số cơ sở khác tại các khu dân cư, khu đô thị mới.. 08/2017: Công ty Cổ phần VianaHub (tên cũ Công ty CP XNK Saigontourist) chính thức sở hữu Công ty TNHH MTV Sân Mây, tập trung định hướng và phát triển My Market sẽ trở thành thương hiệu lớn trong lĩnh vực siêu thị trong tương lai gần. Và phát triển xa hơn, My Market sẽ mở rộng với quy mô và diện tích lớn hơn so với các siêu thị My Market hiện có. My Market sẽ là một siêu thị năng động, đặt trọng tâm vào chất lượng của từng sản phẩm và cung cách phục vụ.. Tại My Market, chúng tôi luôn mang đến cho toàn thể nhân viên môi trường làm việc tốt, chế độ chính sách rõ ràng với mong muốn nhân viên có thể an tâm làm việc và gắn bó lâu dài. Chúng tôi rất hoan nghênh các bạn gia nhập vào đại gia đình chung của My Market. Facebook: https://www.facebook.com/MyMarketVietNam/ Website: https://mymarket.com.vn/ Văn phòng: Tầng 3B Saigon Trade center - 37 Tôn Đức Thắng, P.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM Chi nhánh siêu thị: My Market – Imperia: Tầng trệt, BlockB, Tòa nhà Imperia, Số 5, Đường Đông Tây 1, Khu phố 5, Phường An Phú, Quận 2, Tp.HCM My Market – Citihome: 7-11 đường 35, KP3, P. Cát Lái, Quận 2, TPHCM My Market – Mega Village: 222 đường Võ Chí Công, KP2, Phường Phú Hữu, Quận 9, TPHCM My Market – Mega Melosa: số 2 đường 15, KP3, Phường Phú Hữu, Quận 9, TPHCM My Market – Mega Ruby: 452 Vành Đai Phía Đông, KP2, P.Phú Hữu, Q.9, TP.HCM My Market – Jamila: 60 đường 697, KP2, P. Phú Hữu, Quận 9. TPHCM My Market – Lavila: 25 Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Chuỗi siêu thị My Market

Địa chỉ: 37 Tôn Đức Thắng P. Bến Nghé Q.1

Điện thoại: 02839118959

Lượt xem: 4159

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330